ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เผย9ตัวเต็งนายใหม่เชลซีหลังมูรินโญ่โดนไล่

เผย9ตัวเต็งนายใหม่เชลซีหลังมูรินโญ่โดนไล่

Posted 18/12/2015 by siamsport

หลังจาก โชเซ่ มูรินโญ่ โดน "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ปลดจากตำแหน่งเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17 ธ.ค. ที่ผ่านมา ทำให้มีการจับตาว่า ใครที่จะได้รับงานนี้ต่อไป เพื่อกอบกู้วิกฤติในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์

        "เดอะ มิร์เรอร์" สื่อดังในอังกฤษ ได้เผยโฉมหน้าตัวเต็งที่มีสิทธิ์เสียบแทน มูรินโญ่ ออกมาแล้ว 9 ราย ดังต่อไปนี้


1. คาร์โล อันเชล็อตติ


         กุนซืออิตาเลี่ยน อาจได้หวนคืนถิ่นเก่าอีกครั้ง หลังเคยฝากผลงานพาทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก และ เอฟเอ คัพ มาแล้ว ก่อนโดนไล่ออกเพราะมือเปล่าเมื่อฤดูกาล 2010-11 ปัจจุบัน เขาว่างงานอยู่ หลังจากโดน เรอัล มาดริด ทิ้งเมื่อซัมเมอร์ อย่างไรก็ดี เพิ่งมีข่าวสดๆ ร้อนๆ ว่า "อันเช่" ถูกวางให้เป็นเทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค คนต่อไปแทนที่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่จะไม่ต่อสัญญาหลังจบซีซั่น

 

2. ฟาบิโอ คาเปลโล่

 

         อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษ พร้อมเปิดรับข้อเสนอ หลังจากแบะท่ามาแล้วเมื่อต้นเดือน โดยปัจจุบัน เขากำลังว่างงาน จากการโดน รัสเซีย ไล่ออก

 

         อย่างไรก็ดี เชลซี คงต้องคิดหนักหากเลือก "บิ๊กดอน" เพราะกุนซืออิตาเลี่ยน ไม่ได้ทำงานระดับสโมสรเลยนับตั้งแต่ออกจาก เรอัล มาดริด เมื่อปี 2007  แม้ผลงานกับ เอซี มิลาน, โรม่า และ "ราชันชุดขาว" น่าประทับใจก็ตาม

 

3. ดีเอโก้ ซิเมโอเน่

 

         นายใหญ่ แอต. มาดริด อาจจะอยากพบความท้าทายใหม่ๆ ในอังกฤษ หลังทำงานที่สเปนมานานสี่ปีครึ่งแล้ว โดยผลงานถือว่าไม่เลวเลย เมื่อพา "ทีมตราหมี" คว้าแชมป์ ลา ลีกา ปี 2014 หักหน้า เรอัล มาดริด และ บาร์ซ่า แถมยังเข้าชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย

 

4. เป๊ป กวาร์ดิโอล่า

 

         ชื่อของ "เป๊ป" มักถูกโยงกับสโมสรใหญ่ๆ เสมอ และแน่นอนว่า คราวนี้ เชลซี จะต้องรุกหนักหาเขาแน่ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อมีรายงานในเยอรมันว่า เจ้าตัวจะไม่ต่อสัญญากับ บาเยิร์น มิวนิค แน่นอน

 

         อย่างไรก็ดี "สิงโตน้ำเงินคราม" คงต้องเผชิญหน้ากับคู่แข่งหลายรายที่ปรารถนาในตัวอดีตยอดเทรนเนอร์ผู้ร่ำรวยความสำเร็จของ บาร์เซโลน่า รายนี้ โดยเฉพาะกับ แมนฯ ยูไนเต็ด และ แมนฯ ซิตี้

 

5. เบรนแดน ร็อดเจอร์ส

 

         ร็อดเจอร์ส เคยมีช่วงเวลาดีๆ กับ เชลซี กับงานโค้ช ก่อนย้ายคุม วัตฟอร์ด เมื่อปี 2008 แม้จะโดน ลิเวอร์พูล ปลดเมื่อต้นฤดูกาล หลังทำงานไม่ถึงสามปีดี ทว่ากุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือก็ฝากผลงานไว้ที่ แอนฟิลด์ ให้คนคิดถึงเหมือนกัน
 ฤดูกาล 2013-14 ถือเป็นช่วงเวลาที่น่าประทับใจของ ร็อดเจอร์ส เมื่อเกือบพา "หงส์แดง" ได้แชมป์พรีเมียร์ลีกหนแรก โดยชวดแค่สองแต้มเท่านั้น

 

6. กุส ฮิดดิ้งค์

 

         กุนซือดัตช์ไม่ใช่หน้าใหม่ที่ เชลซี หลังเคยคุมมาแล้วเมื่อปี 2009 แบบชั่วคราว และประวัติการทำงาน ถือว่าประสบการณ์โชกโชน จนมีสิทธิ์ได้งานแบบถาวร หลังว่างงานจากการแยกทางกับทีมชาติฮอลแลนด์ที่ไปได้ไม่สวยนักบนเวที ยูโร 2016 รอบคัดเลือก

 
7.  อันโตนิโอ คอนเต้


         กุนซือทีมชาติอิตาลี ตกเป็นข่าวโดน เชลซี จีบเช่นกัน จากการรายงานของสื่อคุณภาพ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต แห่งแดนมะกะโรนี

 

         ผลงานในอดีต เคยพา บารี่ ทะยานสู่ เซเรีย บี ในปี 2009 และเกือบทำได้อีกกับ เซียน่า อีกสองปีถัดมา แต่ที่เข้าตาจริงๆ คือการที่โค้ชวัย 46 ทำ ยูเวนตุส ได้แชมป์ เซเรีย อา สามสมัยติดต่อกัน ก่อนอำลาในปี 2014 เพื่อรับงานกับทีมชาติ
 
 
8. จอห์น เทอร์รี่


         "กัปตัน, ผู้นำ, ตำนาน" คือนิยามของฮีโร่แห่ง เดอะ บริดจ์ คนนี้ในหมู่สาวก ซึ่งทำให้เขาเป็นหนึ่งในตัวเต็งรับงานคุม เชลซี แทน มูรินโญ่ แม้จะยังไร้ประสบการณ์ก็ตาม ทว่าเรื่องบารมีคือจุดเด่น อย่าลืมว่า ในอดีต "สิงโตน้ำเงินคราม" เคยใช้งาน รุด กุลลิต กับ จานลูก้า วิอัลลี่ สองงานมาแล้ว

 
9. ฆวนเด้ รามอส


         สำนักข่าวหลายแห่ง ยกให้เป็นอดีตกุนซือระเบียบจัดของ สเปอร์ส เป็นเต็งจ๋ากับงานนี้แบบชั่วคราวเพื่อกอบกู้วิกฤติ เหมือนกับที่ ราฟาเอล เบนิเตซ เคยทำตอนที่มีการปลด โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรียบร้อย!สิงห์เด้งมูรินโญ่-คาดรามอสเสียบแทน
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส โดน "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ปลดจากตำแหน่งเรียบร้อย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17 ธ.ค. ที่ผ่านมา หลังจากผลงานย่ำแย่ ทำแชมป์เก่าอยู่เหนือโซนตกชั้นแค่แต้มเดียว จากการพ่ายต่อ เลสเตอร์ เมื่อคืนวันจันทร์ โดยคาดว่า ฆวนเด้ รามอส เทรนเนอร์ชาวสแปนิช เตรียมเสียบแทน
  • คืนถิ่นเก่า!กัลเดร่อนชี้มูมีสิทธิ์หวนคุมชุดขาว
    ราม่อน กัลเดร่อน อดีตบิ๊กบอส เรอัล มาดริด ระบุ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือที่เพิ่งว่างงานหมาดๆ จ่อกลับไปรับงานกับ "ราชันชุดขาว" ชี้ ตอนนี้เหลือเคลียร์ปัญหาอีกไม่กี่เรื่องเท่านั้น
  • สิงห์เล็งรุกคืบซิวโคลแมนเสริมหลังบ้าน
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเชลซี เตรียมรุกคืบกระชาก เชมุส โคลแมน ฟูลแบ็กตัวเก่งของ เอฟเวอร์ตัน ที่ยังเหลือสัญญากับต้นสังกัดอีก 4 ปี มาเสริมหลังบ้านให้จนได้ แม้ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่า "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" จะขายนักเตะให้หรือไม่
  • มูยิ้มออก!เสี่ยหมีเปล่าเรียกประชุมด่วน
    สกายสปอร์ตส์ นิวส์ สื่อกีฬาของเกาะอังกฤษ ตีข่าว โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม เชลซี ไม่ได้เรียกประชุมแบบด่วนจี๋เพื่อตัดสินถึงอนาคตของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือนดัง แต่บอร์ดบริหารของ "สิงห์บลูส์" ก็พูดคุยเรื่องของ มูรินโญ่ หลังจบเกมที่ทีมแพ้ เลสเตอร์ เหมือนกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »