ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เจ้ายิมสุดฮอตสื่อแดนปลาดิบแห่รุมสัมภาษณ์

เจ้ายิมสุดฮอตสื่อแดนปลาดิบแห่รุมสัมภาษณ์

Posted 19/12/2015 by siamsport

สื่อยักษ์ใหญ่ญี่ปุ่นแห่รุมสัมภาษณ์ "เจ้ายิม" วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ยกเป็นกำลังสำคัญปรีโอลิมปิก ขณะที่เจ้าตัวเผยยังต้องไปร่วมคัดเลือก ยังไม่มั่นใจติดหรือไม่ พร้อมทึ่งนักข่าวจากแดนปลาดิบให้ความสนใจมากขนาดนี้ ขณะเดียวกันสื่อจากเมืองปลาดิบยังเผย หลายทีมในระดับเจลีก ยังให้ความสนใจ "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ อีกรายไม่แพ้กัน

อนุสรณ์ ไชยสุข รายงานความเคลื่อนไหวการทดสอบฝีเท้าของ "ยิม" วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ที่ สโมสรเอฟซี โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ล่าสุดเมื่อวันที่ 18 ธ.ค. ที่ผ่านมา เป็นวันที่ 4 ของกัปตันทีมชาติไทย อายุไม่เกิน 19 ปี เดินทางมาทดสอบฝีเท้า ซึ่งทางสโมสรยังคงให้ร่วมซ้อมทีมชุดใหญ่ โดยใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงครึ่ง กับบรรดาตัวหลักๆ ของทีมเช่นเดิม

ซึ่งในวันนี้มีสื่อจากประเทศญี่ปุ่นให้ความสนใจเข้ามาติดตามรายงานข่าวความเคลื่อนไหวของ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ กันเป็นจำนวกมาก ไม่ว่าจะเป็น NHK TV, ช่อง 5 รวมไปถึงบรรดาเว็บไซต์ต่างๆ ของญี่ปุ่น ก็เข้ามาร่วมติดตามการฝึกซ้อมในครั้งนี้ด้วย

หลังจากการฝึกซ้อม สื่อญี่ปุ่นจากรายการเจลีก ไทม์ ของช่อง NHK TV เข้ามาสัมภาษณ์ "เจ้ายิม" วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ โดยมุ่งเน้นคามสนใจไปที่การเป็นหนึ่งในนักเตะชุดปรีโอลิมปิก รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เป็นส่วนใหญ่ ขณะเดียวกันทางช่อง 5 ของญี่ปุ่น ที่มาสัมภาษณ์เพื่อไปออกรายการ โฮโด สเตชั่น ก็มุ่งเน้นการมาฝึกซ้อมของเจ้ายิมกับทีมเอฟซี โตเกียว พร้อมด้วยความคาดหวังกับการ มาเป็นหนึ่งในนักเตะของสโมสรระดับท็อปของเจลีกแห่งนี้อีกด้วย

ขณะเดียวกันนั้น มิยาซากิ รูอิ พิธีกรสาวของรายการเจลีก ไทม์ ของช่อง NHK TV ได้เปิดเผย เพิ่มเติมว่า สื่อญี่ปุ่นทั่วประเทศค่อนข้างให้ความสนใจยิม ในฐานะที่จะเป็นหนึ่งในนักเตะชุดปรีโอลิมปิกของทีมชาติไทย และทีมชาติไทยก็จะมีโอกาสเจอกับทีมญี่ปุ่น ในวันที่ 16  ม.ค. นี้อีกด้วย และนอกจากนี้แล้วยังเผยอีกว่า ทีมในระดับเจลีกก็ยังให้คามสนใจนักเตะไทยเพิ่มเติม เพื่อที่จะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการขยายฐานแฟนคลับของเจลีกออกไปเพิ่ม และหนึ่งในนักเตะที่เป็นที่สนใจของเจลีกไม่น้อยกว่าเจ้ายิม นั่นก็คือ เมสซี่เจ (ชนาธิป สรงกระสินธ์)

สำหรับการฝึกซ้อมของ "ยิม" วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ในวันที่ 18 ธ.ค. ที่ผ่านมานั้น มีแฟนบอล ชาวไทยที่นำเสื้อทีมชาติไทยมาขอลายเซ็น และให้กำลังใจดาวรุ่งของชลบุรี เอฟซี ถึงสนามซ้อมเอฟซี โตเกียว โดยบางรายนั้นเดินทางมาไกลจากเมืองอาโอโมริ ที่อยู่ห่างจากกรุงโตเกียว ถึง 700กิโลเมตร และอีกรายนั้นมาจากเมืองเซนได ที่ห่างจากโตเกียวกว่า 300  กิโลเมตรเช่นกัน ซึ่งทั้งคู่ ต่างเผยว่า ได้ยินข่าวว่ายิมจะมาทำการทดสอบฝีเท้าที่เอฟซี โตเกียว จึงอยากเดินทางมาให้กำลังใจ และหวังว่าจะสามารถผ่านการทดสอบ และเป็นนักเตะไทยคนแรกที่ได้เซ็นสัญญาเล่นกับสโมสรระดับท็อปของเจลีก

ขณะที่ "เจ้ายิม" วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ นั้นกล่าวเพิ่มเติมหลังการฝึกซ้อมเป็นวันที่ 4 ที่เอฟซีโตเกียว ว่า "เป็นอีกหนึ่งวันที่ซ้อมค่อนข้างหนัก สโมสรแห่งนี้สอนอะไรหลายๆ อย่าง ทั้งการเล่นฟุตบอลและเรื่องระบบวินัยในการเป็นนักฟุตบอลทั้งในและนอกสนาม ซึ่งทุกคนที่นี่มีความมุ่งมั่นมากเวลาอยู่ในสนามถึงแม้จะเป็นการฝึกซ้อม และหวังว่าในเรื่องของการออกบอล การต่อบอลนี้จะสามารถนำไปใช้ประโยชน์ในการร่วมเก็บตัวฝึกซ้อมกับชุดปรีโอลิมปิก หลังจากที่เดินทางกลับไปไทยได้ ซึ่งผมเองก็คงต้องกลับไปร่วมคัดตัวกับพี่ๆ ในทีมทั้งหมด 25 คน ที่เขาจะเลือกเพียง 23 คน ก็ยังไม่รู้ว่าจะติดหรือไม่" "วรชิต" กล่าวเสริม

นอกจากนั้นค่อนข้างรู้สึกตื่นเต้นกับการที่ได้รับความสนใจจากสื่อของประเทศญี่ปุ่นมากขนาดนี้ กับการมาทดสอบฝีเท้ากับเอฟซี โตเกียว ในครั้งนี้อีกด้วย เจ้าตัวเผยว่า ไม่คาดคิดว่าสื่อญี่ปุ่นจะให้ความสนใจมากขนาดนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »