ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » น่าสงสัย?สื่อแฉโด้บินพบเพื่อนชาย4วันต่อสัปดาห์

น่าสงสัย?สื่อแฉโด้บินพบเพื่อนชาย4วันต่อสัปดาห์

Posted 05/12/2015 by siamsport

 

สื่อสเปน แฉสนั่นพฤติกรรมน่าสงสัยของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกชาวโปรตุกีสของ เรอัล มาดริด ที่ลงทุนเดินทางแบบเช้าเย็นกลับไปยังกรุงราบัต ประเทศโมร็อคโก ระหว่างวันจันทร์-วันพฤหัสบดี เพื่อนไปพบกับเพื่อนซี้ ระบุการทำแบบนี้อาจส่งผลให้เจ้าตัวฟอร์มตกในช่วงที่ผ่านมา

สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำในดินแดนกระทิงดุ ออกโรงแฉพฤติกรรมแปลกๆ ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ที่มักจะเดินทางด้วยเครื่องบินเจ็ตส่วนตัวไปพบกับ บาดร์ ฮารี เพื่อนสนิทคนหนึ่งที่ประเทศโมร็อคโก โดยใช้เวลา 4 วันต่อสัปดาห์เลยทีเดียว

กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ซัดไปเพียง 5 ประตูจาก 13 เกมในลีกเมืองกระทิงดุฤดูกาลนี้ ส่งผลให้มีการป้องปากแฉว่านักเตะเล่นไม่เข้ากับระบบของกุนซือราฟาเอล เบนิเตซ อย่างไรก็ตามมีกระแสข่าวล่าสุดอ้างว่าเหตุผลที่นักเตะเล่นไม่เหมือนเดิม มาจากการเดินทางไปโมร็อคโคหลายครั้งต่อสัปดาห์

จากรายงานของ สปอร์ต ได้ให้เหตุผลที่ โรนัลโด้ ทำแบบนี้เพราะเขามักจะใช้เวลาอยู่กับ ฮารี ซึ่งเป็นนักกีฬาคิกบ็อกซิ่งชาวโมร็อคโก โดยเรื่องนี้ไม่ใช่แค่อำกันเล่นๆ เนื่องจากมีภาพที่ทั้งคู่สนิทกันมาก ถึงขนาดเคยมีการโพสต์ภาพที่ทั้งสองคนแสดงความสนิทสนมผ่าน "อินสตาแกรม" เว็บไซต์ยอดฮิต มาแล้ว

ขณะที่เว็บไซต์เอ็กตร้าคอนฟิเดนทัลดอตคอม ได้ร่วมด้วยช่วยขยายความเรื่องนี้โดยระบุว่า "โด้" ใช้เวลา4 วันต่อสัปดาห์ (จันทร์ถึงพฤหัสบดี) ช่วงหลังซ้อมเสร็จตอนเช้าเดินทางไปยังกรุงราบัต ด้วยเครื่องบินส่วนตัวกัล์ฟสตรีม จี 200 และกลับมาอีกทีในช่วงคืนวันเดียวกัน 

เป็นที่ทราบกันดีว่ากรุงราบัต อยู่ห่างจากกรุงมาดริด 1,000 กิโลเมตร โดยต้องใช้เวลานั่งเครื่องประมาณ 1 ชั่วโมง 45 นาที "สตาร์ชาวโปรตุเกสมักใช้เวลาตั้งแต่วันจันทร์ไปจนถึงวันพฤหัสบดีตอนประมาณ 15.00 น.เพื่อกลับมายังกรุงมาดริด ในคืนวันเดียวกัน ซึ่งทำให้เขามาทันเวลาที่จะลงฝึกซ้อมในวันถัดไป"

"ภายในห้องแต่งตัวของ เรอัล มาดริด เต็มไปด้วยความกังวลเกี่ยวกับฟอร์มการเล่นของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และเขาก็ยังคงเดินทางด้วยเครื่องบินส่วนตัวบ่อยๆ เขามักจะเดินทางไปที่โมร็อคโกซึ่งเป็นที่อยู่ของ บาดร์ ฮารี เพื่อนสนิทของเขา และเป็นนักกีฬาคิกบ็อกซิ่ง โดยใช้เวลาพักผ่อนกับเขาในบริเวณใกล้ๆ กับกรุงราบัตบ่อยมากๆ" ข้อความในเว็บไซต์ดังกล่าว ระบุ

ทั้งนี้มีหลายภาพที่ อดีตสตาร์ลูกหนัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ฮารี แสดงความสนิทสนมกันมากเป็นพิเศษ โดยเฉพาะภาพที่เขาโดนเพื่อนซี้อุ้มอยู่ริมสระว่ายน้ำ ซึ่งทำให้บรรดาผู้คนในโลกออนไลน์ต่างแสดงความเห็นประมาณว่า โรนัลโด้ อาจจะเปลี่ยนรสนิยมทางเพศแล้วก็ได้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือไปได้!เป๊ปขำกลิ้งข่าวโยกคุมชุดขาว
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ขำกลิ้งกับข่าวเตรียมถูกดึงไปคุมทีม เรอัล มาดริด เชื่อตนกับทีม "ราชันชุดขาว" คงไม่มีทางไปด้วยกันได้
  • ดิ้นอีกเฮือก!ราชันยันอุทธรณ์โทษตัดสิทธ์โกปาฯ
    เรอัล มาดริด ไม่ยอมแพ้ เตรียมยื่นอุทธรณ์กรณีที่โดนสหพันธ์ลูกหนังแดนกระทิงดุตัดสิทธิ์เกมโกปา เดล เรย์ จากความผิดพลาดที่ส่งนักเตะติดโทษห้ามแข่งลงเล่นในเกมพบ กาดิซ นัดแรก
  • โด้เจ๋ง!โชว์สกิลพลิ้วไหวขณะซ้อมกับชุดขาว
    ยืนยันอีกครั้งว่าคู่ควรกับการถูกยกให้เป็นยอดแข้งของโลกลูกหนังยุคปัจจุบันสำหรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หลังสำแดงเบสิกสุดแจ่มแจ๋วหลากลีลาแบบต่อเนื่อง ขณะลงเรียกเหงื่อกับแข้งร่วมทัพ "ราชันชุดขาว"
  • ไม่รอด!ชุดขาวถูกปรับตกรอบบอลถ้วยสเปน
    ไม่รอดตามคาด เรอัล มาดริด ถูกปรับตกรอบ โกปา เดล เรย์ เรียบร้อย หลังทำผิดกฎส่ง เดนิส เชอรีเชฟ มิดฟิลด์รัสเซีย ลงเล่นในเกมพบ กาดิซ ทั้งที่นักเตะติดโทษแบนมาจากสมัยเล่นให้ บียาร์เรอัล เมื่อฤดูกาลก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »