ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มาเชนา ไม่หวั่นโดนแย่งโควต้าต่างชาติบุรีรัมย์

มาเชนา ไม่หวั่นโดนแย่งโควต้าต่างชาติบุรีรัมย์

Posted 09/12/2015 by goal.com

 

ดาวยิงชาวแซมบ้าของปราสาทสายฟ้า ยืนยันว่า เขาไม่ได้กังวลเรื่องตำแหน่งของตัวเองในทัพปราสาทสายฟ้าเลย แม้ทีมจะมีการเสริมทัพนักเตะต่างชาติมาแล้วสองราย

กิลแบร์โต้ มาเชนา กองหน้า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าเขาไม่กังวลเรื่องที่ทีมเสริมนักเตะต่างชาติตัวใหม่มามากมาย จนอาจจะส่งผลกระทบต่อโควต้าต่างชาติของเขา

ณ ตอนนี้ ปราสาทสายฟ้า คว้าตัวนักเตะต่างชาติมาร่วมทีมแล้ว 2 รายซึ่งก็คือ เอมิเลียโน อัลฟาโร ที่ดึงมาจากลาซิโอ และ ล่าสุดอย่าง อังเดร โมริตช์ ที่ดึงมาจาก โปฮัง สตีลเลอร์ส

"ผมไม่รู้จักโมริตซ์เท่าไหร่นะ แต่การที่เขาย้ายเข้ามาก็จะทำให้บุรีรัมย์ดีขึ้นแน่นอนในฤดูกาลหน้า และเราต้องลงเล่นในหลายรายการทั้ง บอลเอเชีย บอลลีก และบอลถ้วยอีกสองรายการ” มาเชนา กล่าว

"แน่นอนบุรีรัมย์ต้องการให้ทีมแข็งแกร่งขึ้นทุกปี และเขาน่าจะช่วยได้ ส่วนเรื่องแย่งตำแหน่งตอนนี้ผมพูดอะไรไม่ได้มาก แต่แน่นอน ผมจะพยายามทำให้ดีที่สุดเท่าที่ผมจะทำเพื่อบุรีรัมย์ได้ ผมคงพูดมากไปกว่านี้ไม่ได้จริงๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • RANK IT UP: 5 ลูกยิง "หละโสะชู้ต" ในความทรงจำฉลามชล
    หลังจากที่มิดฟิลด์ลูกหม้อฉลามชลยุติเส้นทางค้าแข้งกับ ทีมไว้ที่ 11 ปี แล้วเลือกออกไปสร้างตำนานบทใหม่กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เราพามาย้อนชม 5 ประตูในความทรงจำที่เขาฝากไว้ให้ ชลบุรี เ...
  • อิสระ มั่นใจ นกใหญ่รอดแน่หากจมตะหานน้ำ
    เฮดโค้ชของชัยนาท มั่นใจว่าทีมของเขาจะอยู่ในลีกสูงสุดได้ต่อไปแน่นอน หากทีมสามารถเอาชนะ ราชนาวีได้ในเกมวันพุธนี้
  • ฝ่ายจัดแบ่งตั๋วนัดชิงช้างเอฟเอคัพฝั่งละ9,000ใบ
    ก่อนเกมนัดชิงศึกฟุตบอลถ้วยน็อคเอ้าต์ "ช้าง เอฟเอคัพ2015" ระหว่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กับ ปราสาทสายฟ้า ที่สนามศุภชลาศัย วันเสาร์ที่ 26 ธ.ค.58 เวลา 19.00 น. ล่าสุดฝ่ายจัดการแข่งขันได้ทำการแบ่งตั๋วให้กับทั้งสองทีมจำนวนราวฝั่งละ 9,000 ใบเพื่อนำไปจำหน่ายแก่แฟนคลับของทั้งสองทีม
  • คำอำลาสุดซึ้ง! อดุลฝากจดหมายสุดท้ายถึงฉลามชล
    ห้องเครื่องป้ายแดงเซราะกราวฝากคำอำลาสุดซึ้งถึงอดีตต้น สังกัดเก่าและแฟนบอลที่คอยเคียงข้างเขาเสมอมา พร้อมสัญญาจะติดตามผลงานของทีมตลอดไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »