ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สื่อปูด!ฮอนดะเล็งชิ่งมิลานม.ค.ปีหน้า

สื่อปูด!ฮอนดะเล็งชิ่งมิลานม.ค.ปีหน้า

Posted 11/12/2015 by siamsport

สื่อกระพือข่าว เคซึเกะ ฮอนดะ มิดฟิลด์แดนอาทิตย์อุทัยของ เอซี มิลาน พร้อมเก็บกระเป๋าย้ายไปอยู่ทีมอื่นช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาว หลังนักเตะไม่ได้เป็นแข้งตัวหลักจากการที่ ซินิซ่า มิไฮโลวิช เทรนเนอร์ "ปีศาจแดง-ดำ" เปลี่ยนแท็กติกเล่น 4-4-2 ในซีซั่นนี้

เคซึเกะ ฮอนดะ กองกลางตัวรุกเลือดซามูไรของ เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่ศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าวเตรียมย้ายออกจากถิ่น ซาน ซิโร่ ช่วงตลาดซี้อขายนักเตะเดือนมกราคมปีหน้า หลังจากแปรสภาพจากผู้เล่นตัวหลัก กลายเป็นนักเตะที่ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ ซินิซ่า มิไฮโลวิช ที่ปรับระบบการเล่นของทีม "รอสโซเนรี่" มาเป็น 4-4-2 ในฤดูกาลนี้ 

กองกลางทีมชาติญี่ปุ่น วัย 29 ปี ตกเป็นข่าวเรื่องย้ายทีมตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ แต่ก็มีการคาดหมายว่าเขาจะเล่นกับทีมของ มิไฮโลวิช ไปจนจบซีซั่น อย่างไรก็ตาม จากการที่ กุนซือชาวเซิร์บ เปลี่ยนแท็กติกมาเล่นระบบ 4-4-2 ทำให้ ฮอนดะ ไม่ใช่ผู้เล่นตัวหลักในแผนงานของ "ปีศาจแดง-ดำ" และผลพวงดังกล่าว อาจทำให้เขาพิจารณาย้ายทีมในช่วงเดือนมกราคม มากกว่าจะรอจนถึงช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

ทั้งนี้ มิดฟิลด์ลูกพระอาทิตย์ ย้ายจาก ซีเอสเคเอ มอสโก มาอยู่กับ เอซี มิลาน เมื่อเดือนมกราคม ปี 2014 และฤดูกาลนี้ยิงประตูไม่ได้เลยจากการลงโม่แข้ง 11 นัดใน เซเรีย อา โดยเจ้าตัวมีข่าวได้รับความสนใจจากทีมในอังกฤษ 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »