ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์เล็งซิวชิชาร์ริโต้เสริมแนวรุก

เวนเกอร์เล็งซิวชิชาร์ริโต้เสริมแนวรุก

Posted 20/12/2015 by siamsport

ฝีเท้าโดนใจ! อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล หวังเพิ่มโอกาสลุ้นซิวแชมป์ พรีเมียร์ลีก เล็งกระชาก ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ กองหน้าชาวจังโก้ เข้ามาเติมประสิทธิภาพแนวรุก พร้อมยื่นข้อเสนอให้ เลเวอร์คูเซ่น พิจารณาต่อไป

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมยื่นข้อเสนอเพื่อคว้าตัว ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ดาวยิงฟอร์มร้อน ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน มาเสริมทัพ จากรายงานของ ทอล์คสปอร์ต สื่อแดนผู้ดี เมื่อวันเสาร์ที่ 19 ธ.ค. ที่ผ่านมา

หัวหอกทีมชาติเม็กซิโก ระเบิดผลงานร้อนแรงยิง 18 ประตู จาก 21 นัดให้กับ "ห้างยา" นับตั้งแต่ย้ายมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ เวนเกอร์ รู้สึกประทับใจฝีเท้าอย่างยิ่ง และเชื่อว่า ดาวเตะวัย 27 ปีจะเข้ามาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพแนวรุก "ปืนใหญ่" ให้เฉียบคมขึ้น   

อย่างไรก็ตาม เป็นที่เชื่อว่า เลเวอร์คูเซ่น พร้อมบอกปัดทุกข้อเสนอที่ยื่นเข้ามาให้พิจารณา สำหรับการคว้า "ชิชาร์ริโต้" ไปร่วมทัพ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แรมซี่ย์-เวลเบ็คนำทัพแข้งปืนเยี่ยมรพ.ในลอนดอน
    ขุนพล "ปืนใหญ่" นำขบวนโดย อารอน แรมซี่ย์ และ แดนนี่ เวลเบ็ค ดูโอแนวรุก ใช้เวลาว่างก่อนเกมดวล แมนฯ ซิตี้ วันจันทร์นี้ บุกสร้างรอยยิ้มต้องรับเทศกาลแห่งความสุขที่กำลังจะมาถึง ให้กับผู้ป่วยในโรงพยาบาลต่างๆ ในกรุงลอนดอน
  • เบเยรินโวตอนนี้พวกบิ๊กทีมต่างกลัวปืน
    เอคตอร์ เบเยริน ฟูลแบ็กตัวเก่ง อาร์เซน่อล โวลั่นบรรดาสโมสรชั้นนำต่างกลัวที่จะเจอกับต้นสังกัดในตอนนี้ หลัง "ไอ้ปืนใหญ่" ทำผลงานแจ่มแจ้งทั้งในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ บอกทีมล้ม บาเยิร์น มิวนิค กับ เชลซี มาแล้ว ฉะนั้นจึงไม่ต้องกลัวใครอีก
  • สื่อแฉ!เป๊ปสนเสียบตำแหน่งกุนซือปืนใหญ่
    เดลี่ เมล เผย โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสแปนิช สนใจงานกุมบังเหียน อาร์เซน่อล เช่นกัน หลังช่วงที่ผ่านมามีรายงานว่า เจ้าตัวเตรียมโบกมือลา บาเยิร์น มิวนิค หลังหมดสัญญาเมื่อจบฤดูกาลนี้ พร้อมเผย "เป๊ป" กำลังคิดว่าจะคุมทีมต่อหรือจะรอให้ตำแหน่งนายใหญ่ที่ อาร์เซน่อล ว่างลง แล้วค่อยเข้าไปเสียบแทน
  • เขี้ยวพอ! เวงเกอร์มั่นปืนมีโอกาสหักด่านบาร์ซา
    กุนซือ"เดอะ กันเนอร์ส"มัน่ใจทีมของเขามีโอกาสล้มอาซูลกรานาพร้อมตีตั๋วสู่รอบ 8 ทีม ในศึกแชมเปียนส์ลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »