ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » จ๊วบปาก "อะตอม" มันได้ฟิว "เก๋" โคตรชิล ผช.ส่งคลิปปฏิบัติกิจให้!

จ๊วบปาก "อะตอม" มันได้ฟิว "เก๋" โคตรชิล ผช.ส่งคลิปปฏิบัติกิจให้!

Posted 01/12/2015 by siamdara

หอบเต้าบิ๊กไซส์ มาโชว์ลีลาแด๊นส์ แพ็กคู่ ในงาน Motorexpo 2025 สำหรับ 2 สาวเซ็ก "เก๋" กันยกร ศุภการค้าเจริญ กับ ''อะตอม" ภัคจิรา วิศววิสุทธิ์ ที่เหล่าคุณผู้ชายที่ยืนดูยังต้องอึ้ง!!ในโชว์พิเศษกับลีลาแสนยั่วยวนแถมปิดช็อตเด็ด ด้วยการจูบปาก สาว"อะตอม" อีกซะด้วย พอเสร็จกิจ! เอ๊ยย!!เสร็จจากการแด๊นส์โชว์ "สาวเก๋" ดีกรีนางงาม มาเปิดใจให้สัมภาษณ์กับสื่อฯว่า

เป็นการเต้นโชว์พิเศษ ที่จูบ "อะตอม" ไปเพราะมันถึงฟิว ไม่มีในสคลิป ไม่ซีเรียสถ้าจะเกิดกระเเสวิพากษ์วิจารณ์ ด่าเเล้วดังก็โอเค รับมีโรคจิตถ่ายคลิปตอนดูภาพตนเเล้วปฏิบัติกิจจนเสร็จมาให้เยอะมาก บอกเป็นเรื่องธรรมดา ลั่นเคยลืมใส่การเกงในไปประชุมงานยันไม่รู้ตัว เปรยคุยได้ทั้งหญิงเเละชาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทะเลร้อน "กระต่าย ทรรศิกา" อวดหุ่นเฟิร์ม
    ทำเอาหนุ่มๆ กดไลค์แทบไม่ทัน เมื่อสาว “กระต่าย” ทรรศิกา ยุติมิตร หรือกระต่าย แม็กซิม ที่อวดหุ่นริมทะเลเกาะเสม็ด ทำเอาทะเลเดือดกันเลย งานนี้เจ้าตัวยังใจดีโชว์รูปสวยๆ ให้แฟนๆ ที่ติดตามในอินสตาแกรมได้ชมกัน โดยสาวกระต่ายในชุดว่ายน้ำสีขาวสุดเซ็กซี่โชว์เต้าทะลัก เรียกได้ว่าเซ็กซี่แบบสุดๆ เลยทีเดียว
  • มิ้นท์ ณัฐวรา สลัดผ้าโชว์หุ่นสะบึ้ม อวดเซ็กซี่ส่งท้ายปี
    มาไม่บ่อยแต่แซ่บ 1000 เปอร์เซ็นต์ สำหรับสาว มิ้นท์ ณัฐวรา นักแสดงช่อง 3 โดดมาขึ้นนิตยสาร RUSH ในคอนเซปต์สุดเซ็กซี่ พอเรียกเรตติ้งความฮอตจากหนุ่มๆ ได้ไม่ยากเลย และเชื่อว่าหลายคนต้องแอบชื่นชมหุ่นที่สวย และสมส่วนของ มิ้นท์ ณัฐวรา นางเอก-นางร้ายหน้าสวยคนนี้แน่นอน
  • “พิม วนัชพร” สาวคณะนิเทศ สลัดอวดอึ๋ม เพื่อคุณโดยเฉพาะ!
    "พิม วนัชพร" สาวนักศึกษาจากคณะนิเทศศาสตร์คนนี้ สลัดผ้าอวดความน่ารักสดใส และความอึ๋ม ทำเอาหนุ่มๆ หวั่นไหวได้ง่ายๆ ปกติคุณชอบแต่งตัวแนวไหน?
  • นางเอกพลับพลึงสีชมพู ไอซ์ อามีนา เวลาไม่เมคอัพไม่หนา น่ารักมาก !
    โดนแซวกันไม่ยั้งเลยสำหรับ นางเอกพลับพลึงสีชมพู หรือสาว ไอซ์ อามีนา ละครทางช่อง 3 ที่เปิดมาตอนแรกก็เจอชาวเน็ตบ่น เรื่องเมคอัพนางเอกหนาและเข้มมากไป ทำให้ดูไม่ค่อยสวยงามสักเท่าไหร่ แต่รู้มั้ยว่า เวลา นางเอกพลับพลึงสีชมพู หรือ ไอซ์ อามีนา เวลาแต่งหน้าบางๆ เนี่ยขอบอกเลยว่า น่ารักมากจริงๆ นะ ถ้าไม่เชื่อเอามาให้ดูกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »