ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่มีใครสน!ฟัลเกาส่ออยู่กับสิงห์จนจบซีซั่น

ไม่มีใครสน!ฟัลเกาส่ออยู่กับสิงห์จนจบซีซั่น

Posted 01/12/2015 by siamsport

สื่อผู้ดีกระพือข่าว ราดาเมล ฟัลเกา ศูนย์หน้าสัญญาเช่าของ เชลซี ที่ทำผลงานย่ำแย่ ส่อแววต้องอยู่โม่แข้งกับ "สิงห์บลูส์" จนหมดสัญญายืมตัวกลางปีหน้า แม้ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส อยากส่ง "เอล ติเกร" กลับ โมนาโก ก็ตาม เนื่องจากทีมแดนน้ำหอมไม่อยากจ่ายค่าเหนื่อยก้อนโตของแข้งฟอร์มตก

ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าตัวยืม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าอาจอยู่ค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ม บริดจ์ ต่อไปจนจบซีซั่นนี้ ถึงแม้ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม " สิงโตน้ำเงินคราม" ต้องการส่งนักเตะกลับไปให้ อาแอส โมนาโก ทีมดังในเวทีลีก เอิง ฝรั่งเศส ก็ตาม

กองหน้าทีมชาติโคลอมเบีย วัย 29 ปี ย้ายจาก โมนาโก มาเล่นให้ "สิงห์บลูส์" แบบยืมตัวด้วยราคา 4 ล้านปอนด์ (ราว 220 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา  และ เชลซี ต้องจ่ายค่าเหนื่อยสูงถึง 135,000 ปอนด์ (ประมาณ 7.4 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ อย่างไรก็ตาม เขากลับโชว์ฟอร์มสุดบู่ยิงแค่ 1 ประตู จาก 11 นัดรวมทุกรายการ อีกทั้งเป็นตัวสำรองของ ดีเอโก้ คอสต้า, โลอิก เรมี่ และ เอแด็น อาซาร์

ล่าสุด "เดลี่ เมล" สื่อชื่อก้องแดนผู้ดี รายงานข่าวว่า โมนาโก ไม่เต็มใจที่ดึง "เอล ติเกร" กลับมาสู่ทีมช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมปีหน้า เนื่องจากกังวลที่จะต้องจ่ายค่าเหนื่อยจำนวนมากทันทีที่นักเตะกลับมาอยู่ในรังสต๊าด หลุยส์ เดอซ์

ขณะเดียวกัน "เดลี่ เมล" ตีข่าวว่า ไม่มีสโมสรใดในยุโรปแสดงสนใจคว้า ฟัลเกา เลย หลังจากที่นักเตะทำผลงานย่ำแย่ให้ เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กุลลิตชี้อาซาร์วิ่งเยอะเปลืองแรงทำฟอร์มหด
    อดีตดาวดังชาวฮอลแลนด์แนะนำว่าสตาร์เบลเยียมควรเก็บแรง ที่ใช้ลงมาไล่บอลในเกมรับไว้เล่นในเกมรุกจะดีกว่า พร้อมระบุเจ้าตัวสำคัญต่อทีมระดับเดียวกับโด้-เมสซี่
  • อิวาโนวิชย้ำสติคอสต้า-ทีมสำคัญที่สุด
    บรานิสลาฟ อิวาโนวิช กองหลังเชลซี เตือนสติ และเรียกร้องเพื่อนร่วมทีมว่า ไม่มีใครสำคัญกว่าทีม ทีมแพ้ และชนะร่วมกัน หลังเกิดเหตุ ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกพันธุ์เถื่อน ก่อเรื่องปีนเกลียว โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นชุดๆ ในไม่กี่เกมที่ผ่านมา
  • สโคลส์ติงคอสต้าฉลาดน้อยหลังมีปัญหากับมู
    พอล สโคลส์ อดีตมิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตำหนิ ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงขาบู๊ของ เชลซี ว่าไม่ค่อยฉลาดนักที่ทำตัวมีปัญหาหลายอย่างในซีซั่นนี้ รวมทั้งต่อปากต่อคำกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือหน้าเครียด จนถูกดร็อปในเกมเจ๊า สเปอร์ส พร้อมแนะดาวยิงทีมชาติสเปน ต้องมีความมุ่งมั่นในการเรียกฟอร์มเก่งกลับมาอีกครั้ง
  • ปืน-สิงห์เสียวส่อโดนแบนซื้อนักเตะเหมือนบาร์ซ่า
    สาวก "ปืนใหญ่" และ "สิงโตน้ำเงินคราม" ส่อลุ้นกันตัวเกร็ง หลังสื่อแดนกระทิงตี อาร์เซน่อล และ เชลซี อาจโดน ฟีฟ่า ลงดาบห้ามเกี่ยวข้องกับตลาดนักเตะ ด้วยความผิดเดียวกับที่ บาร์เซโลน่า โดนก่อนหน้านี้ ซึ่งหากตรวจพบว่า 2 ทีมดังจากลอนดอนทำผิดจริง จะส่งผลให้หมดสิทธิ์ยุ่งเกี่ยวกับตลาดนักเตะตลอดฤดูกาลหน้าเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »