ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ปารีสฯแห้ว!มาห์เรซยันชัดไม่สนกลับลีกเอิง

ปารีสฯแห้ว!มาห์เรซยันชัดไม่สนกลับลีกเอิง

Posted 21/12/2015 by siamsport

ริยาด มาห์เรซ มิดฟิลด์ตัวริมเส้น เลสเตอร์ ยืนยันชัดเจนไม่สนใจที่จะกลับไปเล่นในลีก เอิง แต่อย่างใด และตอนนี้รู้สึกดีสุดๆ กับต้นสังกัด แม้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กำลังตามขายขนมจีบแข้งชาวแอลจีเรียอยู่ก็ตาม

ริยาด มาห์เรซ ปีกตัวเก่งของ เลสเตอร์ สโมสรฟอร์มแรงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่า ตนไม่มีความตั้งใจที่จะกลับไปค้าแข้งในเวทีลีก เอิง ฝรั่งเศส ถึงแม้มีข่าวลือว่านักเตะกำลังได้รับความสนใจจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็ตาม

กองกลางทีมชาติแอลจีเรีย วัย 24 ปี ย้ายจาก เลอ อาฟร์ มาโม่แข้งในรัง คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม เมื่อเดือนมกราคมปี 2014 และซีซั่นนี้โชว์ฟอร์มสุดยอดให้ต้นสังกัด โดยจ่ายบอลให้เพื่อนร่วมทีมยิง 7 ลูก และยิงถึง 14 ประตู ซึ่งรวมถึง 2 ลูกจุดโทษนัดที่เฉือนชนะ เอฟเวอร์ตัน 3-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 19 ธันวาคม ที่ผ่านมา และช่วยให้ เลสเตอร์ นำเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก ในตอนนี้

จากฟอร์มที่ร้อนแรงทำให้ "เปแอสเช" สนใจกระชาก มาห์เรซ ไปเสริมความแข็งแกร่งในแนวรุก แต่ล่าสุด นักเตะยืนกรานว่า ตัวเองไม่อยากโยกไปเล่นในลีกสูงสุดแดนน้ำหอม

"ตอนผมเล่นอยู่ในลีก เดอซ์ เป้าหมายของผมคือเดินหน้าพัฒนาฝีเท้าของตัวเองใน ลีก เอิง แต่ตอนนี้ผมไม่คิดกลับไปที่ ฝรั่งเศส ผมไม่คิดย้ายไป มันมีข่าวลือต่างๆ แต่ผมรู้สึกดีมากๆ กับ เลสเตอร์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรากำลังนำเป็นจ่าฝูงในลีก" มาห์เรซ กล่าว

ขณะเดียวกัน โอลิมปิก มาร์กเซย ตกเป็นข่าวพร้อมดึงตัว มาห์เรซ เช่นกัน ถึงแม้ แว็งซองต์ ลาบรูน ประธานสโมสร "โอแอ็ม" เคยเผยว่า นักเตะจาก เลสเตอร์ ไม่มีคู่ควรต่อ มาร์กเซย และเขาได้ปฏิเสธคำแนะนำให้ซื้อแข้งแอลจีเรีย และกล่าวหาว่าเป็นแข้งระดับไม่ถึงสำหรับสโมสร

"ผมไม่ได้สนใจอะไรมากมายกับคำพูดที่ไร้สาระอย่างนั้น มันมีคนที่รักคุณ และคนอื่นที่ไม่ชอบคุณ เขา (ลาบรูน) คิดในสิ่งที่เขาต้องการ" มาห์เรซ ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »