ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อิวาโนวิชย้ำสติคอสต้า-ทีมสำคัญที่สุด

อิวาโนวิชย้ำสติคอสต้า-ทีมสำคัญที่สุด

Posted 01/12/2015 by siamsport

บรานิสลาฟ อิวาโนวิช กองหลังเชลซี เตือนสติ และเรียกร้องเพื่อนร่วมทีมว่า ไม่มีใครสำคัญกว่าทีม ทีมแพ้ และชนะร่วมกัน หลังเกิดเหตุ ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกพันธุ์เถื่อน ก่อเรื่องปีนเกลียว โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นชุดๆ ในไม่กี่เกมที่ผ่านมา

บรานิสลาฟ อิวาโนวิช กองหลังทีมชาติเซอร์เบียของเชลซี เรียกร้องเพื่อนร่วมทีมว่า จะต้องมองสโมสรว่ามีความสำคัญอันดับหนึ่ง หลังเกิดเหตุ ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกทีมชาติสเปน ปีนเกลียว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส ในเกมลีกนัดลอนดอน ดาร์บี้ แมตช์ ที่เสมอกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ดาวยิงวัย 27 ปี ที่ฟอร์มตก ยิงได้แค่ 4 ประตู จาก 17 นัดรวมทุกรายการในซีซั่นนี้ ตกเป็นประเด็นอีกครั้งในเกมลีกที่บุกไปเสมอ สเปอร์ส เมื่อถูกกล้องจับภาพได้ในช่วงท้ายเกมว่า โยนเสื้อกั๊กเกือบโดน "เดอะ สเปเชียล วัน" ที่นั่งอยู่บนเก้าอี้ด้านหน้า เนื่องจากโมโหที่ไม่ถูกส่งลงสนาม ขณะที่มีรายงานถึงสาเหตุที่ คอสต้า ถูกถอดจากตำแหน่งตัวจริง ว่าเป็นเพราะเจ้าตัวไม่ได้ลงวอร์มอัพก่อนเกมพร้อมเพื่อนร่วมทัพ

เหตุการณ์ที่ ไวสท์ ฮาร์ท เลน เป็นการปีนเกลียวครั้งล่าสุดของ คอสต้า ต่อเนื่องจากเกมแชมเปียนส์ ลีก ที่บุกชนะ มัคคาบี้ เทล อาวีฟ 4-0 ซึ่งเขามีปากเสียงกับโค้ชอย่างรุนแรงตอนเดินกลับเข้าห้องแต่งตัวช่วงพักครึ่ง ทำให้ อิวาโนวิช กัปตันทีมชั่วคราว ช่วงที่ จอห์น เทอร์รี่ ลงเล่นไม่ได้ ต้องออกมาย้ำสติมทุกคนในทีมว่า ในทีมฟุตบอลไม่มีนักเตะคนไหนสำคัญไปกว่าทีม
 
"ผมคาดหวังว่า ดีเอโก้ จะกลับมาอย่างแข็งแกร่ง เราเริ่มต้นฤดูกาลแบบทีม และต้องจบแบบทีม บางครั้งมันก็เป็นเรื่องยากสำหรับนักเตะที่ไม่ได้เล่น แต่มันสถานการณ์ปกติของทีม นี่คือเรื่องสำคัญ เวลาเราเริ่มแพ้ๆ เรารู้ว่ามันไม่ได้มีนักเตะที่เล่นดีหรือแย่แค่คนสองคน แต่มันเป็นเรื่องของทีม ดีเอโก้ ไม่ได้เล่นเกมกับ ท็อตแน่ม แต่เขาจะพร้อมเล่นนัดถัดไป เขายิงประตูเกมกับ นอริช ประตูชัย มันเป็นเรื่องทีม เราต้องคิดถึงเรื่องนี้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »