ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แข้งกิเลนพร้อมใจขอทุบทุกสถิติผงาดแชมป์เอฟเอ

แข้งกิเลนพร้อมใจขอทุบทุกสถิติผงาดแชมป์เอฟเอ

Posted 24/12/2015 by siamsport

เก็บตัวก่อนชิง! "กิเลนผยอง"เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยกทัพเก็บตัวฝึกซ้อมที่แคมป์เอสซีจี ท่าหลวง จ.สระบุรี ก่อนมีคิวลงดวลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในศึก "ช้าง เอฟเอ คัพ 2015"นัดชิงชนะเลิศ วันที่ 26 ธ.ค นี้ ด้าน ดราแกน ทาลายิช กุนซือใหญ่ออกโรงกระตุ้นแข้งฮึดสู้อีกก้าวเดียวเท่านั้น ชูสตาร์ดังคับคั่งทั้ง ธีรศิลป์ แดงดา, มาริโอ ยูรอฟสกี้ และพลพรรค พร้อมพาทีมผงาดขึ้นโพเดียมแชมป์ได้ไม่ยาก ยันชัดไม่สนสถิติในอดีตที่ผ่านมา มั่นใจเจ๋งพอทุบทุกประวัติศาสตร์คว้าแชมป์ช้าง เอฟเอ คัพ ได้แน่ ขณะที่ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นายทวารตัวเก่งชี้ขาด สารัช อยู่เย็น ที่ติดโทษแบนไม่กระทบต่อฟอร์มการเล่นอย่างแน่นอน อ้อนแฟนช่วยกันเชียร์ สัญญาจะนำความสำเร็จมาสู่สโมสรให้ได้
  

     "กิเลนผยอง"เก็บตัวแคมป์เอสซีจีท่าหลวง
 

        ความเคลื่อนไหวของทีม "กิเลนผยอง"เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ซึ่งมีคิวลงทำศึกนัดชิงชนะเลิศฟุตบอล "ช้าง เอฟเอ คัพ 2015"โดยจะพบกับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 26 ธ.ค. นี้ที่สนามศุภชลาศัย เวลา 19.00 น.  ล่าสุดเมื่อวันที่ 23 ธ.ค. ที่ผ่านมา ทัพนักเตะกิเลนผยองได้ยกพลออกเดินทางไปเก็บตัวฝึกซ้อมที่แคมป์เอสซีจี ท่าหลวง จ.สระบุรี เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนลงสู้ศึกนัดชิงชนะเลิศ โดยใช้เวลาฝึกซ้อมประมาณ 1.30 ชม. จึงเสร็จสิ้น
 

        หลังการฝึกซ้อม ดราแกน ทาลายิช เฮดโค้ชเอสซีจี เมืองทอง กล่าวว่า "การมาเก็บตัวก่อนแข่งขันเชื่อว่าจะทำให้นักเตะมีสมาธิกับเกมนัดชิง ซึ่งแน่นอนว่ามันเป็นเกมที่มีความสำคัญอย่างยิ่ง หรืออาจจะเรียกได้ว่าสำคัญที่สุดในฤดูกาลนี้เลยก็ว่าได้ นักเตะของเรามีความพร้อมที่จะเผชิญหน้ากับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พวกเราเหน็ดเหนื่อยกันมาทั้งปีแล้ว ผมต้องการเห็นความมุ่งมั่นในอีก 2-3 วันสุดท้ายของการซ้อม อีกก้าวเดียวเท่านั้นเราจะสร้างประวัติศาสตร์ด้วยการเป็นแชมป์ไปด้วยกัน"


ชูสตาร์ดังคีย์แมนสำคัญพาทีมเฮ
 

        ขณะเดียวกันเฮดโค้ชกิเลนผยองยังได้กล่าวถึงลูกทีมของตนว่า "ทีมของเรามีผู้เล่นชื่อดังและมีคุณภาพมากมายไม่น้อยหน้าใครทั้งสิ้นในเมือง ไทย ไม่ว่าจะเป็น ธีรศิลป์ แดงดา, กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์, คลีตัน ซิลวา, มาริโอ ยูรอฟสกี้ และอีกมากมาย นักเตะเหล่านี้ได้รับการยกย่องว่าเป็นผู้เล่นมากประสิทธิภาพ และพร้อมที่จะแสดงให้เห็นว่าพวกเราก็พร้อมที่จะคว้าแชมป์ในครั้งนี้ให้ได้ เช่นกัน"
 

        นอกจากนี้ยังได้กล่าวข้อความปลุกใจทิ้งท้ายว่า "ผมบอกกับนักเตะเสมอว่าหากคุณอยากเป็นนักเตะที่มีชื่อเสียง พ่วงด้วยประวัติศาสตร์และเกียรติยศให้คนจดจำว่าคุณคือแชมป์ คุณก็แค่ใส่ชื่อของคุณเข้ามาเท่านั้น"


        ต่อข้อซักถามของผู้สื่อข่าวสยามกีฬาว่า รู้สึกกังวลหรือไม่กับเรื่องของสถิติที่ยังไม่สามารถคุมทีมเอาชนะบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดได้ รวมถึงสถิติไร้พ่ายของทัพเซราะกราวที่ยังไม่เคยปราชัยให้ใครในฤดูกาลนี้ โดยเฮดโค้ชกิเลนผยองกล่าวถึงเรื่องนี้ว่า
 

        "ผมยอมรับว่าบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดเป็นทีมที่แข็งแกร่ง แต่บอกเลยว่าผมไม่สนใจว่าอดีตที่ผ่านมาจะเป็นอย่างไร ไม่ว่าจะเป็นสถิติที่เราไม่เคยชนะ หรือพวกเขาจะยังไม่เคยแพ้ใครก็ตามที เรามุ่งมันกับ 90 นาทีหรือ 120 นาทีในเกมข้างหน้านี้เท่านั้น เกมฟุตบอลอะไรก็เกิดขึ้นได้ และผมก็มั่นใจด้วยว่าถึงเวลาแล้วที่สถิติทุกอย่างจะถูกทำลายโดยทีมของเราจะ ขอเป็นทีมแรกที่ยัดเยียดความปราชัยให้กับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พร้อมกับกระชากแชมป์กลับสู่สโมสรให้ได้"


"ตอง"เชื่อขาดสารัชไม่กระทบทีม


        ส่วนทางด้านของ "ตอง"กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นายทวารตัวเก่งทีมชาติไทย เปิดเผยถึงความพร้อมว่า "เกมนี้เรามีความพร้อมอย่างยิ่งที่จะดวลกับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ซึ่งทุกคนมีความมุ่งมั่นและตั้งใจที่จะเอาชนะให้ได้ นี่คือความหวังสุดท้ายของเราในฤดูกาลนี้ ส่วนการขาดหายไปของ สารัช อยู่เย็น ที่ติดโทษแบนยอมรับว่ากระทบต่อฟอร์มการเล่นของทีมอยู่บ้าง แต่ก็ยังเชื่อมั่นว่ามีผู้เล่นรายอื่นๆ ที่สามารถทดแทนได้ไม่ว่าจะเป็น เสกสิทธิ์ ศรีใส หรือรายอื่นๆ เชื่อมั่นว่าไม่แตกต่างกันมากนัก อย่างไรก็ตามอยากจะขอเชิญชวนแฟนบอลช่วยส่งแรงใจมาเชียร์พวกเราเยอะๆ ทุกคนสัญญาว่าจะเอาแชมป์กลับมาสู่สโมสรให้ได้"


        สำหรับทีมแชมป์ "ช้าง เอฟเอ คัพ 2015"รับเงินรางวัล 5 ล้านบาท พร้อมรับสิทธิ์เป็นตัวแทนประเทศไทย เพลย์ออฟ ในการแข่งขันฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ส่วนทีมรองแชมป์ รับเงินรางวัล 1 ล้านบาท

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อมาเลย์ตีข่าวสารัชติดโผแข้งเนื้อหอมลุยเล่นเอ็มลีก
    โกล ดอท คอม มาเลเซีย ตีข่าว 10 แข้งน่าสนใจที่จะมาเล่นใน เอ็ม ลีก ปี 2016 มีชื่อของ สารัช อยู่เย็น เป็นช้อยส์ที่น่าสนใจ แต่ "เสี่ยเป้"รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสร เอสซีจี เมืองทองฯ ได้ออกมาปฏิเสธทันควัน โดยเผยว่า "ตังค์ เชือกวิเศษ" จะอยู่โยงลงเล่นในถิ่น เอสซีจี สเตเดี้ยม ต่อไปในปีหน้า
  • สวาดแคทเปิดตัว"บิล สีดา"ตัวรุกลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก
    ''สวาดแคท''นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เปิดตัวผู้เล่นแนวรุกคนใหม่อย่าง ''บิล สีดา'' ลูกครึ่งไทย-เดนมาร์กที่ก่อนหน้านี้เดินทางมาคัดตัวกับทีมและสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมเข้าตา ซูกาโอะ คัมเบะ กุนซือชาวญี่ปุ่นจนได้รับการเซ็นสัญญาร่วมทีมในที่สุด
  • OFFICIAL : ชัยนาทรวบหอกดาวรุ่งบุรีรัมย์ร่วมทัพ 1 ปี
    หลังจากที่ต่อสัญญานักเตะ 3 ราย และ หัวหน้าผู้ฝึกสอน นกใหญ่พิฆาตก็จัดการเสริมทัพโดยจัดการดึงกองหน้าดาวรุ่งของปราสาทสายมาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัว 1 ปี
  • ซิโก้จัดเต็มแข้งอลป.อัดโปรแกรมซ้อมเข้ม
    ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดปรีโอลิมปิก ซึ่งกำลังเก็บตัวฝึกซ้อมอยู่ที่กิเลนวัลเล่ย์ เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา เพื่อเตรียมตัวสู้ศึก ยู 23 ชิงแชมป์เอเชีย ที่ประเทศกาตาร์ ในระหว่างวันที่ 12-30 ม.ค. 2559 รายการนี้จะหา 3 ทีม เข้าไปเล่นในฟุตบอลโอลิมปิก 2016 ที่ประเทศบราซิล ซึ่งทัพ "ช้างศึก" อยู่ในกลุ่ม บี ร่วมกับ ซาอุดิอาระเบีย, ญี่ปุ่น และเกาหลีเหนือ โดยมีคิวลงสนามรอบแรก13 ม.ค. 59 พบ ซาอุดิอาระเบีย, 16 ม.ค. 59 พบ ญี่ปุ่น และ 19 ม.ค. 59 พบ เกาหลีเหนือ ทั้งหมดแข่งขันที่สนามแกรนด์ ฮาหมัด สเตเดี้ยม กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »