ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ลือไม่เลิก!โด้เตรียมเซ็นสัญญาโยกกลับรังผี

ลือไม่เลิก!โด้เตรียมเซ็นสัญญาโยกกลับรังผี

Posted 29/11/2015 by siamsport

สื่อผู้ดีกระพือข่าว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกตัวเก่ง เรอัล มาดริด เตรียมเซ็นสัญญาย้ายกลับไปรับใช้ทีมเก่าอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พร้อมประเคนค่าเหนื่อยก้อนโต้ถึงสัปดาห์ละ 500,000 ปอนด์ หวังกระชาก "ซีอาร์เซเว่น" ก็ตาม

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดกองกลาง เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่า พร้อมเซ็นสัญญาโยกกลับไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่ในเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถึงแม้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เตรียมยื่นข้อเสนอเป็นค่าเหนื่อยจำนวนมหาศาลหวังดึงตัวนักเตะก็ตาม

"ปีศาจแดง" ตกเป็นข่าวกับจอมถล่มประตูทีมชาติโปรตุเกส วัย 30 ปี เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา และ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม "เร้ด เดวิลส์" เพิ่งออกมายืนยันว่าเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่าสนใจในตัว "ซีอาร์เซเว่น" จริงๆ ล่าสุด "เดลี่ มิร์เรอร์" สื่อของเกาะอังกฤษ รายงานข่าวว่า โรนัลโด้ ต้องการย้ายกลับไปเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด แม้ "เปแอสเช" พร้อมทุ่มค่าเหนื่อยสุดงามถึง 500,000 ปอนด์ (ราว 27.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ เพื่อหวังดึงมาจาก "ราชันชุดขาว" ก็ตาม

ขณะเดียวกัน "เดลี่ มิร์เรอร์" ตีข่าวว่า อดีตดาวเตะ สปอร์ติ้ง ลิสบอน รัก แมนฯ ยูไนเต็ด, พรีเมียร์ลีก และตื่นเต้นกับโอกาสที่จะได้ย้ายกลับมาเล่นในรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกทั้ง เอ็ด วู้ดเวิร์ด ประธานบริหาร "ปีศาจแดง" มีความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดกับ ฮอร์เก้ เมนเดส เอเยนต์ชื่อก้องของ โรนัลโด้ และคาดว่าการซื้อ-ขายระหว่างทั้ง 2 ฝ่ายอาจเกิดขึ้นด้วยค่าตัวสูงถึง 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,400 ล้านบาท) เลยทีเดียว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่พอใจ!ชไวนี่ผิดหวังผีแค่เจ๊าจิ้งจอก
    บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กัปตันทีมชาติเยอรมัน ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผิดหวังสุดๆ ทีมทำได้แค่เสมอกับ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-1 เกมลีก วันเสาร์ที่ผ่านมา แถมเสียประตูจารกจังหวะโต้กลับด้วย ชี้ทีมระดับลุ้นแชมป์ ไม่ควรพลาดง่ายๆ แบบนี้ และต้องชนะด้วย ก่อนแจง เชื่อว่าปัญหาไม่ใช่การปรับมาเล่นระบบ 3-5-2 แต่ทีมสร้างโอกาสได้น้อยไป
  • ราฟาเผยเบล-โด้มีอิสระในการเล่นเต็มที่
    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ เรอัล มาดริด เผย แกเร็ธ เบล และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ 2 นักเตะในแนวรุก มีอิสระเต็มที่ในการเล่น และไม่จำเป็นต้องยืนในตำแหน่งใดตำแหน่งหนึ่งเท่านั้น หลังทั้งคู่โชว์ฟอร์มสุดแจ่มในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชนะ ชัคตาร์ โดเนตสค์ เมื่อกลางสัปดาห์
  • ฟานกัลเผยลินการ์ด-โรโฮเจ็บอดเล่นนัดเจ๊าจิ้งจอก
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยเหตุ เจสซี่ ลินการ์ด กับ มาร์กอส โรโฮ 2 นักเตะตัวเก่ง พลาดลงโม่แข้งนัด เสมอ เลสเตอร์ ซิตี้ เมื่อวันเสาร์ เพราะมีอาการเดี้ยงและฟิตไม่ทัน และยังเป็นเหตุให้ "ปีศาจแดง" ต้องปรับแท็กติกมาเล่นระบบกองหลัง 3 คนด้วย
  • สุดทน!ฟานกัลจวกกองหน้าไม่วิ่งทำทาง
    หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จวกกองหน้าไม่มีใครสักคนที่จะพยายามวิ่งทำทาง หรือ ตัดหลังแนวรับคู่แข่ง เกมบุกเจ๊า เลสเตอร์ 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้การทำเกมบุกขึ้นไปต่อยอดไม่ได้ แถมมีหน้าบอกด้วยว่าถ้า เวย์น รูนี่ย์ ไม่เจ็บ คนที่จะโดนเปลี่ยนตัวคือ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »