ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อดีตแข้งดัตช์จวกฟานกัลทำทีมน่าเบื่อ

อดีตแข้งดัตช์จวกฟานกัลทำทีมน่าเบื่อ

Posted 01/12/2015 by siamsport

วิลเลม ฟาน ฮาเนเกม อดีตดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์ ออกโรงจวห หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่มีสไตล์การทำทีมแบบสุดแสนจะน่าเบื่อ ชี้ นายใหญ่ "ปีศาจแดง" ถึงขั้นทำให้ฟุตบอลหมดความสนุกเลย

วิลเลม ฟาน ฮาเนเกม อดีตยอดมิดฟิลด์ชาวดัตช์ กล่าวตำหนิ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ใช้สไตล์การเล่นแบบน่าเบื่อสุดๆ

หลังจากเข้ามากุมบังเหียน "ปีศาจแดง" ในปี 2014 ฟาน กัล ก็ให้ทีมเล่นแบบเน้นการครองบอลเป็นหลัก ซึ่งมันทำให้อดีตแข้งดังของ แมนฯ ยูไนเต็ด หลายคนออกมาตำหนิกุนซือชาวดัตช์อย่างหนัก อาทิเช่น รอย คีน, พอล สโคลส์, แกรี่ เนวิลล์, ริโอ เฟอร์ดินานด์, โอเว่น ฮากรีฟส์ และ ไมเคิ่ล โอเว่น เป็นต้น ขณะที่บรรดาแฟนบอลก็มักจะตะโกน "โจมตี, โจมตี, โจมตี" อยู่บ่อยๆ เพื่อแสดงออกว่าไม่ปลื้มกับสไตล์นี้เช่นกัน

ฟาน ฮาเนเกม ซึ่งเป็นหนึ่งในขุนพลทีมชาติฮอลแลนด์ ชุดเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศของศึกฟุตบอลโลก 1974 เผยว่า "พีเอสวี ได้ผลการแข่งขันที่ดีในเกมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เสมอ 0-0) ถึงแม้เราจะไม่ต้องพูดให้มันดูโอเวอร์ก็ตาม ผมได้ดูเกมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้งเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (เสมอ เลสเตอร์ 1-1) พอผมได้ดูพวกเขาเล่นแล้วน้ำตามันก็ไหลออกมาจากตาผมเลย ถ้าคุณมีโอกาสใช้เงินได้ถึง 300 ล้านปอนด์ (ประมาณ 16,500 ล้านบาท) แล้วล่ะก็ คุณก็ไม่ควรซื้อพวกคนอย่างช่างทำขนมเค้กมาร่วมทีม"

"ฟาน กัล เป็นเทรนเนอร์ที่ดีในตอนที่ทีมของเขาได้ผลการแข่งขันที่ต้องการ เพราะเมื่อเป็นอย่างนั้นแล้วทุกอย่างก็จะเป็นที่ยอมรับได้ ลองดู ฮอลแลนด์ ชุดลุยฟุตบอลโลกเป็นตัวอย่างก็ได้ บางทีมัน (สไตล์ฟุตบอลของ ฟาน กัล) อาจจะไม่สำคัญสำหรับคนอื่น ตราบใดที่มันทำให้ทีมได้คะแนน แต่ผมไม่ชอบแบบนั้น ผมเป็นคนรักฟุตบอล และ ฟาน กัล ก็พรากความสนุกไปจากผู้คน" อดีตแข้งวัย 71 ปี ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮียแกรี่แนะผีแชมป์แน่หากมีเบล-โด้
    แกรี่ เนวิลล์ อดีตปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อมั่นสุดๆ อดีตทีมรักจะซิวแชมป์พรีเมียร์ลีก แบบปอกกล้วยเข้าปากแน่นอน หากคว้าตัว แกเร็ธ เบล และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ 2 ดาวดัง เรอัล มาดริด ร่วมทัพ แต่ไม่วายตำหนิสไตล์การเล่นยุคอาจารย์ หลุยส์ ฟาน กัล เน้นครองบอลแต่ดันปืนฝืดซะงั้น!
  • เมียบัลเดสจวกผีไม่เชิญร่วมงานเลี้ยงยูนิเซฟด้วย
    เห็นสามีกลายเป็นส่วนเกิน เป็นใครจะทนได้ ภรรยาของ บิคตอร์ บัลเดส นายทวาร แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาตำหนิ "ปีศาจแดง" ที่ไม่เชิญจอมเซฟชาวสเปนมาร่วมงานเลี้ยงการกุศลของ ยูนิเซฟ ด้วยทั้งที่คนอื่นต่างมาร่วมงานกันอย่างพร้อมหน้า
  • สโคลส์ติงคอสต้าฉลาดน้อยหลังมีปัญหากับมู
    พอล สโคลส์ อดีตมิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตำหนิ ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงขาบู๊ของ เชลซี ว่าไม่ค่อยฉลาดนักที่ทำตัวมีปัญหาหลายอย่างในซีซั่นนี้ รวมทั้งต่อปากต่อคำกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือหน้าเครียด จนถูกดร็อปในเกมเจ๊า สเปอร์ส พร้อมแนะดาวยิงทีมชาติสเปน ต้องมีความมุ่งมั่นในการเรียกฟอร์มเก่งกลับมาอีกครั้ง
  • มาต้าปลุกผีเตะลืมตายเหมือนนัดชิงฯ6นัดหน้า
    ฆวน มาต้า จอมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปลุกระดมผองแข้ง "ปีศาจแดง" ตลอดเดือนธันวาคมต้องเตะ 6 เกมต่อไปแบบลืมตายให้เหมือนเป็นนัดชิงชนะเลิศเลยทีเดียว หลังผ่านเดือนพฤศจิกายนแบบหวานอมขมกลืนอย่างสุดๆ ชี้แม้จะไม่แพ้ แต่ผลเสมอ 2 นัดหลังส่งผลกระทบอย่างแรงทั้งในลีก และยุโรป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »