ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เรือ-ผีส่ออกหัก!เมียสั่งเป๊ปอยู่คุมพี่เสือต่อ

เรือ-ผีส่ออกหัก!เมียสั่งเป๊ปอยู่คุมพี่เสือต่อ

Posted 14/12/2015 by siamsport

 

สองทีมจากเมืองแมนเชสเตอร์ ทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และ แมนฯ ซิตี้ อาจไม่ได้ตัว เป๊ป กวาร์ดิโอล่า มากุมบังเหียนเสียแล้ว เมื่อมีรายงานว่าภรรยาของกุนซือ บาเยิร์น อยากให้สามีอยู่ทำงานในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ต่อไป หลังก่อนหน้านี้ก็เคยกล่อมให้สุดเลิฟพักงาน 1 ปีสำเร็จมาแล้ว

โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ส่อแววไม่ได้มาคุมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลัง คริสติน่า เซร์ร่า ภรรยา ต้องการให้อยู่ทำงานในเมืองเบียร์ต่อไป ตามรายงานจาก "เดอะ มิร์เรอร์" สื่อเมืองผู้ดีเมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ยอดกุนซือชาวสเปน กำลังจะหมดสัญญากับ "เสือใต้" หลังจบฤดูกาลนี้ และเจ้าตัวก็ยังไม่ได้ยืนยันว่า จะอยู่หรือไป โดยที่ผ่านมามีกระแสข่าวว่าได้ตอบตกลงที่จะย้ายไปคุม "เรือใบสีฟ้า" แทน มานูเอล เปเยกรีนี่ ในฤดูกาลหน้าเรียบร้อยแล้ว ขณะที่ "ปีศาจแดง" ก็มีข่าวอยากได้ตัวไปคุมทัพเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม รายงานล่าสุดระบุว่า เซร์ร่า ต้องการให้สามีของเธออยู่ทำงานที่มิวนิคต่อ มากกว่าที่จะไปหากินที่แดนผู้ดี เนื่องจากมีความสุขกับการใช้ชีวิตที่เมืองเบียร์อยู่แล้ว โดยเป็นที่เชื่อว่า เธอมีอิทธิพลอย่างมากต่อการตัดสินใจของครอบครัว หลังจากที่เคยโน้มน้าวให้ เป๊ป พักงาน 1 ปีมาแล้ว ตอนอำลา บาร์เซโลน่า หลังจบฤดูกาล 2011-12

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานกัลเผยอ.ยังไม่ฟิตทำชวดลงเจอบอร์นมัธ
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ยันสาเหตุที่ไม่ส่ง แอชลี่ย์ ยัง ลงเจอ บอร์นมัธ เพราะนักเตะไม่ฟิต พร้อมเผย แพ็ดดี้ แม็คแนร์ และ เจสซี่ ลินการ์ด เป็น 2 แข้งรายล่าสุดที่เจออาการบาดเจ็บรบกวน
  • เนวิลล์ยันไม่เคยคิดคุมผีในอนาคต
    แกรี่ เนวิลล์ อดีตแบ็กขวา แมนฯ ยูไนเต็ด ยันในหัวไม่เคยมีความคิดที่จะคุม "ปีศาจแดง" เลย บอกรู้ตัวดีในชีวิตมีเป้าหมายอย่างไร
  • คอลีนนำทัพแว็กส์ผีรวมตัวฉลองก่อนคริสต์มาส
    แม้นักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด จะยกเลิกการจัดงานปาร์ตี้คริสต์มาสประจำปีของสโมสรไปแล้ว หลังผลงานช่วงหลังไม่เอาอ่าว แต่บรรดาเหล่าแฟนสาวนำโดย คอลีน รูนี่ย์ และ ซาแมนธ่า มาร์กซิยาล ยังแสดงให้เห็นถึงความสามัคคีด้วยการรวมตัวกันไปฉลองในเมืองอย่างสนุกสนาน
  • ฟานกัลเผยไม่ได้คุยเดเคอาเรื่องลูกเตะมุมเข้า
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยตอนพักครึ่งเกมแพ้ บอร์นมัธ คุยกันแต่เรื่องที่ว่าทีมควรเล่นยังไงในครึ่งหลัง โดยไม่ได้หยิบประเด็นความผิดพลาดเรื่องลูกเตะมุม มาคุยกับ ดาบิด เด เคอา แต่อย่างใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »