ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชลซีจ้องคว้าฮาเมสหลังนักเตะจ่อหนีชุดขาว

เชลซีจ้องคว้าฮาเมสหลังนักเตะจ่อหนีชุดขาว

Posted 10/12/2015 by siamsport

เชลซี ตกเป็นข่าวจ้องคว้า ฮาเมส โรดริเกซ กองกลาง เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า หลังแข้งโคลอมเบียไม่แฮปปี้กับ "ราชันชุดขาว" และพร้อมที่จะอำลาหลังจบซีซั่นนี้

"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าได้แสดงความสนใจที่จะคว้าตัว ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ตัวเก่ง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน เข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า จากการรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 ธันวาคม ที่ผ่านมา

สตาร์ทีมชาติโคลอมเบีย ไม่มีความสุขกับ เรอัล มาดริด ภายใต้การคุมทีมของ ราฟาเอล เบนิเตซ และ จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ของเขา ก็พร้อมที่จะช่วยให้นักเตะในความดูแลย้ายไปยังจุดหมายปลายทางต่อไป

ขณะที่ เชลซี มีประสิทธิภาพในเกมรุกที่ย่ำแย่ในฤดูกาลนี้ และอนาคตของผู้เล่นตัวสร้างสรรค์อย่าง เอแด็น อาซาร์ สตาร์ทีมชาติเบลเยียม ก็เต็มไปด้วยความไม่แน่นอน หลังจากที่เขาฟอร์มตกอย่างหนักในเวลานี้

ฮาเมส โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมในสเปน หลังจากสร้างชื่อในศึกฟุตบอลโลก 2014 และน่าจะเป็นการเสริมทัพที่ยอดเยี่ยมสำหรับบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ หากเขาสามารถที่จะย้ายได้ โดย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็เป็นอีกทีมที่ให้ความสนใจแข้งวัย 24 ปีด้วยเช่นกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »