ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจทีเชื่อฮิดดิ้งค์พาสิงห์ขึ้นใกล้ท็อปโฟร์แน่

เจทีเชื่อฮิดดิ้งค์พาสิงห์ขึ้นใกล้ท็อปโฟร์แน่

Posted 21/12/2015 by siamsport

จอห์น เทอร์รี่ กองหลังตัวเก๋า เชลซี มั่นใจ กุส ฮิดดิ้งค์ นายใหญ่คนให่ จะพาทีมทะยานขึ้นไปอยู่ใกล้ท็อปโฟร์ในพรีเมียร์ลีกได้แน่ ถึงแม้การเก็บชัยชนะทุกนัดต่อจากนี้จะเป็นงานช้างก็ตาม พร้อมชี้นักเตะทุกคนในทีมต้องมีส่วนต้องรับผิดชอบกับการที่เจ้านายเก่าอย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ โดนเด้งออกไป

จอห์น เทอร์รี่ เซ็นเตอร์แบ็กประสบการณ์สูงของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า กุส ฮิดดิ้งค์ ผู้จัดการทีมขัดตาทัพของ "สิงห์บลูส์" จะช่วยให้ต้นสังกัดขยับอันดับในตารางลีกขึ้นไปอยู่ใกล้ท็อปโฟร์ได้อย่างแน่นอน

หลังจากที่ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส แยกทางกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" โดยยินยอมร่วมกันทั้ง 2 ฝ่าย นั้น เชลซี สามารถเอาชนะ ซันเดอร์แลนด์ 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 19 ธันวาคม ที่ผ่านมา ทำให้พวกเขากระโดดขึ้นไปรั้ง 15 มี 18 คะแนนจาก 17 นัด ซึ่งในเกมดังกล่าว ฮิดดิ้งค์ ที่จะคุม "สิงห์บลูส์" จนจบฤดูกาลนี้ ยังจะไม่เริ่มงานกุมบังเหียนยอดทีมแห่งถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ แต่อย่างใด

อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ วัย 35 ปี กล่าวว่า "ผมคิดว่าจากผลงานในครึ่งแรก (นัด เชลซี ชนะ ซันเดอร์แลนด์) ใครจะรู้? มันเป็นเรื่องยากที่จะคว้าชัยชนะทุกนัด และเราก็รู้เรื่องนั้น แต่ตามขั้นตอนแล้วมันยังมีเกมอีกหลายนัดตลอดช่วงคริสต์มาส ถ้าเราสามารถทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่อง และขยับอันดับตลอดช่วงคริสต์มาส จากนั้นใครจะรู้?"

"แต่ดูทีมอย่าง เลสเตอร์ ซิตี้ สิ คุณคาดหวังว่าพวกเขาดร็อปลง แต่พวกเขาไม่เป็นอย่างนั้น หลายๆ ทีมทำผลงานได้ดีเหนือกว่าเรา ดังนั้น มันจึงเป็นยิ่งกว่าเหตุผลที่ทำไมเราต้องยังต้องเก็บชัยชนะต่อไป" เทอร์รี่ กล่าว

ขณะเดียวกัน เทอร์รี่ เผยว่า เพื่อนร่วมทีม เชลซี จำเป็นต้องรับผิดชอบกับการที่ มูรินโญ่ โดนปลดออกจากตำแหน่งเนื่องจาก "สิงห์บลูส์" มีฟอร์มย่ำแย่มากๆ ในฤดูกาลนี้ และยอมรับว่าตนเสียใจสุดๆ ที่ "เดอะ แฮปปี้วัน" ถูกต้นสังกัดสั่งเด้งออกไป

"ถ้ามันเป็นกรณีที่คุณสามารถไล่นักเตะหลายคนออกไปได้ ผมมั่นใจว่าสโมสรจะทำอย่างนั้น แต่โชคร้ายที่ทั้งหมดตกไปอยู่ที่ผู้จัดการทีม และมันไม่มีอะไรที่เราสามารถทำได้ แน่นอนว่าเราเสียใจมากๆ ที่ผู้จัดการทีมต้องออกไป และเราในฐานะนักเตะก็รู้สึกว่าต้องรับผิดชอบกับเรื่องนั้น เราไม่ได้หลบซ่อนจากความจริงเลย" "เจที" ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูทานมื้อเช้ากับฮิดดิ้งค์ถกเรื่องแข้งสิงห์
    โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตกุนซือ เชลซี รับประทานอาหารเช้าร่วมกับ กุส ฮิดดิ้งค์ นายใหญ่ "สิงห์บลูส์" คนใหม่ เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนักเตะในทีม หลังโค้ชชาวโปรตุเกสถูกปลดจากตำแหน่งเมื่อสัปดาห์ก่อน
  • ลือหึ่ง!สิงห์คิดดึงเปเยฯคุมทัพ
    เรดิโอ โกเป้ สื่อของสเปน ระบุ เชลซี กำลังคิดที่จะให้ มานูเอล เปเยกรีนี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมแบบถาวรคนใหม่ โดยมีการติดต่อในเบื้องต้นแล้ว
  • ชัดแล้ว!เป๊ปลาเสือใต้หลังจบซีซั่น-อันเช่คุมต่อ
    ชัดเจน 100 เปอร์เซ็นต์แล้ว คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ บาเยิร์น ยัน เป๊ป กวาร์ดิโอล่า อำลาทีมหลังจบซีซั่นนี้ ส่วนคนมารับงานต่อคือ คาร์โล อันเชล็อตติ พร้อมขอบคุณกุนซือจากแดนกระทิงดุ ที่ทุ่มเททำงานให้สโมสรตลอด 3 ปี
  • ฮิดดิ้งค์เล็งเบนเตเก้เสริมทัพสิงห์รายแรก
    กุส ฮิดดิ้งค์ กุนซือป้ายแดง เชลซี วางแผนดึง คริสติย็อง เบนเตเก้ ดาวยิงพันธุ์แกร่งของ ลิเวอร์พูล มาเสริมความคมรายแรกในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว หลังซีซั่นนี้ "สิงห์บลูส์" ค่อนข้างมีปัญหาในการทำประตู

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »