ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » กุนซือชาลเก้ยันสู้เต็มที่นัดฉะแอสเตราส

กุนซือชาลเก้ยันสู้เต็มที่นัดฉะแอสเตราส

Posted 10/12/2015 by siamsport

อันเดร ไบรเทนไรเทอร์ นายใหญ่ ชาลเก้ 04 เผย ทีมจะสู้เต็มที่ในเกมพบกับ แอสเตราส ในถ้วย ยูโรป้า ลีก วันพฤหัสบดีนี้ เพราะแม้จะลิ่วรอบ 32 ทีมสุดท้ายแล้ว แต่มีสิทธิหล่นมาเป็นอันดับสองได้ พร้อมยืนยัน ทีมที่จัดลงสนาม แข็งแกร่งทุกชุด

อันเดร ไบรเทนไรเทอร์ เทรนเนอร์ ชาลเก้ 04 สโมสรดังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมายืนยันว่า ทีมของตนจะสู้อย่างเต็มที่ในเกมบุกเยือน แอสเตราส ทริโปลิส ทีมจากกรีซ ศึก ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เค นัดสุดท้าย ที่สนาม ธีโอโดรอส โคโลโคโตรนิส สเตเดี้ยม วันพฤหัสบดีที่ 10 ธันวาคม นี้ ถึงแม้จะผ่านเข้ารอบ 32 ทีมสุดท้ายไปแล้ว

ปัจจุบัน "ราชันสีน้ำเงิน" รั้งจ่าฝูงของกลุ่ม เค มี 11 แต้ม จาก 5 นัด นำ สปาร์ต้า ปราก อันดับสองอยู่ 2 แต้ม และ ชาลเก้ จะลงเล่นนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่มเจอ แอสเตราส แต่ ไบรเทนไรเตอร์ รู้ว่าถ้าทีมแพ้ทีมแดนน้ำนิยาย อาจทำให้พวกเขาหล่นไปอยู่ที่ 2 ได้ ถ้าหาก สปาร์ต้า ปราก ชนะ อาโปเอล นิโคเซีย ในเกมอีกคู่

ไบรเทนไรเทอร์ กล่าวว่า "เราต้องไม่ประมาท และต้องพยายามครองเกม แอสเตราส เป็นทีมที่เพรสซิ่งคู่แข่งดีมาก และมักทำประตูได้เร็ว เราจุดอ่อนของคู่แข่งจากเกมที่พบกันครั้งแรก (ชนะ 4-0)"

เกมนี้ ซิดนี่ย์ แซม ปีกชาวเยอรมัน อาจฟิตทันกลับมาลงสนามได้ แต่ ไบรเทนไรเตอร์ ไม่รับปากว่านักเตะจะได้เล่นหรือไม่ "เราอาจจะมีการปรับเปลี่ยนทีม แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะส่งทีมสำรองลงเล่นนัดนี้ เราไม่มีทีมที่อ่อนกว่าให้ส่งลงไปเล่น เรามีทีมที่มีความสมดุล"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูรินโญ่ชมคอสต้า-เหลือแค่ความมั่นใจ
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมเชลซี บอกพอใจแล้วกับฟอร์มของ ดีเอโก้ คอสต้า แม้ยังปืนฝืด ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ชนะ ปอร์โต้ 2-0 วันพุธที่ผ่านมา ชี้เล่นดีแล้ว โดยเฉพาะการหาที่ว่าง ที่คืนนี้ทำได้ดีมากๆ และที่ยังยิงไม่ได้ เพราะความมั่นใจยังกลับมาไม่เต็มร้อย บอกเกมแบบนี้หากเป็นปีก่อน ยิงไป 2-3 เม็ดแล้ว
  • เนียงโกลันรับโรม่าแนวรุกไม่คมพอนัดเจ๊าบาเต้
    รัดย่า เนียงโกลัน ห้องเครื่องตัวเก่ง โรม่า รับต้นสังกัดไม่เฉียบขาดพอในแนวรุกนัดเสมอ บาเต้ โบริซอฟ แบบไร้สกอร์ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา หลัง "จัลโลรอสซี่" เป็นฝ่ายบุกโดยส่วนใหญ่ แต่ชี้ผลเจ๊าก็น่าพอใจแล้ว เนื่องจากทีมได้ผ่านเข้าสู่รอบต่อไป
  • เชสนี่รับโรม่าโชคดีเจ๊าบาเต้ทะลุ16ทีมชปล.
    วอยเซียค เชสนี่ จอมหนึบ อาแอส โรม่า ยอมรับ "จัลโล่รอสซี่" โชคดีกับผลเสมอ บาเต้ บอริซอฟ แบบไร้สกอร์ ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เผยแม้ทีมอาจจะเล่นไม่ถูกใจแฟนบอล จนมีเสียงโห่แม้เข้ารอบน็อกเอาท์ แต่ขอมองบวกว่า ทีมทำได้บรรลุตามเป้าหมาย
  • พอชเตือนผีแดงเจอเอฟเฟ็คยูโรป้า
    เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เตือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฐานะน้องใหม่ ขาจร ถ้วยยูโรป้า ลีก ต้องปรับตัวกับการเล่นวันพฤหัสบดี ต่อด้วยเกมลีกวันอาทิตย์ เพราะมีผลต่อนักเตะไม่เพียงทางร่างกาย แต่จิตใจด้วย จนสุดท้ายจะส่งผลเสียต่อฟอร์มในลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »