ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เซลต้าเซ็งโนลิโต้เดี้ยงยาวถึงต้นปีหน้า

เซลต้าเซ็งโนลิโต้เดี้ยงยาวถึงต้นปีหน้า

Posted 16/12/2015 by siamsport

  

 

เซลต้า บีโก้ ต้องเจอข่าวร้าย เมื่อ โนลิโต้ ดาวยิงตัวเก่ง ต้องพักยาวถึงต้นปีหน้า หลังเอ็นหลังหัวเข่าเดี้ยง แพทย์เผยต้องอาศัยเวลาพักรักษาตัวไม่ต่ำกว่า 4 สัปดาห์

โนลิโต้ กองหน้าตัวเก่งของสโมสร เซลต้า บีโก้ ทีมดังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน จะต้องอดลงโชว์ฝีเท้าในช่วงที่เหลือของปี 2015 รวมถึงในช่วงต้นปีหน้า หลังได้รับบาดเจ็บที่เอ็นหลังหัวเข่าจากเกมลีกที่เอาชนะ เอสปันญ่อล 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 12 ธันวาคม ที่ผ่านมา

กองหน้าที่ตกเป้าหมายของสโมสร บาร์เซโลน่า ยังคงโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมตลอด 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา รวมถึงซีซั่นนี้ที่ยิงไปแล้ว 8 ประตูในลีกด้วย ช่วยให้ เซลต้า ขึ้นมาติดอยู่ใน 4 อันดับแรกของลีกหลังจากผ่านไปแล้ว 15 เกม

แถลงการณ์จากสโมสร เซลต้า ระบุว่า "โนลิโต้ มีอาการเจ็บที่เอ็นหลังหัวเข่า ภายหลังจากการตรวจด้วยการอัลตร้าซาวน์ดโดยทีมแพทย์ของสโมสร นายแพทย์ ฆวน โฆเซ่ การ์เซีย โกต้า เผยว่าระยะเวลาในการพักรักษาอาการบาดเจ็บครั้งนี้จะต้องไม่ต่ำกว่า 4 สัปดาห์แน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชอรีเชฟตัดสินใจพร้อมชิ่งชุดขาวม.ค.ปีหน้า
    สื่อกระทิงปูดข่าว เดนิส เชอรีเชฟ มิดฟิลด์ตัวริมเส้น ที่ไม่ค่อยได้ลงโม่แข้งให้ต้นสังกัดเท่าที่ควรในซีซั่นนี้ พร้อมย้ายออกจากทีมช่วงเปิดตลาดนักเตะหน้าหนาวนี้ เพื่อหวังติดทีมชาติรัสเซีย ลุยศึกยูโร 2016
  • บอสแมนบอกโด้-เมสซี่มีวันนี้เพราะตน
    ฌอง-มาร์ค บอสแมน ออกมาขอความดีความชอบ ชี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ 2 ซูเปอร์สตาร์แห่งยุค มีวันนี้ได้เพราะตัวเอง หลังอดีตแข้งเบลเยียมเป็นผู้เปลี่ยนโฉมหน้าวงการลูกหนัง ด้วยการช่วยให้นักเตะย้ายทีมได้โดยอิสระหลังหมดสัญญา
  • เตือนสติ!กาซียาสสอนปิเก้-อาร์เบลัวต้องเคารพกัน
    อีเคร์ กาซียาส จอมหนึบของ เอฟซี ปอร์โต้ เตือนสติ สั่งสอน เคราร์ด ปิเก้ กองหลังบาร์เซโลน่า กับ อัลบาโร่ อาร์เบลัว ดาวเตะเรอัล มาดริด ต้องเคารพ ให้เกียรติกัน และทำตัวอย่างผู้มีการศึกษาที่ดี หลังพูดพาดพิง ลามปามใส่กัน จนเลยเถิด ทำให้เกิดความกังวลว่า จะส่งผลถึงบรรยากาศทีมชาติ ที่นักเตะทั้งสองทีมอาจจะเหม็นขี้หน้ากันมากขึ้น
  • เมสซี่ยกเนย์มาร์สมบูรณ์แบบกว่าเดิม
    ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าตัวเก่ง บาร์เซโลน่า ยก เนย์มาร์ หัวหอกเพื่อนร่วมทีม พัฒนาขึ้นมาเป็นนักเตะที่สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น นับตั้งแต่ที่ได้เจอกันครั้งแรกในศึกฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลก 4 ปีก่อน บอกแข้งรุ่นน้องเติบโตขึ้นมากทั้งในและนอกสนาม และรู้สึกยินดีที่สตาร์บราซิลมาเล่นในถิ่นคัมป์ นู

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »