ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์โตเมวเผยเอ็นรีเก้อยากได้หอกใหม่

บาร์โตเมวเผยเอ็นรีเก้อยากได้หอกใหม่

Posted 19/12/2015 by siamsport

โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ปธ. บาร์เซโลน่า เผย หลุยส์ เอ็นรีเก้ กุนซือของทีม ต้องการได้กองหน้ารายใหม่เสริมทัพช่วงมกราคมนี้ ชี้จะเป็นการยืมตัวก่อนในเบื้องต้น หลัง "เจ้าบุญทุ่ม" ประสบปัญหาขาดแคลนตัวเลือกในแนวรุก

โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสร "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาเผยเมื่อวันเสาร์ที่ 19 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า หลุยส์ เอ็นรีเก้ เทรนเนอร์ของทีม ได้บอกกับเขาแล้วว่าต้องการที่จะคว้ากองหน้ารายใหม่เข้ามาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้

บาร์ซ่า ยังคงอยู่บนเส้นทางการป้องกันตำแหน่งแชมป์ทั้งลา ลีกา, โกปา เดล เรย์ และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รวมถึงการคว้าแชมป์สโมสรโลกในปีนี้ ถึงแม้ประสบปัญหานักเตะในแนวรุกทั้ง ลิโอเนล เมสซี่ และ เนย์มาร์ ได้รับบาดเจ็บก็ตาม

เอ็นรีเก้ ต้องการที่จะได้ผู้เล่นใหม่เข้ามาเสริมในแดนหน้าเพื่อแย่งชิงตำแหน่งกับ เมสซี่, เนย์มาร์ และ หลุยส์ ซัวเรซ และ บาร์โตเมว ก็เผยว่าอาจจะเป็นการยืมตัวเข้ามาร่วมทีมก่อนในเบื้องต้น

"โค้ชและสตาฟฟ์ฝ่ายเทคนิคต้องการกองหน้า ถ้าเขาเข้ามา มันจะเป็นการยืมตัวพร้อมสิทธิ์ในการซื้อขาด" บาร์โตเมว กล่าว

บาร์ซ่า จะพ้นโทษแบนห้ามซื้อ-ขายนักเตะในเดือนมกราคมนี้ ซึ่งจะทำให้ อาร์ด้า ตูราน และ อเล็กซ์ บีดาล สามารถลงเล่นให้กับสโมสรได้ในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล

"เราจะมี อาร์ด้า ตูราน และ บีดาล เข้ามาร่วมด้วย ซึ่งเป็น 2 นักเตะที่ยอดเยี่ยม" บาร์โตเมว กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมสซี่เผยเสือเตี้ยคือแรงบันดาลใจสำคัญ
    ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าตัวเก่ง บาร์เซโลน่า เผย ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานแข้งอาร์เจนไตน์ คือแรงบันดาลใจของตัวเอง หลังกลับมาค้าแข้งในบ้านเกิดอีกครั้งต้นยุค 90 พร้อมยืนยันฟุตบอลไม่ใช่ทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิตของตัวเอง
  • ปธ.บาร์ซ่ายันหาทางออกอนาคตเนย์มาร์เร็วๆนี้
    โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ปธ. บาร์เซโลน่า ยันต้นสังกัดจะหาทางออกเรื่องอนาคต เนย์มาร์ ดาวยิงตัวเก่ง ได้ในเร็วๆ นี้ หลังได้มีการเริ่มต้นพูดคุยเกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่แล้ว และน่าจะตกลงกันได้ภายในอีกไม่กี่เดือน
  • ความสุขสำคัญกว่า! พ่อแนะเนย์มาร์อย่ายึดติดบัลลงดอร์
    บิดาของกองหน้าทีมชาติบราซิลแนะลูกชายควรให้ความสำคัญกับความสุขมากกว่ารางวัลบัลลงดอร์
  • บาร์ซ่าจ่อคว้าดาวรุ่งแซมบ้าร่วมทีม
    บาร์เซโลน่า จ่อคว้า โรเบิร์ต กองกลางดาวรุ่ง ฟลูมิเนนเซ่ ร่วมทัพแบบยืมตัว หลังเอเยนต์เผยการเจรจาระหว่าง 2 ฝ่ายคืบหน้าไปมาก คาดแข้งบราซิลจะไปเล่นให้กับทีมชุดบี แต่จะได้ร่วมฝึกซ้อมกับทีมชุดใหญ่ "เจ้าบุญทุ่ม"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »