ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เอ็นริเก้, เป๊ป, ซามเปาลี 3 แคนดิเดตลุ้นโค้ชแห่งปี

เอ็นริเก้, เป๊ป, ซามเปาลี 3 แคนดิเดตลุ้นโค้ชแห่งปี

Posted 01/12/2015 by goal.com

สองเฮดโค้ชสแปนิชและเทรนเนอร์ผู้พาชิลีซิวแชมป์โคปา อเมริกา ติดโผเป็น 3 กุนซือผุ้ลุ้นคว้ารางวัลโค้ชแห่งปีของฟีฟ่าในปี 2015 นี้

สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) แบโผ 3 กุนซือผู้มีสิทธิ์คว้ารางวัลโค้ชยอดเยี่ยมของโลกแห่งปีออกมาเป็นที่เรียบร้อย โดยจะประกาศผลพร้อมกับรางวัลบัลลงดอร์ที่กรุงซูริค ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ในวันที่ 11 มกราคม 2016

ทั้งนี้ 3 เทรนเนอร์ดังกล่าวก็ได้แก่ หลุยส์ เอ็นริเก้ ผู้พาบาร์เซโลนาผงาดครองสามแชมป์เมื่อฤดูกาลที่แล้วอย่างยิ่งใหญ่ ทั้งที่เพิ่งจะเข้ามารับงานคุมทีมเพียงปีแรกเท่านั้น

คนต่อมาคือ เป๊ป กวาร์ดิโอลา อดีตนายใหญ่บาร์ซา ซึ่งพาบาเยิร์น มิวนิค คว้าแชมป์บุนเดสลีกาได้ชนิดที่ทำแต้มทิ้งห่างคู่แข่งขาดลอย รวมถึงยังไม่แพ้ใครในบุนเดสลีกาซีซั่นนี้เลยด้วย

สุดท้ายคือ ฆอร์เก้ ซามเปาลี เฮดโค้ชาวอาร์เจนไตน์ที่สามารถพาชิลีซึ่งเป็นประเทศเจ้าภาพ เถลิงแชมป์โคปา อเมริกา เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ได้อย่างยิ่งใหญ่ ด้วยการปราบชาติบ้านเกิดของตัวเองอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟีฟ่าเผย3ประตูสุดสวยเข้าชิงปุสกัสอวอร์ด
    ฟีฟ่า แบโผ 3 จังหวะการทำประตูสุดงามที่เข้าชิงรางวัล ปุสกัส อวอร์ด 2015 ออกมาแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยมีลูกยิงไกลเกือบครึ่งสนามของ อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ มิดฟิลด์ โรม่า, จังหวะตีลังกายิงกลับหลังของ เวนเดลล์ ลิร่า หัวหอกชาวบราซิล และ การโซโลเดี่ยวของ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก "เจ้าบุญทุ่ม"
  • 3คนสุดท้าย!เมสซี่-โด้-เนย์มาร์ลุ้นซิวบัลลงดอร์
    ลิโอเนล เมสซี่, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ เนย์มาร์ ติดโผเป็น 3 แข้งที่ได้ลุ้นชิง บัลลง ดอร์ ประจำปี 2015 ซึ่งจะประกาศผู้ชนะเลิศ ที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ในวันจันทร์ที่ 11 มกราคม ปี 2016
  • ลามถึงฟุตบอล! รัสเซียสั่งห้ามซื้อแข้งตุรกีเปิดตลาดหน้าหนาว
    รัฐมนตรีกีฬาของแดนหมีขาวให้สัมภาษณ์ว่าสโมสรในรัสเซียจะไม่สามารถซื้อนักเตะชาวตุรกีเข้ามาร่วมทีมได้ หลังเหตุที่รัฐบาลตุรกีสอยเครื่องบินของรัสเซียตกเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว
  • บล็องก์เฉยๆคาวานี่เซ็งโดนเปลี่ยนตัว
    โลร็องต์ บล็องก์ โค้ชปารีส แซงต์-แชร์กแมง เผย ไม่ซีเรียสที่ เอดินสัน คาวานี่ ไม่พอใจที่โดนเปลี่ยนตัวช่วง 10 นาทีสุดท้าย เกมลีกนัดถล่ม ทรัวส์ วันเสาร์ที่ผ่านมา เพราะคงไม่มีนักเตะคนไหนชอบให้เปลี่ยนตัวออกอยู่แล้ว แต่ชี้ หากนักเตะชุดใหญ่คนไหนทำตัวนอกกรอบ ไม่มีแรงจูงใจในการเล่น จะให้ดาวรุ่งเล่นแทน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »