ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์เปิดศึกผี!เล็งดึงมุลเลอร์ยืนหอกแทนคอสต้า

สิงห์เปิดศึกผี!เล็งดึงมุลเลอร์ยืนหอกแทนคอสต้า

Posted 01/12/2015 by siamsport

เชลซี พร้อมเปิดศึกนอกสนามกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในการไล่ล่าตัว โธมัส มุลเลอร์ หัวหอก บาเยิร์น เข้ามาเสริมแดนหน้า เพื่อทดแทน ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงทีมชาติสเปน ที่อาจโดนโละในเร็ววันนี้ หลังแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมระหว่างเกมบุกเจ๊า สเปอร์ส

เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความสนใจหวังยื่นข้อเสนอคว้าตัว โธมัส มุลเลอร์ กองหน้าตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค เข้ามาเสริมแนวรุกแทน ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงอารมณ์ร้อน โดยมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจเช่นกัน จากรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อแดนผู้ดี เมื่อวันอังคารที่ 1 ธ.ค. ที่ผ่านมา

"สิงโตน้ำเงินคราม" อาจตัดสินใจปล่อย คอสต้า ออกจากสโมสร หลังเจ้าตัวแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม ด้วยการโยนเสื้อกั๊กเกือบโดน โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส เนื่องจากไม่พอใจที่ไม่ได้ลงสนามในเกมลีกที่บุกเสมอ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ "สิงห์บลูส์" มองว่า หัวหอกทีมชาติเยอรมัน ที่ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจอย่างจริงจังจาก "ปีศาจแดง" อย่างต่อเนื่องในช่วงหลัง น่าจะเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมในการส่งลงประจำการแนวรุกแทนที่ คอสต้า และพร้อมยื่นข้อเสนอก้อนโตให้ "เสือใต้" พิจารณาในช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคม หรือซัมเมอร์นี้ต่อไป

ขณะเดียวกันก่อนหน้านี้ เชลซี ยังตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ เจมี่ วาร์ดี้ กองหน้าฟอร์มร้อน เลสเตอร์ ซิตี้, ไซโด้ เบราฮิโน่ ดาวยิง เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน และ อ็องตวน กรีซมันน์ สตาร์แนวรุก แอตเลติโก มาดริด ด้วยเช่นกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »