ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ได้แตกคอ! คอสต้ารับผิดโยนเสื้อกั๊กใส่มูฯ

ไม่ได้แตกคอ! คอสต้ารับผิดโยนเสื้อกั๊กใส่มูฯ

Posted 10/12/2015 by goal.com

กองหน้าทีมชาติสเปนยืนยันว่าเขามีความสัมพันธ์ที่ดีกับโชเซ มูรินโญ และเรื่องการโยนเสื้อกั๊กเป็นแค่ข้อผิดพลาดเท่านั้น

ดิเอโก คอสต้า กองหน้าเชลซี ยอมรับว่าการโยนเสื้อกั๊กใส่โชเซ มูรินโญ จนถูกกล้องถ่ายทอดสดจับภาพได้เมื่อเดือนที่แล้วเป็นข้อผิดพลาดที่เขาทำลงไป ในอดีต

ดาวยิงวัย 27 ปี เพิ่งทำได้ 4 ประตู จากการลงสนาม 18 นัดในฤดูกาลนี้ พร้อมข่าวลือหนาหูว่าความสัมพันธ์ระหว่างเขากับ โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมนั้นไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากที่คอสต้าออกอาการไม่พอใจที่ไม่ได้ลงสนามจนมีภาพ โยนเสื้อกั๊กใส่มูรินโญในเกมเสมอท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส

"ผมจำต้องพัฒนาขึ้นอีกนิด" คอสต้ากล่าวทาง Onda Cero "ฤดูกาลนี้เริ่มต้นได้ไม่ค่อยดีนักสำหรับผม ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเล่นของผมหรือจำนวนประตู

"ผมรู้ดีว่าผมจะต้องดีกว่านี้เพื่อจะได้ไปยูโร 2016 กับสเปน ผมต้องทำงานหนักและต่อสู้ แต่ผมก็รู้ดีว่าผมยังมีเวลาให้ปรับปรุงตัวเอง และผมก็หวังว่าผมจะทำได้

"เหตุการณ์เรื่องเสื้อกั๊กมันผ่านไปแล้ว ผมทำผิดพลาด แต่ความสัมพันธ์ของผมกับมูรินโญยังสุดยอดมากๆ เรายังไปด้วยกันได้ดี"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูรินโญ่ชมคอสต้า-เหลือแค่ความมั่นใจ
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมเชลซี บอกพอใจแล้วกับฟอร์มของ ดีเอโก้ คอสต้า แม้ยังปืนฝืด ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ชนะ ปอร์โต้ 2-0 วันพุธที่ผ่านมา ชี้เล่นดีแล้ว โดยเฉพาะการหาที่ว่าง ที่คืนนี้ทำได้ดีมากๆ และที่ยังยิงไม่ได้ เพราะความมั่นใจยังกลับมาไม่เต็มร้อย บอกเกมแบบนี้หากเป็นปีก่อน ยิงไป 2-3 เม็ดแล้ว
  • คอสต้าเปรยอาจย้ายกลับหมี
    ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้า เชลซี เปรยอาจตามหลัง ฟิลิเป้ หลุยส์ เพื่อนเก่า ย้ายกลับ แอตเลติโก มาดริด ในอนาคต หลังตัวเองประสบปัญหากับ "สิงห์บลูส์" ในซีซั่นนี้ ยันยังคงเชียร์ "ตราหมี" อยู่เสมอ พร้อมหวังจะไม่ต้องเจอกับทีมเก่าในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ยกเว้นแต่เป็นนัดชิง
  • เชลซีจ้องคว้าฮาเมสหลังนักเตะจ่อหนีชุดขาว
    เชลซี ตกเป็นข่าวจ้องคว้า ฮาเมส โรดริเกซ กองกลาง เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า หลังแข้งโคลอมเบียไม่แฮปปี้กับ "ราชันชุดขาว" และพร้อมที่จะอำลาหลังจบซีซั่นนี้
  • แสบจริง!มูเย้ยกาซิยาสได้ลุ้นแชมป์ยูโรปาฯ
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ออกโรงเย้ย อีเกร์ กาซิยาส จอมหนึบ เอฟซี ปอร์โต้ หลังนำต้นสังกัดเขี่ยคู่แข่งจากโปรตุเกสร่วงศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธ บอกยินดีด้วยที่ตอนนี้นายทวารสเปนจะได้ไปลุ้นแชมป์ยูโรปา ลีกแล้ว หลังทั้งคู่เคยขัดแย้งกันมาก่อนตั้งแต่สมัยอยู่ เรอัล มาดริด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »