ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » คืนถิ่นเก่า!กัลเดร่อนชี้มูมีสิทธิ์หวนคุมชุดขาว

คืนถิ่นเก่า!กัลเดร่อนชี้มูมีสิทธิ์หวนคุมชุดขาว

Posted 18/12/2015 by siamsport

ราม่อน กัลเดร่อน อดีตบิ๊กบอส เรอัล มาดริด ระบุ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือที่เพิ่งว่างงานหมาดๆ จ่อกลับไปรับงานกับ "ราชันชุดขาว" ชี้ ตอนนี้เหลือเคลียร์ปัญหาอีกไม่กี่เรื่องเท่านั้น

ราม่อน กัลเดร่อน อดีตประธาน เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน อ้างว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส ใกล้ที่จะได้กลับไปเป็นเทรนเนอร์ให้ "ราชันชุดขาว" แล้ว

มูรินโญ่ เพิ่งแยกทางกับ เชลซี ด้วยความยินยอมร่วมกัน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17 ธันวาคม ที่ผ่านมา หลังจากทีมมีผลงานที่ย่ำแย่ อยู่ที่ 16 ของตารางคะแนน ด้วยผลงาน 15 แต้ม จากการลงเล่น 16 นัด และมีแต้มมากกว่าโซนตกชั้นเพียงแค่คะแนนเดียวเท่านั้น

กัลเดร่อน กล่าวผ่าน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังว่า "มู ใกล้จะไปที่ มาดริด แล้ว เหลือเรื่องที่ต้องสะสางอีกแค่ไม่กี่เรื่อง แล้วเขาก็จะมาอยู่ที่นี่ ไม่ต้องสงสัยเลยว่านี่เป็นข่าวที่ดีที่สุดสำหรับ (ประธานคนปัจจุบันของ มาดริด ฟลอเรนติโน่) เปเรซ ในช่วงที่เขาเจอสถานการณ์ที่ยากลำบากที่สุดในฐานะประธานของทีม ผมไม่มีทางหาโล่ที่ดีกว่านี้ได้แล้ว บอกไว้ก่อนนะว่านี่เป็นความเห็นของผมในกรณีของ มู ผมไม่ได้พูดแทนใครทั้งนั้น"

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ กัลเดร่อน พูดถึงความเป็นไปได้ที่ มูรินโญ่ จะกลับไปคุม มาดริด โดยเจ้าตัวเคยพูดถึงเรื่องนี้เมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายน ที่ผ่านมา พร้อมอ้างว่ากุนซือวัย 52 ปี กับ เปเรซ มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันมากๆ ขณะที่ ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่คนปัจจุบันของยอดทีมแห่งถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ก็กำลังเจอกับความกดดันอย่างหนักหลังพาทีมทำผลงานได้ไม่ดีเหมือนที่หลายฝ่ายคาดหวังเอาไว้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์เล็งรุกคืบซิวโคลแมนเสริมหลังบ้าน
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเชลซี เตรียมรุกคืบกระชาก เชมุส โคลแมน ฟูลแบ็กตัวเก่งของ เอฟเวอร์ตัน ที่ยังเหลือสัญญากับต้นสังกัดอีก 4 ปี มาเสริมหลังบ้านให้จนได้ แม้ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่า "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" จะขายนักเตะให้หรือไม่
  • มูยิ้มออก!เสี่ยหมีเปล่าเรียกประชุมด่วน
    สกายสปอร์ตส์ นิวส์ สื่อกีฬาของเกาะอังกฤษ ตีข่าว โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม เชลซี ไม่ได้เรียกประชุมแบบด่วนจี๋เพื่อตัดสินถึงอนาคตของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือนดัง แต่บอร์ดบริหารของ "สิงห์บลูส์" ก็พูดคุยเรื่องของ มูรินโญ่ หลังจบเกมที่ทีมแพ้ เลสเตอร์ เหมือนกัน
  • เสริมกลาง!เชลซีเล็งซิวแวร์รัตติร่วมก๊วน
    "สิงห์บลูส์" เชลซี หวังเพิ่มความแข็งแกร่งให้แดนกลาง โดยล่าสุดมีข่าวล็อกเป้าไปที่ มาร์โก แวร์รัตติ ห้องเครื่องร่างเล็ก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง คาด เปแอสเช อาจจะยอมปล่อยด้วย
  • เก้าอี้สั่นคลอน!มูหน้าเครียดลงคุมแข้งสิงห์ซ้อม
    สถานการณ์ของ เชลซี ไม่ดีแบบนี้ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเก้าอี้ร้อน ย่อมไม่สบายใจเป็นธรรมดาเมื่อเจ้าตัวมีสีหน้าเคร่งเครียดแทบตลอดขณะคุมแข้ง "สิงห์บลูส์" ลงซ้อมเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ท่ามกลางข่าวลือที่ว่าอาจโดนปลดจากตำแหน่งเซ่นผลงานแย่ในลีกเร็ววันนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »