ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เปเป้ลั่นแข้งชุดขาวหนุนราฟา,เปเรซ

เปเป้ลั่นแข้งชุดขาวหนุนราฟา,เปเรซ

Posted 01/12/2015 by siamsport

 

เปเป้ ปราการหลัง เรอัล มาดริด ระบุเอง แข้งทุกคนยังหนุนหลัง ราฟาเอล เบนิเตซ และ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ อย่างเต็มที่ พร้อมลั่นนักเตะทุกคนกำลังทำงานอย่างหนักเพื่อพาทีมผ่านช่วงเวลาอันยากลำบากไปให้ได้

เปเป้ กองหลังคนสำคัญของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า นักเตะทุกคนในทีมยังให้การสนับสนุน ราฟาเอล เบนิเตซ เทรนเนอร์ชาวสแปนิช และ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานของทีม อย่างเต็มที่เหมือนเดิม

หลังจากที่ "ราชันชุดขาว" แพ้ บาร์เซโลน่า 0-4 ในศึก เอล กลาซิโก้ เมื่อวันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาแล้วนั้น มันก็มีหลายฝ่ายเรียกร้องให้ เปเรซ ก้าวลงจากตำแหน่ง พร้อมต้องการให้มีการปลด เบนิเตซ ด้วย แต่ทั้งคู่ก็ยังได้อยู่ในตำแหน่งต่อไป

เปเป้ ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า "เราไม่คิดว่าเราจะมีเกมที่เหมือนนัดกับ บาร์เซโลน่า (ในเกมที่ชนะ เออิบาร์ 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา) แต่เราก็ให้การสนับสนุนโค้ชและท่านประธาน เราต้องกระตือรือร้นให้เหมือนคู่แข่งของเรา เรารู้ดีว่าเรามีคุณภาพอย่างมาก แต่แค่สิ่งนั้นเพียงอย่างเดียวมันไม่ช่วยให้เราชนะ"

"แฟนๆ เรียกร้องให้เราเล่นเพื่อตราสโมสร และเราก็ทำอย่างนั้น เกม กลาซิโก้ มันทำให้เราเจ็บปวดมาก แต่เรามีความภาคภูมิใจ และการทำงานอย่างหนักคือสิ่งเดียวที่จะช่วยให้เราพ้นจากสถานการณ์นี้ เรากำลังทำงานอย่างหนักเพื่อไปถึงจุดที่เราอยากอยู่ในตอนจบฤดูกาล" แข้งชาวโปรตุกีส ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »