ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือใต้จ่อประกาศตั้งอันเชเป็นกุนซือใหม่

เสือใต้จ่อประกาศตั้งอันเชเป็นกุนซือใหม่

Posted 19/12/2015 by siamsport

บาเยิร์น มิวนิค เตรียมประกาศตั้ง คาร์โล อันเชลอตติ เป็นกุนซือคนใหม่ในซีซั่นหน้า หลัง โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่คนปัจจุบัน จะอำลา "เสือใต้" ในช่วงจบฤดูกาลนี้

"เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เตรียมประกาศแต่งตั้ง คาร์โล อันเชลอตติ เป็นเทรนเนอร์คนใหม่ของทีมในฤดูกาลหน้า จากการรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ 19 ธันวาคม ที่ผ่านมา

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือคนปัจจุบันของ บาเยิร์น เหลือสัญญาจนถึงจบฤดูกาลนี้เท่านั้น และได้รับการคาดหมายว่าจะย้ายไปคุมทีมในอังกฤษในซีซั่นหน้า โดยมี แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ที่แสดงความสนใจ

อันเชลอตติ ว่างงานมาตลอด นับตั้งแต่ถูก เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งสเปน ปลดจากตำแหน่งในช่วงจบฤดูกาลที่แล้ว และการถูกไล่ออกของเขาก็สร้างความไม่พอใจอย่างยิ่งให้กับทั้งนักเตะและแฟนบอล "ราชันชุดขาว"

กุนซือชาวอิตาลีนำ เรอัล มาดริด คว้าถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครอง ด้วยการเอาชนะ แอตเลติโก มาดริด คู่ปรับร่วมเมือง ในนัดชิงชนะเลิศ และยังคว้าแชมป์โกปา เดล เรย์ ด้วยการเอาชนะ บาร์เซโลน่า คู่ปรับตลอดกาล ในนัดชิงชนะเลิศด้วย   

นอกจากนี้ อันเชลอตติ ยังพาทีมคว้าแชมป์ลีกมาหมดแล้วทั้งในอิตาลี, อังกฤษ และฝรั่งเศส
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์กู้ฟอร์ม!เช็กฟิตอาซาร์,คอสต้าลงยิงแมวดำ
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ลุ้นกลับคืนฟอร์มเก่งโดยต้องเช็กความฟิตของ เอเดน อาซาร์ ขณะที่ ดิเอโก้ คอสต้า ดาวยิงเลือดร้อนพร้อมลงสนาม เกมรับการมาเยือนของ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 19 ธ.ค. ศกนี้
  • คล็อปป์เผยสุดเศร้าเห็นมูโดนเด้ง
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยสุดเศร้าที่เห็น โชเซ่ มูรินโญ่ ถูก เชลซี เด้งจากตำแหน่ง แต่ยอมรับว่าเป็นเรื่องธรรมดาของวงการฟุตบอล และตัวเองก็เคยเจอสถานการณ์ย่ำแย่มาแล้วสมัยคุม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์
  • เอาแน่!สื่อแฉสิงห์ทุ่มดึงวาร์ดี้ร่วมทัพม.ค.นี้
    สื่อผู้ดีรายงาน เชลซี พร้อมทุ่มเงินจำนวน 30 ล้านปอนด์ ให้กับ เลสเตอร์ เพื่อหวังปล่อยตัว เจมี่ วาร์ดี้ หัวหอกฟอร์มแกร่งย้ายมาล่าตาข่ายในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือน ม.ค. นี้
  • เทอร์รี่ทำซึ้ง!โพสต์ข้อความขอบคุณเฮียมู
    สยบกระแสเกาเหลา! จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีม เชลซี ไม่รอช้ารีบโพสต์ข้อความอำลา โชเซ่ มูรินโญ่ รับคำว่าขอบคุณคงไม่พอกับการที่เคยได้ร่วมงานกัน ชูเป็นกุนซือเจ๋งสุดแล้วที่เคยทำงานด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »