ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » สื่อเบียร์ชี้หงส์มีโอกาสคว้าซูโบติช60%

สื่อเบียร์ชี้หงส์มีโอกาสคว้าซูโบติช60%

Posted 10/12/2015 by siamsport

สาวก "เดอะ ค็อป" คงดีใจบ้างเป็นแน่ เมื่อสื่อเยอรมันฟันธง ลิเวอร์พูล มีโอกาสมากกว่าครึ่งที่จะคว้า เนเว่น ซูโบติช เซนเตอร์ฮาล์ฟจอมแกร่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทัพช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว หลังเจ้าตัวเคยเล่นให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" ตอนอยู่ "เสือเหลือง" ด้วยกันมานาน

บิลด์ สื่อชื่อดังของเยอรมัน รายงานข่าวเมื่อวันพุธที่ 9 ธันวาคม ที่ผ่านมาว่า ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีโอกาสได้ เนเว่น ซูโบติช ปราการหลัง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาเสริมแกร่งในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ สูงถึง 60 เปอร์เซ็นต์เลยทีเดียว

แนวรับวัย 26 ปี เคยร่วมงานกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ มานาน 7 ปี ที่ "เสือเหลือง" ซึ่งเซนเตอร์แบ็กทีมชาติเซอร์เบีย เองก็ยินดีมาร่วมงานกับกุนซือชาวเยอรมันในถิ่นเมอร์ซี่ย์ไซด์ด้วยเช่นกัน

นอกจากนี้ ลิเวอร์พูล เอคโค่ สื่อท้องถิ่นตีข่าวด้วยว่า "หงส์แดง" เตรียมจับ คอนนอร์ แรนดัลล์ แบ็กขวาดาวรุ่งต่อสัญญาใหม่แบบระยะยาวออกไปในเร็ววันนี้ด้วย หลังแข้งวัย 20 ปี ทะลุขึ้นมาแจ้งเกิดในทีมชุดใหญ่ในซีซั่นนี้ได้เรียบร้อย เช่นเดียวกับ ไรอัน ฟูลตัน ผู้รักษาประตูอนาคตไกล ก็จะต่อสัญญาฝากอนาคตในถิ่น แอนฟิลด์ ต่อไปอีกคน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอริกี้รับชีวิตโคตรสุขนับตั้งแต่คล็อปป์คุมหงส์
    ดิว็อค โอริกี้ หัวหอกเลือดเบลเยียมของ ลิเวอร์พูล รับสุดมีความสุขที่ได้ทำงานร่วมกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่จอมทุ่มเท ระบุตนพัฒนาฝีเท้ามากขึ้นนับตั้งแต่ คล็อปป์ มาคุมทีม พร้อมหวังจะนำ "หงส์แดง" แข็งแกร่งยิ่งขึ้นกว่านี้อีกหลายเท่า
  • คล็อปป์ชี้หงส์ต้องทำให้สเตอร์ริดจ์บึ้ก
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ ทีมของตนต้องช่วยให้ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกคนเก่งมีความแข็งแกร่งมากกว่านี้ หลังจากที่เจ้าตัวเจ็บอีกครั้ง แต่เผย อาการเดี้ยงของดาวเตะชาวอังกฤษไม่ได้ร้ายแรงอะไรเลย
  • สื่อผู้ดีเผยสเตอร์ริดจ์เจ็บไม่หนักพลาดแค่3เกม
    สื่ออังกฤษ ตีข่าว ลิเวอร์พูล อาจจะไม่เสีย แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกกระดูกเปราะ นานอย่างที่คาดการณ์เอาไว้ตอนแรก โดยนักเตะได้รับบาดเจ็บไม่หนักมากนัก และจะพลาดแค่เกมพบ ซิยง ในยูโรป้า ลีก ตามด้วยเกมลีกพบ เวสต์บรอมฯ และ วัตฟอร์ด เท่านั้น
  • เรเน่ฟันธงคล็อปป์นำหงส์โลดแม้ไม่มีสเตอร์ริดจ์
    เรเน่ มิวเลนสตีน อดีตผู้ช่วยเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ฟันธง เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล สามารถนำทีมรุ่งโรจน์ได้แม้จะมี แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หรือไม่ก็ตาม ชี้หากกุนซือชาวเยอรมันมองว่านักเตะเป็นแข้งสำคัญคงพยายามรักษาอย่างเต็มที่ แต่หากไม่ใช่ทุกอย่างก็ต้องก้าวต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »