ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์เล็งลูกน้องเก่าฮุมเมิ่ลส์-รอยส์เสริมหงส์

คล็อปป์เล็งลูกน้องเก่าฮุมเมิ่ลส์-รอยส์เสริมหงส์

Posted 30/11/2015 by siamsport

สาวก "เดอะ ค็อป" อาจได้ลุ้นกันยาวๆ เมื่อ ลิเวอร์พูล เตรียมทุบคลังก้อนโตขอซื้อ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ กับ มาร์โค รอยส์ 2 สตาร์ทีมชาติเยอรมัน จาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตามที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือมือฉมังเล็งดึงมาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวนี้

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วางแผนคว้า 2 ลูกทีมเก่าที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อย่าง มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ปราการหลังจอมแกร่ง และ มาร์โค รอยส์ มิดฟิลด์จอมเทคนิค มาร่วมงานกันในถิ่น แอนฟิลด์ ช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ จากรายงานของ เดลี่ สตาร์ สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

กุนซือวัย 48 ปี ออกมาเผยก่อนหน้านี้แล้วว่า ไม่เคยทำข้อตกลงหรือตกปากรับคำว่าจะไม่ซื้อผู้เล่นของ "เสือเหลือง" ตามข่าวที่ออกมาก่อนหน้านี้แต่อย่างใด และนั่นก็ยิ่งเป็นการเพิ่มกระแสว่า เจ้าตัวหมายตา 2 สตาร์ทีมชาติเยอรมัน มาลุ้นล่าความสำเร็จในแถบเมอร์ซี่ย์ไซด์ช่วงหน้าหนาวนี้

อย่างไรก็ตาม "หงส์แดง" อาจต้องเทงบมากพอสมควร เพราะเชื่อว่า ทั้งคู่น่าจะมีค่าตัวรวมกันสูงถึง 56 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,080 ล้านบาท) เลยทีเดียว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลเนอร์กดโทษ!หงส์แดงบดหงส์ขาว1-0ขึ้นที่6
    เจมส์ มิลเนอร์ ยิงจุดโทษประตูสำคัญ ช่วยให้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดบ้านเอาชนะ สวอนซี ซิตี้ 1-0 คว้าสามแต้ม เก็บเพิ่มเป็น 23 คะแนน ขยับรั้งอันดับ 6 ส่วน หงส์ขาว มี 14 แต้ม อยู่ที่ 15 ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัด 14 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
  • มิลเนอร์กดโทษ!หงส์แดงบดหงส์ขาว1-0ขึ้นที่6
    เจมส์ มิลเนอร์ ยิงจุดโทษประตูสำคัญ ช่วยให้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดบ้านเอาชนะ สวอนซี ซิตี้ 1-0 คว้าสามแต้ม เก็บเพิ่มเป็น 23 คะแนน ขยับรั้งอันดับ 6 ส่วน หงส์ขาว มี 14 แต้ม อยู่ที่ 15 ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัด 14 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัด 14วันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน 2558ลิเวอร์พูล 1-0 สวอนซี ซิตี้สนาม : แอนฟิลด์ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล...
  • คล็อปป์เผยไม่มีข้อห้ามซื้อแข้งดอร์ทมุนด์
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยไม่มีข้อตกลงห้ามซื้อตัวนักเตะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และจะมีเงินสำหรับคว้าแข้งใหม่ในเดือนมกราคมนี้ ท่ามกลางข่าวลือว่าอาจคว้า เนเว่น ซูโบติช เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ "เสือเหลือง" ร่วมทีม
  • หงส์แดงคึกต่อ!ลุ้นเบนเตเก้ลงซัดหงส์ขาว
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่ฟอร์มสุดหรูมาในเกมลีกนัดก่อนเตรียมลุ้นให้ คริสติยอง เบนเตเก้ ดาวยิงร่างยักษ์ปิดสกอร์เก็บชัย เกมรับการมาเยือนของ "หงส์ขาว" สวอนซี ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 29 พ.ย. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »