ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตำนานปืนฟันธงนักบุญเขี่ยหงส์ร่วงลีกคัพ

ตำนานปืนฟันธงนักบุญเขี่ยหงส์ร่วงลีกคัพ

Posted 01/12/2015 by siamsport

ชาร์ลี นิโคลัส ตำนานแข้ง อาร์เซน่อล ฟันธง เซาธ์แฮมป์ตัน จะเขี่ย ลิเวอร์พูล ตกรอบศึกแคปิตอล วัน คัพ กลางสัปดาห์นี้ หลัง "นักบุญ" จะได้ผู้เล่นตัวหลักกลับมา และถึงแม้ "หงส์แดง" กำลังอยู่ในฟอร์มที่ดี แต่ก็ไม่น่าต้านทานลูกทีม โรนัลด์ คูมัน ได้ในเกมนี้

ชาร์ลี นิโคลัส อดีตดาวเตะ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 1 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่า "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน จะเอาชนะ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในศึกแคปิตอล วัน คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่สนามเซนต์ แมรี่ส์ วันพุธที่ 2 ธันวาคมนี้

นิโคลัส ที่เคยคว้าแชมป์ลีก คัพ กับ อาร์เซน่อล ในปี 1987 ปัจจุบันผันตัวมาเป็นผู้ให้ทรรศนะทางโทรทัศน์ และเชื่อว่า เซาธ์แฮมป์ตัน เป็นตัวเต็งที่จะคว้าถ้วยใบนี้มาครองในปีนี้ และ ลิเวอร์พูล จะหยุดเส้นทางอยู่เพียงรอบ 8 ทีมสุดท้ายอย่างแน่นอน

"เซาธ์แฮมป์ตัน รู้สึกผิดหวังเล็กน้อย ใช่ แต่พวกเขาก็ทำได้ไม่เลวในเกมที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พวกเขาขาด กราเซียโน่ เปลเล่ และจะได้เขากลับมาเจอ ลิเวอร์พูล โรนัลด์ คูมัน จะเป็นอีกคนที่คิดว่าทำไมเราจะไม่สามารถคว้าถ้วยใบนี้? พวกเขาอาจไม่ได้มีคุณภาพที่เชิงลึกเหมือนกับบางทีม แต่พวกเขามีทีมที่ดีมากๆ" นิโคลัส กล่าว

อดีตหัวหอกทีมชาติสกอตแลนด์ ยังได้ออกมาชื่นชม ลิเวอร์พูล ยุคใหม่ภายใต้การคุมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ด้วยเช่นกัน หลัง "หงส์แดง" ทำผลงานได้ดีขึ้นเรื่อยๆ ในช่วงหลัง แต่ก็เชื่อว่าพวกเขาจะต้องเจองานหนักในการเยือนถิ่นเซนต์ แมรี่ส์

"เราได้เห็นการฟื้นคืนชีพภายใต้ เจอร์เก้น คล็อปป์ และทุกคนก็กำลังบ้า เพราะพวกเขาขยับขึ้นอันดับ 6 ในพรีเมียร์ลีก มันเป็นอีกเกมที่ยากลำบากในการเจอกับ สวอนซี และพวกเขาก็อาจจะสามารถเล่นเกมโต้กลับได้อีกครั้งกับที่นี่ คูมันจะพูดว่า "เราเล่นในบ้าน เราจะเล่นเกมของตัวเอง" และผมคิดว่าพวกเขาจะชนะเกมนี้" นิโคลัส กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์รับปืนเคยพยายามซิวโกม็อง
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล เผย "ไอ้ปืนใหญ่" เคยพยายามล่าตัว คิงสลี่ย์ โกม็อง ปีกดาวโรจน์เลือดเฟร้นช์ มาจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อน แต่สุดท้ายเป็น ยูเวนตุส ที่ได้นักเตะไปครอง
  • ปืน-สิงห์เสียวส่อโดนแบนซื้อนักเตะเหมือนบาร์ซ่า
    สาวก "ปืนใหญ่" และ "สิงโตน้ำเงินคราม" ส่อลุ้นกันตัวเกร็ง หลังสื่อแดนกระทิงตี อาร์เซน่อล และ เชลซี อาจโดน ฟีฟ่า ลงดาบห้ามเกี่ยวข้องกับตลาดนักเตะ ด้วยความผิดเดียวกับที่ บาร์เซโลน่า โดนก่อนหน้านี้ ซึ่งหากตรวจพบว่า 2 ทีมดังจากลอนดอนทำผิดจริง จะส่งผลให้หมดสิทธิ์ยุ่งเกี่ยวกับตลาดนักเตะตลอดฤดูกาลหน้าเลยทีเดียว
  • อองรีจวกเวนเกอร์ต้นเหตุทำอเล็กซิสเจ็บ
    เธียร์รี่ อองรี อดีตหัวหอก อาร์เซน่อล เชื่อ อาร์แซน เวนเกอร์ เจ้านายเก่า ต้องเป็นคนรับผิดชอบเต็มๆ หลัง อเล็กซิส ซานเชซ ถูกอาการเดี้ยงเล่นงานที่เอ็นหลังหัวเข่า จากเกมบุกเจ๊า นอริช ซิตี้ ชี้ดาวยิงทีมชาติชิลีควรได้พักบ้างหลังกรำศึกหนักมาอย่างต่อเนื่อง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »