ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เกินรับ! ภรรยาบัลเดสซัดผีเมินเชิญร่วมงานการกุศล

เกินรับ! ภรรยาบัลเดสซัดผีเมินเชิญร่วมงานการกุศล

Posted 30/11/2015 by goal.com

แฟนสาวนายด่านชาวสแปนิชเหลืออดอัดปีศาจแดงเมินเชิญสามีเธอร่วมงานการกุศลของสโมสร

โยลันดา คาร์โดนา ภรรยาคนสวยของ บิคตอร์ บัลเดส สุดทนโพสต์ข้อความโจมตีแมนฯยูฯ ฐานเมินเชิญสามีของเธอร่วมงานการกุศลของยูนิเซฟเมื่อคืนที่ผ่านมา

ผู้เล่นปีศาจแดงต่างตบเท้าร่วมงานการกุศลกันอย่างพร้อมหน้าขาดเพียงแค่นายทวารชาวสแปนิชคนเดียวเท่านั้น ล่าสุดแฟนสาวของอดีตนายทวารบาร์เซโลนาเผยอย่างผิดหวังว่าหวานใจของเธอไม่ได้รับบัตรเชิญจากสโมสร

โดย คาร์โดนา โพสต์ภาพแก๊งผู้เล่นชาวสแปนิชของยูไนเต็ดในงานนี้พร้อมข้อความผ่านอินสตาแกรมว่า "ไม่เชิญสามีของฉันร่วมงานยูไนเต็ดยูนิเซฟ นี่คือสิ่งสุดท้ายที่คุณไม่เคยคิดว่าจะได้รับจากสโมสรยักษ์ใหญ่อย่างแมนฯยูฯ งานการกุศลมันก็คืองานการกุศล"

ทั้งนี้ บัลเดสมีปัญหาส่วนตัวกับ หลุยส์ ฟาน กัล ทำให้โดนสั่งดองยาวในฤดูกาลนี้ โดยเขากำลังอยู่ระหว่างเจรจาขอยกเลิกสัญญากับปีศาจแดงเพื่อย้ายทีมอย่างอิสระในเดือนมกราคมในเวลานี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อั้ยยะ!มิก้าควงเทย่า-ชัปปุยส์หนีบแฟนลอยกระทงหวาน
    หวานชื่นซะจริงๆ! มิก้า ชูนวลศรี กองหลังล่ำบึ้กทีมชาติไทย ควงหวานใจ เทย่า โรเจอร์ส ดาราสาวรุ่นพี่ ไปลอยกระทงอย่างสบายอุรา ก่อนโพสต์รูปคู่ลงเฟสบุ๊คเปิดตัวแบบไม่แคร์สื่อ ขณะที่ ชารีล ชัปปุยส์ มิดฟิลด์รูปหล่อ สุพรรณบุรี เอฟซี ทำเอาสาวๆ ตาร้อน เมื่อหนีบแฟน เมลานี มานูเอล สาวชาวสวิส ร่วมงาน โดยไม่ลืมอวยพรให้แฟนๆ ด้วย
  • เมสซี่-ซัวเรซควงเมียเลิฟฉลองหลังเกมถล่มโรม่า
    เสร็จสิ้นภารกิจ! ลิโอเนล เมสซี่ และ หลุยส์ ซัวเรซ คู่หัวหอกฟอร์มร้อน บาร์เซโลน่า เลือกใช้เวลารีแล็กซ์หลังจบเกมสอนบอล โรม่า ด้วยการเกี่ยวก้อยภรรยาฉลองอย่างอารมณ์ดี ก่อนอัพรูปใน อินสตาแกรม อวดแฟนๆ ให้รับชมร่วมกันด้วย
  • ง่อววว!มิก้าคบดาราสาวเทย่า-โชว์รูปหวานไม่แคร์สื่อ
    ฮือฮา! มิก้า ชูนวลศรี กองหลังหุ่นล่ำทีมชาติไทย ซุ่มปลูกต้นรักกับ เทย่า โรเจอร์ส ดาราสาวลูกครึ่ง โดยฝ่ายชาย โพสต์รูปหวานๆ ลงไอจีเพียบ แบบเปิดตัวเต็มที่เลยทีเดียว
  • ใช่แน่ๆ!มิก้ากดถูกใจข่าวคบสาวเทย่า
    ดูการกระทำก็คงรู้! มิก้า ชูนวลศรี กดไลค์ให้ข่าวตัวเองกำลังคบหาดูใจอยู่กับ เทย่า โรเจอร์ส นักแสดงสาวคนสวยบนที่แชร์บนหน้าเฟสบุ๊ค "Siamsport" ซึ่งทำแบบนี้ แสดงให้เห็นว่า ดาวเตะร่างบึ้กทีมชาติไทย น่าจะอินเลิฟอยู่จริง แม้ยังไม่มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »