ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาต้ากระตุ้นผีแดงพยายามเก็บชัยชนะมากกว่านี้

มาต้ากระตุ้นผีแดงพยายามเก็บชัยชนะมากกว่านี้

Posted 01/12/2015 by siamsport

ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุแข้ง "ปีศาจแดง" ต้องเปลี่ยนผลเสมอให้มาเป็นผลชนะให้มากขึ้น หลังช่วงที่ผ่านมาทีมไม่ค่อยได้ 3 คะแนนเต็มเท่าไหร่ ระบุหากอยากมีลุ้นแชมป์ลีกยาวๆ ต้องเก็บชัยชนะให้ได้เยอะๆ

ฆวน มาต้า กองกลางเชิงสูงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมต้องพยายามเก็บชัยชนะให้มากกว่านี้หากยังต้องการที่จะมีลุ้นคว้าแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้ หลังช่วงที่ผ่านมาได้ผลเสมอมากเกินไป

"ปีศาจแดง" มีโอกาสที่จะแซงขึ้นเป็นจ่าฝูงลีกในเกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่สุดท้ายพวกเขาทำไม่สำเร็จเมื่อบุกออกไปเสมอ "สุนัขจิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี้ 1-1 แน่นอนว่าผลการแข่งขันแบบนี้ มาต้า ยอมรับว่าไม่น่าพอใจเพราะการทำแต้มหลุดมือทำลายโอกาสลุ้นแชมป์ของพวกเขา

มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน กล่าวว่า "สถานการณ์ของทีมบนหัวตารางลีกมีความสูสีกันมากๆ มันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะเอาชนะบรรดาทีมที่อยู่ในตำแหน่งนี้ เพราะเราคงเห็นสิ่งที่ เลสเตอร์ ทำแล้วเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เราเชื่อว่าเรามีโอกาสที่จะชนะ แต่สุดท้ายเราทำได้เพียงแค่ 1 คะแนนเท่านั้น"

"หนทางยังอีกยาวไกลแต่ถ้าเราอยากที่จะมีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก เราต้องเอาชนะในเกมแบบนี้ให้ได้ สำหรับเกมต่อไปที่พบกับ เวสต์แฮม วันเสาร์ถือเป็นแมตช์ที่มีความสำคัญมากๆ พวกเขาเริ่มต้นได้ดีมากๆ ในฤดูกาลนี้ และเอาชนะเกมนอกบ้านได้มากกว่าเกมในบ้านซะอีก"   

"ก็อย่างที่ผมเพิ่งพูดไปนั่นแหละ เราไม่อยากเสมอ และเราต้องกลับมาเอาชนะให้ได้ เป้าหมายของเรากคือการได้ 3 คะแนนเต็ม และเราต้องใช้ช่วงตลอดทั้งสัปดาห์นี้เพื่อทำงานให้ดีที่สุดสำหรับลงเล่นในเกมนี้" อดีตแข้ง เชลซี กล่าวทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อดีตแข้งดัตช์จวกฟานกัลทำทีมน่าเบื่อ
    วิลเลม ฟาน ฮาเนเกม อดีตดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์ ออกโรงจวห หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่มีสไตล์การทำทีมแบบสุดแสนจะน่าเบื่อ ชี้ นายใหญ่ "ปีศาจแดง" ถึงขั้นทำให้ฟุตบอลหมดความสนุกเลย
  • เฮียแกรี่แนะผีแชมป์แน่หากมีเบล-โด้
    แกรี่ เนวิลล์ อดีตปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อมั่นสุดๆ อดีตทีมรักจะซิวแชมป์พรีเมียร์ลีก แบบปอกกล้วยเข้าปากแน่นอน หากคว้าตัว แกเร็ธ เบล และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ 2 ดาวดัง เรอัล มาดริด ร่วมทัพ แต่ไม่วายตำหนิสไตล์การเล่นยุคอาจารย์ หลุยส์ ฟาน กัล เน้นครองบอลแต่ดันปืนฝืดซะงั้น!
  • เมียบัลเดสจวกผีไม่เชิญร่วมงานเลี้ยงยูนิเซฟด้วย
    เห็นสามีกลายเป็นส่วนเกิน เป็นใครจะทนได้ ภรรยาของ บิคตอร์ บัลเดส นายทวาร แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาตำหนิ "ปีศาจแดง" ที่ไม่เชิญจอมเซฟชาวสเปนมาร่วมงานเลี้ยงการกุศลของ ยูนิเซฟ ด้วยทั้งที่คนอื่นต่างมาร่วมงานกันอย่างพร้อมหน้า
  • สโคลส์ติงคอสต้าฉลาดน้อยหลังมีปัญหากับมู
    พอล สโคลส์ อดีตมิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตำหนิ ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงขาบู๊ของ เชลซี ว่าไม่ค่อยฉลาดนักที่ทำตัวมีปัญหาหลายอย่างในซีซั่นนี้ รวมทั้งต่อปากต่อคำกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือหน้าเครียด จนถูกดร็อปในเกมเจ๊า สเปอร์ส พร้อมแนะดาวยิงทีมชาติสเปน ต้องมีความมุ่งมั่นในการเรียกฟอร์มเก่งกลับมาอีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »