ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » จูนินโญ่เชื่อวิลเลี่ยนทุบสถิติยิงฟรีคิกในชปล.

จูนินโญ่เชื่อวิลเลี่ยนทุบสถิติยิงฟรีคิกในชปล.

Posted 30/11/2015 by siamsport

 

จูนินโญ่ แปร์นัมบูกาโน่ อดีตเพลย์เมกเกอร์ โอลิมปิก ลียง หนุนหลัง วิลเลี่ยน มิดฟิลด์ เชลซี ทำลายสถิติยิงลูกฟรีคิกใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ของตนที่เคยทำไว้ 4 ประตูเมื่อซีซั่น 2005-06 รับสุดปลื้มที่แข้งรุ่นน้องทีมชาติบราซิลก้าวขึ้นมาสร้างชื่อต่อจากตัวเอง

จูนินโญ่ แปร์นัมบูกาโน่ อดีตกองกลางทีมชาติบราซิล ออกมาแสดงความมั่นใจว่า วิลเลี่ยน กองกลางรุ่นน้องร่วมชาติของ เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะทำลายสถิติยิงประตูด้วยลูกฟรีคิกใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ของตนได้แน่นอน

อดีตจอมทัพ โอลิมปิก ลียง เคยกดสกอร์จากลูกตั้งเตะได้มากที่สุด 4 ประตูในถ้วยบิ๊กเอียร์ขณะเล่นให้ "โอแอล" ฤดูกาล 2005-06 ขณะที่ วิลเลี่ยน ทำให้ "สิงโตน้ำเงินคราม" ไปแล้วด้วยจำนวนเท่ากันในซีซั่นนี้ หลังปั่นเข้าไปอย่างสุดสวยในเกมบุกถล่ม มัคคาบี้ เทลอาวีฟ 4-0 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

อดีตเพลย์เมกเกอร์วัย 40 ปี กล่าวว่า "มันเป็นเรื่องดีสำหรับบราซิล และตอนนี้เราก็มีนักเตะรุ่นใหม่ฝีเท้าดีขึ้นมาแทนที่แล้ว สำหรับผมแล้วมันน่ายินดีมากเพราะตอนที่ผมยิงฟรีคิกได้ 4 ลูก ก็ไม่มีใครพูดถึงเลย ผมจำได้ว่าเคยบอกว่า วิลเลี่ยน จะทำได้ และผมคิดว่าเขามีทุกอย่างที่พร้อมจะทุบสถิติ เพราะ แชมเปี้ยนส์ ลีก ยังผ่านมาไม่ถึงครึ่งทาง และ เชลซี ก็น่าจะยังมีเกมให้เล่นอีก 2-3 นัด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กินกันไม่ลง!ไก่ฟัดสิงห์ลอนดอนดาร์บี้เจ๊าจึด0-0
    ศึกลอนดอนดาร์บี้จบลงด้วยความจึดชืด! หลัง "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส เฝ้ารังไม่สามารถทำอะไร "สิงห์บูลส์" เชลซี ผู้มาเยือนได้เสมอกันไป 0-0 แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน
  • กินกันไม่ลง!ไก่ฟัดสิงห์ลอนดอนดาร์บี้เจ๊าจึด0-0
    ศึกลอนดอนดาร์บี้จบลงด้วยความจึดชืด! หลัง "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส เฝ้ารังไม่สามารถทำอะไร "สิงห์บูลส์" เชลซี ผู้มาเยือนได้เสมอกันไป 0-0 แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน 2558สเปอร์ส 0-0 เชลซีสนาม : ไวท์ ฮาร์ท เลน ผู้ชม : คน 35,639 คน ลอนดอน ดาร์บี้ นัดนี้ ไก่เดือยทองปรับทัพแค่ส่ง ไรอัน เมสัน ลงแทน เดเล่ อัลลี่ ที่ติดโทษแบน มี แฮร์รี...
  • เหน็บไม่เลิก!มูบอกอาซาร์ไม่ใช่เบอร์สิบในฝัน
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมเชลซี ไม่ทิ้งนิสัยเดิม พูดในสิ่งที่อาจทำให้เกิดบรรยากาศไม่ดี เมื่อบอกว่า เอแด็น อาซาร์ เหมาะที่จะเป็นปีก มากกว่า เพลย์เมกเกอร์หมายเลข 10 เพราะ ผู้เล่นหมายเลข 10 ของเขา มีหน้าที่ และความรับผิดชอบในสนามหลายอย่าง ทั้งรุกและรับ อย่างเช่น เวสลี่ย์ สไนเดอร์ หรือ เดโก้ เป็นต้น
  • สิงห์สู้หนีโซนท้าย!ส่งคอสต้าโป้ง,ไก่หวังเคนจิก
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่วิกฤตหนักหล่นไปอยู่ทนโซนล่างตารางคะแนนเตรียมเน้นหนักโดยจะส่ง ดิเอโก้ คอสต้า ลงล่าตาข่าย เกมบุกรัง "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส ที่มี แฮร์รี่ เคน พร้อมตะบันชัย ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 29 พ.ย. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »