ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ขอความชัดเจน! เอร์เรรา เตรียมคุยฟานกัลเคลียร์อนาคตกับผี

ขอความชัดเจน! เอร์เรรา เตรียมคุยฟานกัลเคลียร์อนาคตกับผี

Posted 01/12/2015 by goal.com

มิดฟิลด์ชาวสเปน เตรียมเข้าเคลียร์อนาคตกับ หลุยส์ ฟาน กัล หลังไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามเท่าที่ควร

Daily Star สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอังกฤษรายงานข่าวว่า อันเดอร์ เอร์เรรา มิดฟิลด์ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมขอคุยกับ หลุยส์ ฟาน กัล เพื่อต้องการทราบอนาคตของตัวเองอย่างชัดเจนว่าจะเป็นไปในทิศทางใด

มิดฟิลด์ วัย 26 ปี มีข่าวว่าเริ่มไม่มีความสุขกับชีวิตในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด หลังได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงเพียง  6 นัดเท่านั้นในพรีเมียร์ลีก 

รายงานจากสื่อดังเมืองผู้ดีระบุว่า เอร์เรรา เริ่มกังวลกับอนาคตของตัวเองภายใต้การคุมทีมของ ฟานกัล และไม่แน่ใจว่าตัวเองยังอยู่ในแผนการทำทีมหรือไม่ หลังสถานการณ์ยังไม่ดีขึ้นจนถึงตอนนี้ ทำให้เจ้าตัวเตรียมขอเข้าเคลียร์ใจกับกุนซือดัตช์เป็นการส่วนตัวในเร็วๆนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาต้ากระตุ้นผีแดงพยายามเก็บชัยชนะมากกว่านี้
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุแข้ง "ปีศาจแดง" ต้องเปลี่ยนผลเสมอให้มาเป็นผลชนะให้มากขึ้น หลังช่วงที่ผ่านมาทีมไม่ค่อยได้ 3 คะแนนเต็มเท่าไหร่ ระบุหากอยากมีลุ้นแชมป์ลีกยาวๆ ต้องเก็บชัยชนะให้ได้เยอะๆ
  • อดีตแข้งดัตช์จวกฟานกัลทำทีมน่าเบื่อ
    วิลเลม ฟาน ฮาเนเกม อดีตดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์ ออกโรงจวห หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่มีสไตล์การทำทีมแบบสุดแสนจะน่าเบื่อ ชี้ นายใหญ่ "ปีศาจแดง" ถึงขั้นทำให้ฟุตบอลหมดความสนุกเลย
  • เฮียแกรี่แนะผีแชมป์แน่หากมีเบล-โด้
    แกรี่ เนวิลล์ อดีตปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อมั่นสุดๆ อดีตทีมรักจะซิวแชมป์พรีเมียร์ลีก แบบปอกกล้วยเข้าปากแน่นอน หากคว้าตัว แกเร็ธ เบล และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ 2 ดาวดัง เรอัล มาดริด ร่วมทัพ แต่ไม่วายตำหนิสไตล์การเล่นยุคอาจารย์ หลุยส์ ฟาน กัล เน้นครองบอลแต่ดันปืนฝืดซะงั้น!
  • เมียบัลเดสจวกผีไม่เชิญร่วมงานเลี้ยงยูนิเซฟด้วย
    เห็นสามีกลายเป็นส่วนเกิน เป็นใครจะทนได้ ภรรยาของ บิคตอร์ บัลเดส นายทวาร แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาตำหนิ "ปีศาจแดง" ที่ไม่เชิญจอมเซฟชาวสเปนมาร่วมงานเลี้ยงการกุศลของ ยูนิเซฟ ด้วยทั้งที่คนอื่นต่างมาร่วมงานกันอย่างพร้อมหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »