ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เริ่ดอะ ! แฟนโอม โปเตโต้ สวยและเซ็กซี่มาก เคยเห็นกันยังนะ ?

เริ่ดอะ ! แฟนโอม โปเตโต้ สวยและเซ็กซี่มาก เคยเห็นกันยังนะ ?

Posted 02/12/2015 by kapook

รูป แฟนโอม โปเตโต้ ภาพ แฟนโอม โปเตโต้ สวยและเซ็กซี่มาก ไม่รู้เคยเห็นกันรึยัง ? ถ้ายังไม่เคยเห็นดูเลย แฟนสาวคนสวย ของหนุ่ม โอม โปเตโต้ หรือ โอม ปิยวัฒน์ อนุกูร เธอสวยและมีดีกรีความเซ็กซี่ก็ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว ดูจากในรูปหว๊านหวานกับหนุ่มโอมมากๆ ยังไงก็ขอให้รักกันไปนานๆ นะ น่ารักทั้งคู่เลยพูดตรงๆ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จัดเต็ม! พริตตี้ motorexpo 2015 คัดมาให้ชมจุใจ สวยโดนใจมั้ยไปชม
    motorexpo 2015 เพิ่งจัดขึ้นสดๆ ร้อนๆ วันนี้เลย และก็ด้วยเทคโนโลยีสมัยนี้ทำให้เราสามารถรับสื่อได้ไวมากๆ อย่างรูปสาวพริตตี้ที่หลายๆ คนตั้งอกตั้งใจจะไปชมกัน มีมาให้ได้ดูกันก่อนใครเลย รับประกันว่าแซ่บยิ่งกว่าเดิมแน่นอน
  • สวยและสตรองสไตล์เกาหลี "เรย์ยัง"เซ็กซี่ฟิตเฟิร์มครบสูตร
    ป้ายหน้าของความงามสไตล์โคเรียตามกระแสล่าสุด ว่ากันว่าคือ "กล้ามเนื้อ" ตามรายงานข่าวจาก "รอยเตอร์ส" (Reuters) สำนักข่าวต่างประเทศชื่อดัง เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ที่ฟันธงฉับว่า ณ เวลานี้ศูนย์กลางความงามแห่งหนึ่งของทวีปเอเชียอย่างประเทศเกาหลีใต้นั้น จะแลเห็นสาวๆ จำนวนมากบ่ายหน้าไปเข้าโรงยิมเพื่อเสริมสร้างความ "สตรอง" (strong) หรือความแข็งแกร่งให้กับร่างกายของพวกเธอ ทั้งในแง่กล้ามเนื้อและสุขภาพอย่างจริงจัง
  • จ๊วบปาก "อะตอม" มันได้ฟิว "เก๋" โคตรชิล ผช.ส่งคลิปปฏิบัติกิจให้!
    หอบเต้าบิ๊กไซส์ มาโชว์ลีลาแด๊นส์ แพ็กคู่ ในงาน Motorexpo 2025 สำหรับ 2 สาวเซ็ก "เก๋" กันยกร ศุภการค้าเจริญ กับ ''อะตอม" ภัคจิรา วิศววิสุทธิ์ ที่เหล่าคุณผู้ชายที่ยืนดูยังต้องอึ้ง!!ในโชว์พิเศษกับลีลาแสนยั่วยวนแถมปิดช็อตเด็ด ด้วยการจูบปาก สาว"อะตอม" อีกซะด้วย พอเสร็จกิจ! เอ๊ยย!!เสร็จจากการแด๊นส์โชว์ "สาวเก๋" ดีกรีนางงาม มาเปิดใจให้สัมภาษณ์กับสื่อฯว่า
  • ทะเลร้อน "กระต่าย ทรรศิกา" อวดหุ่นเฟิร์ม
    ทำเอาหนุ่มๆ กดไลค์แทบไม่ทัน เมื่อสาว “กระต่าย” ทรรศิกา ยุติมิตร หรือกระต่าย แม็กซิม ที่อวดหุ่นริมทะเลเกาะเสม็ด ทำเอาทะเลเดือดกันเลย งานนี้เจ้าตัวยังใจดีโชว์รูปสวยๆ ให้แฟนๆ ที่ติดตามในอินสตาแกรมได้ชมกัน โดยสาวกระต่ายในชุดว่ายน้ำสีขาวสุดเซ็กซี่โชว์เต้าทะลัก เรียกได้ว่าเซ็กซี่แบบสุดๆ เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »