ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฮียแกรี่แนะผีแชมป์แน่หากมีเบล-โด้

เฮียแกรี่แนะผีแชมป์แน่หากมีเบล-โด้

Posted 01/12/2015 by siamsport

แกรี่ เนวิลล์ อดีตปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อมั่นสุดๆ อดีตทีมรักจะซิวแชมป์พรีเมียร์ลีก แบบปอกกล้วยเข้าปากแน่นอน หากคว้าตัว แกเร็ธ เบล และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ 2 ดาวดัง เรอัล มาดริด ร่วมทัพ แต่ไม่วายตำหนิสไตล์การเล่นยุคอาจารย์ หลุยส์ ฟาน กัล เน้นครองบอลแต่ดันปืนฝืดซะงั้น!

แกรี่ เนวิลล์ อดีตกองหลังยุครุ่งโรจน์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงแนะทางสว่างให้สโมสรเก่าว่าจะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แบบสบายๆ แน่นอน หากมีนักเตะอย่าง แกเร็ธ เบล และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ 2 ดาวดังจากสโมสร เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ลา ลีกา สเปน เข้ามาอยู่ในทีมด้วย

ปัจจุบันลูกทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล อยู่ในอันดับ 3 ของตารางลีก หลังทำได้แค่บุกเสมอกับ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่กลับยังคงถูกตำหนิเรื่องสไตล์การเล่นมาตลอด เมื่อปัจจุบัน แมนฯ ยูไนเต็ด ยิงไปได้แค่ 20 ประตูจาก 14 เกมในฤดูกาลนี้ และนับเป็นทีมในหมู่ 5 ทีมอันดับแรกที่ยิงประตูคู่แข่งได้น้อยที่สุดอีกด้วย

เนวิลล์ผู้พี่ ที่ปัจจุบันผันตัวเป็นเกจิลูกหนัง กล่าวว่า "หากคุณได้นักเตะอีกสัก 2 คนเข้ามาในทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง แกเร็ธ เบล หรือว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แล้วล่ะก็ ทีมคงจะคว้าแชมป์ลีกแบบสบายๆ แต่พวกเขาต้องมีผู้นำพาชัยชนะมาให้ทีมอย่าง เนย์มาร์ อย่าง หลุยส์ ซัวเรซ ที่จะเป็นคนจุดประกายให้กับเกม และยิง 1 หรือ 2 ประตู เพื่อขึ้นนำให้ได้ หลังจากนั้นแล้วพวกเขาถึงจะเป็นเหมือนกับ บาร์เซโลน่า ได้ เพราะพวกเขาโดดเด่นแค่การครองบอลเท่านั้น นั่นแหละที่ทำให้ทีมดูงี่เง่า"

ทั้งนี้ ตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา "ปีศาจแดง" ตกเป็นข่าวพัวพันดาวดังระดับโลกหลายคนด้วยกัน แถมมีรายงานด้วยว่ากำลังพยายามที่จะคว้าตัว โรนัลโด้ หรือไม่ก็ เบล มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมียบัลเดสจวกผีไม่เชิญร่วมงานเลี้ยงยูนิเซฟด้วย
    เห็นสามีกลายเป็นส่วนเกิน เป็นใครจะทนได้ ภรรยาของ บิคตอร์ บัลเดส นายทวาร แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาตำหนิ "ปีศาจแดง" ที่ไม่เชิญจอมเซฟชาวสเปนมาร่วมงานเลี้ยงการกุศลของ ยูนิเซฟ ด้วยทั้งที่คนอื่นต่างมาร่วมงานกันอย่างพร้อมหน้า
  • สโคลส์ติงคอสต้าฉลาดน้อยหลังมีปัญหากับมู
    พอล สโคลส์ อดีตมิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตำหนิ ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงขาบู๊ของ เชลซี ว่าไม่ค่อยฉลาดนักที่ทำตัวมีปัญหาหลายอย่างในซีซั่นนี้ รวมทั้งต่อปากต่อคำกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือหน้าเครียด จนถูกดร็อปในเกมเจ๊า สเปอร์ส พร้อมแนะดาวยิงทีมชาติสเปน ต้องมีความมุ่งมั่นในการเรียกฟอร์มเก่งกลับมาอีกครั้ง
  • เปเป้ลั่นแข้งชุดขาวหนุนราฟา,เปเรซ
    เปเป้ ปราการหลัง เรอัล มาดริด ระบุเอง แข้งทุกคนยังหนุนหลัง ราฟาเอล เบนิเตซ และ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ อย่างเต็มที่ พร้อมลั่นนักเตะทุกคนกำลังทำงานอย่างหนักเพื่อพาทีมผ่านช่วงเวลาอันยากลำบากไปให้ได้
  • งั้นๆอ่ะ!ดาวิดส์หยันโด้แค่นักบอลธรรมดา
    เอ็ดการ์ ดาวิดส์ ตำนานมิดฟิลด์เลือดดัตช์ ออกโรงหยัน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ เรอัล มาดริด ก็แค่นักเตะธรรมดาๆ คนหนึ่ง ไม่อาจเทียบชั้นกับ ลิโอเนล เมสซี่ แข้งเทพ บาร์เซโลน่า ได้ พร้อมอวย เมสซี่ เป็นผู้เล่นที่เก่งรอบด้าน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »