ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » จัดหนัก"ไอ อุเอฮาระ"ทิ้งทวนเอวีหนุ่ม4พันแย่งชิงเข้าฉากล่าสวาท!

จัดหนัก"ไอ อุเอฮาระ"ทิ้งทวนเอวีหนุ่ม4พันแย่งชิงเข้าฉากล่าสวาท!

Posted 13/12/2015 by siamdara

ส่งท้ายวงการเอวีแบบไม่ธรรมดาซะแล้ว! ไอ อุเอฮาระ นางเอกหนังโป๊ขวัญใจมหาชนแดนปลาดิบ เมื่อหนังเรื่องสุดท้ายก่อนแขวนเต้าอำลาอาชีพดาราภาพยนตร์สำหรับผู้ใหญ่ของเธอ ที่เปิดรับสมัครนักแสดงชายสมัครเล่นนั้น ดึงดูดความสนใจของหนุ่มๆ อย่างมากมายมหาศาล เมื่อมีการแห่แหนกันเข้ามาเสนอตัวร่วมเข้าฉากเป็นคู่ชิดเชยชมของเธอเป็นจำนวนมากมายมหาศาลเกินกว่า 4,000 คนเข้าไปแล้ว! ตามรายงานข่าวจากอาห์ไมค์ดอตคอม (ahmike.com) เว็บไซต์ข่าวบันเทิงเอเชียภาคภาษาอังกฤษ

ดาวโป๊อันดับ 1 ชาวญี่ปุ่น เพิ่งไปเยือนฮ่องกง เมื่อวันศุกร์ที่ 11 ธันวาคมที่ผ่านมา เพื่อประชาสัมพันธ์งาน "เอเชีย อดัลท์ เอ็กซ์โป มาเก๊า 2015" (Asia Adult Expo Macau 2015) ซึ่งเป็นงานใหญ่ของแวดวงหนังเอวีแห่งเอเชีย ระหว่างวันที่ 11-13 ธันวาคมนี้ ณ เขตบริหารพิเศษมาเก๊าแห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน ร่วมกับเพื่อนดาราสาวสยิว 7 คน อาทิ ริกะ โฮชิมิ, ฮิคารุ คอนโนะ, นานาเซะ โอโตฮา, อายากะ โตโมดะ, ยูรินะ อายะชิโระ, อายู ซากุระอิ และ คิซุนะ ซากุระ

เมื่อถูกถามย้ำอีกครั้งถึงการตัดสินใจอำลาวงการหนังสยิวในฤดูใบไม้ผลิ ปี 2016 ตามที่เธอประกาศเอาไว้ทั้งน้ำตาเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมานั้น ไอ กล่าวว่าเธอเพิ่งจะถึงจุดสูงสุดด้วยการเป็นดาราเอวี หมายเลข 1  และรู้สึกว่าต้องการตามหาความท้าทายใหม่ๆ ในชีวิต นอกเหนือไปจากการแสดงหนังโป๊ดูบ้าง พร้อมแย้มว่ากำลังจะไปสอบใบอนุญาตขับขี่รถยนต์หลังจากที่เกษียณตัวเอง เพราะเธอสนใจในรถยนต์อย่างที่สุดเลยทีเดียว

นางเอกเอวีสุดฮอต วัย 23 ปี ที่เข้าวงการเมื่อปี 2011 ก่อนกวาดรางวัลสำคัญๆ มากมายหลายเวทีนั้น เตรียมจะเปลื้องผ้าเข้าฉากวาบหวิวทิ้งทวนในหนังเอวีเรื่องสุดท้ายของเธอที่จะเริ่มถ่ายทำในวันพุธที่ 30 ธันวาคมนี้ ซึ่งเนื้อหาคล้ายคลึงกับหนึ่งในผลงานที่ผ่านมาของเธอคือ "100 เมน X นากาดาชิ" (100 Men X Nakadashi) หรือแปลว่า "100 ชาย X 1 พาย" ของ ไอ อุเอฮาระ ที่ได้รับรางวัลสุดยอดหนัง เอวี โอเพ่น 2014 (AV Open 2014) มาแล้ว โดยเธอจะต้องถูกผู้ชาย 100 คนออกมาตามไล่ล่า และใครก็ตามที่จับตัวเธอได้สำเร็จ ก็จะได้สิทธิ์ร่วมรักกับเธอในที่สุด

ทั้งนี้ ได้มีการเปิดรับสมัครนักแสดงชายสมัครเล่นในหนังเอวีเรื่องดังกล่าว ปรากฎว่ามีหนุ่มๆ ที่หลงใหลใฝ่ฝันในเนื้อสาวของ ไอ พร้อมใจกันมาสมัครมากมายมหาศาลเกินกว่า 4,000 คนเข้าไปแล้ว ทั้งๆ ที่เปิดรับเพียง 100 คนเท่านั้น โดยค่ายหนังจะจัดการสัมภาษณ์เพื่อเฟ้นหา 100 ชายผู้โชคดีมาร่วมแสดงกับเธอต่อไป


ลับเฉพาะ "ไอ อุเอฮาระ"
นามแฝง        ไม ชิโมฮาระ
วันเกิด        12 พฤศจิกายน 1992 (อายุ 23 ปี)
สถานที่เกิด        ฟุกุโอกะ, ญี่ปุ่น
ส่วนสูง        155 เซนติเมตร
น้ำหนัก        45 กิโลกรัม
กรุ๊ปเลือด        โอ
ส่วนสัด        33E-22-32
อาชีพ        นางแบบ, นักแสดง, เอวี ไอดอล
ปีที่อยู่ในวงการเอวี    2011-2016
เอเยนซี่        ไมน์ส (MINE'S)

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปู ไปรยา อวดชุดว่ายน้ำทูพีช หลังไปเที่ยวพร้อมดำน้ำสุดฟิน
    ปู ไปรยา สวนดอกไม้ หรือ นาตยา ลุนด์เบิร์ก ดาราสาวสวย อวดหุ่นในชุดว่ายน้ำทูพีช พร้อมภาพดำน้ำสุดฟิน แฟนคลับห้ามพลาดเด็ดขาด
  • อื้อหือ "เมเปิ้ล" ขาวจั๊วน่าเจี๊ยะ!
    ไม่เสียยี่ห้อ "เซ็กซี่สตาร์" อันดับต้นๆ ของเมืองไทย สำหรับนางแบบและนักแสดงสาว "เมเปิ้ล" พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์ ที่พาหุ่นขาวจั๊วะน่าเจี๊ยะมาเผยโฉมบนปฏิทินโปรโมทละครโรแมนติกดราม่าเรื่อง "ดาวย้อมแสง" ของสองผู้จัดฯ ชัชส์ วรพล แห่งซุปตาร์เฮ้าส์ และปิ๊งปิ๊ง-รภัทร เอกนิธิเศรษฐ์ เจ้าของแบรนด์ Rapat Skin Care ที่จะมีคิวออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ดาวเทียมไอพีเอ็ม และปาร์ตี้ชาแนล งานนี้สาวเมเปิ้ลจัดหนัก จัดเต็ม เพราะนอกจากจะรับบทเป็น "ซอนย่า" นางแบบไฮโซสุดฮอตแล้ว เธอยังยอมเปลื้องผ้าเพื่อถ่ายปฏิทินโปรโมทละครเรื่องนี้ด้วย
  • ทิชชูก็เอาไม่อยู่! AV ตัวท็อป 'โรลา มิซากิ' สุดเอ็กคลูซีฟ ที่นี่ ที่เดียว!
    ภาพชุดสุดพิเศษ โรลา มิซากิ คัดสรรค์มาแบบเนื้อๆ ล้นๆ ที่นี่ ที่เดียว! (คำเตือนการทำร้ายตัวเองเกิน 3 ครั้งจะทำให้คุณ...นอนหลับเป็นตาย!)
  • "มิ้นท์ ณัฐวรา" แพ้ผู้ชายอบอุ่น
    ออกตัวว่ายังสนุกสานกับการทำงาน ทำให้นางร้ายหน้าสวยหุ่นดี “มิ้นท์” ณัฐวรา วงศ์วาสนา ยังไม่ขอฟันธงเรื่องของแฟน แค่ใครดีก็คุยไปก่อน ซึ่งนางร้ายสาวกล่าวว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »