ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เชื่อพี่!ซูเปอร์แมนแนะมุลเลอร์อยู่เสือใต้ยาว

เชื่อพี่!ซูเปอร์แมนแนะมุลเลอร์อยู่เสือใต้ยาว

Posted 01/12/2015 by siamsport

 

โลธ่าร์ มัทเธอุส อดีตแข้ง บาเยิร์น มิวนิค แนะนำ โธมัส มุลเลอร์ ดาวยิงตัวเก่ง ควรเลือกฝากอนาคตอยู่กับ "เสือใต้" ต่อไป ชี้ไม่มีความจำเป็นต้องไปเล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด หรือ เชลซี เพราะทุกวันนี้เจ้าตัวก็เล่นในระดับสูงอยู่แล้ว เชื่อจะได้แชมป์ทุกอย่างที่ต้องการในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า

โลธ่าร์ มัทเธอุส ตำนานกองกลางทีมชาติเยอรมนี กระตุ้น โธมัส มุลเลอร์ หัวหอกรุ่นน้องควรจะปฏิเสธข้อเสนอต่างๆ จากทีมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และตัดสินใจฝากอนาคตกับ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา ต่อไป

ดาวยิงวัย 26 ปี ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจาก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาตลอดในช่วงที่ผ่านมา ขณะเดียวกัน "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ก็อยากได้ มุลเลอร์ ซึ่งช่วยทีมชาติเยอรมนีคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล ด้วยเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม มัทเธอุส ซึ่งเคยเล่นให้ บาเยิร์น ในช่วงระหว่างปี 1984-1988 และ 1992–2000 เชื่อว่า มุลเลอร์ สามารถเติมเต็มความฝันของเขาได้จนครบหากเลือกอยู่ในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า ต่อไป "เขาไม่จำเป็นต้องย้ายไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือ เชลซี"

"ตามความเห็นของผมเขาควรจะอยู่ที่ บาเยิร์น ไปตลอด เขาเริ่มต้นอาชีพนักฟุตบอลกับ บาเยิร์น และผมคิดว่าเขาควรจะจบอาชีพนี้ที่นี่ เขาไม่จำเป็นต้องออกไปหาความท้าทายใหม่ เพราะเขาได้เลงอยู่ในระดับสูงตลอดทุกๆ ปีที่ บาเยิร์น" อดีตแข้งเจ้าของฉายา "ซูเปอร์แมน" ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลวานฯยกเครดิตให้เพื่อนเสือหลังกด4สถิติโลก
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอก บาเยิร์น มิวนิค ยกเครดิตให้เพื่อนร่วมก๊วน หลังถูกบันทึกสถิติลง กินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ดส์ ถึง 4 รายการ พร้อมระบุเกมที่สอย 5 ตุง ใส่ โวล์ฟสบวร์ก จะอยู่ในความทรงจำของตนตลอดไป
  • รับรองแล้ว!เลวานครองสถิติโลก4รายการ
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าทีมชาติโปแลนด์ของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค แห่งบุนเดสลีกา สร้างชื่อกระหึ่ม เมื่อทำสถิติโลกถึง 4 รายการ และได้รับการรับรองรวมถึงบันทึกลงในกินเนสส์บุ๊คเรียบร้อย จากการงานเมื่อ 30 พ.ย. ที่ผ่านมา
  • ลาห์มเซ็งพี่เสื้อเดี้ยงบาน-ชมทีมทดแทนกันได้
    ฟิลิปป์ ลาห์ม กองหลังตัวเก๋า บาเยิร์น มิวนิค ชม ต้นสังกัดมีความยืดหยุ่น ผู้เล่นทดแทนกันได้ แม้ ดั๊กลาส คอสต้า, ฟร้องค์ ริเบรี่ และ อาร์เยน ร็อบเบน ต่างมีอาการเจ็บ หลังจากล่าสุดโชว์ความอึดเอาชนะ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 2-0 วันเสาร์ที่ผ่านมา
  • ลือรายวัน!เป๊ปอยากคุมผีมากกว่าเรือ
    เกมพลิกรายวัน สื่อผู้ดีกระพือข่าว เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค อยากมาคุม แมนฯ ยูไนเต็ด มากกว่า แมนฯ ซิตี้ หากอำลาเมืองเบียร์ แต่อาจตัดสินใจพักงาน 1 ปี เพื่อรอให้ หลุยส์ ฟาน กัล หมดสัญญากับ "ปีศาจแดง" ในปี 2017 เสียก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »