ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เลวานเท่!แสดงนำโฆษณาใหม่มือถือดังจีน

เลวานเท่!แสดงนำโฆษณาใหม่มือถือดังจีน

Posted 02/12/2015 by siamsport

ระหว่างวันว่าง! โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงเลือดโปล ใช้ช่วงว่างเว้นจากภารกิจบนสนามหญ้ากับ บาเยิร์น รับจ็อบนำแสดงในโฆษณามือถือดังสัญชาติมังกร เล่าเส้นทางที่เต็มไปด้วยอุปสรรคขวากหนามตั้งแต่วัยเด็ก ก่อนยกระดับฝีเท้ากลายเป็นหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดในโลกยุคปัจจุบัน

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกฟอร์มร้อน บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน รับบทแสดงนำในโฆษณาใหม่ของ หัวเหว่ย บริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์เครือข่ายและอุปกรณ์โทรคมนาคมสัญชาติจีน จากรายงานของ 101 เกรตโกลส์ดอตคอม เว็บไซต์ลูกหนังดัง เมื่อวันอังคารที่ 1 ธ.ค. ที่ผ่านมา

ในคลิปเผยให้เห็นสตาร์กองหน้าทีมชาติโปแลนด์ เล่าเรื่องราวของตัวเองถึงเส้นทางก่อนก้าวขึ้นเป็นนักฟุตบอลอาชีพ โดยเป็นภาพของเจ้าตัวในวัยเด็ก ที่มีรูปร่างผอมและเตี้ย ส่งผลให้ถูกหลายคนปรามาสว่าไม่มีทางก้าวขึ้นเป็นพ่อค้าแข้งได้แน่ แต่ดาวดัง "เสือใต้" ยังคงมุ่งมั่นไม่ยอมแพ้กับความฝัน และพัฒนาฝีเท้าจนได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในศูนย์หน้าตัวเป้าที่ดีที่สุดในโลกลูกหนังยุคปัจจุบัน

สำหรับ เลวานดอฟสกี้ เพิ่งสร้างชื่อกระหึ่ม เมื่อได้รับการรับรองให้ครองสถิติโลกถึง 4 รายการ ได้แก่ แฮตทริกเร็วที่สุดในบุนเดสลีกา (3 นาที 22 วินาที), ยิง 4 ประตูเร็วสุดในบุนเดสลีกานัดเดียว (5 นาที 42 วินาที), ซัด 5 ประตูเร็วสุดในบุนเดสลีกานัดเดียว (8 นาที 59 วินาที) และ เป็นตัวสำรองที่ลงมาซัดประตูได้มากสุดในเกมบุนเดสลีกานัดเดียว (5 ประตู) หลังระเบิดผลงานรัว 5 ประตูในเวลาแค่ 9 นาที ในเกมที่ บาเยิร์น ชนะ โวล์ฟสบวร์ก 5-1 เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »