ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แบงค็อกเตรียมได้ตัวสรรเสริญ ลิ้มวัฒนะ

แบงค็อกเตรียมได้ตัวสรรเสริญ ลิ้มวัฒนะ

Posted 25/12/2015 by siamsport

 แบงค็อก ยูไนเต็ด เตรียมได้ตัว ''สรรเสริญ ลิ้มวัฒนะ''กองกลางจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพในฤดูกาลหน้า

ถือเป็นแข้งกำลังสำคัญของทีมยช.19 ปีทีมชาติไทยชุดคว้าแชมป์อาเซียน รวมถึงชุดที่คว้าตั๋วชิงแชมป์เอเชีย 2016 รอบสุดท้ายสำหรับ "สรรเสริญ ลิ้มวัฒนะ"กองกลางตัวจักรสำคัญของทีมที่ล่าสุดเตรียมได้รังใหม่เพื่อค้าแข้งเมื่อเจ้าตัวเผยว่า

 "ยืนยันครับว่าผมกำลังจะย้ายจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไปอยู่กับแบงค็อก ในฤดูกาลหน้า ซึ่งขณะนี้กำลังเดินทางเข้าสู่กรุงเทพมหานคร ส่วนจะมีการเปิดตัววันไหนต้องรอการติดต่อจากผู้ใหญ่อีกที และคาดว่าน่าจะไปเก็บตัวกับทีมหลังช่วงปีใหม่ครับ"


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสธ.ตุ้มอิมพอร์ตเปาต่างชาติชี้ขาดแชมป์เอฟเอ
    "เสธ.ตุ้ม"พลเอกชินเสณ ทองโกมล ยืนยันใช้กรรมการต่างชาติเป่าเกมชิงดำ "ช้าง เอฟเอคัพ2015" ระหว่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 26 ธ.ค.แต่ยังไม่เปิดว่าเป็นใครจากชาติไหนป้องกันโดนเจาะข้อมูลเหมือนที่เคยเกิดมาแล้วกับผู้ตัดสินญี่ปุ่น
  • รอชูเสื้อ! สรรเสริญคอนเฟิร์มเข้ากรุงซบแบงค็อก
    กองกลางทีมชาติไทย U-19 ยืนยันเตรียมย้ายจากปราสาทสายฟ้าไปอยู่กับแข้งเทพในฤดูกาลหน้าแน่นอนแล้ว โดยกำลังเดินทางเข้าสู่เมืองหลวง
  • แข้งกิเลนพร้อมใจขอทุบทุกสถิติผงาดแชมป์เอฟเอ
    เก็บตัวก่อนชิง! "กิเลนผยอง"เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยกทัพเก็บตัวฝึกซ้อมที่แคมป์เอสซีจี ท่าหลวง จ.สระบุรี ก่อนมีคิวลงดวลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในศึก "ช้าง เอฟเอ คัพ 2015"นัดชิงชนะเลิศ วันที่ 26 ธ.ค นี้ ด้าน ดราแกน ทาลายิช กุนซือใหญ่ออกโรงกระตุ้นแข้งฮึดสู้อีกก้าวเดียวเท่านั้น ชูสตาร์ดังคับคั่งทั้ง ธีรศิลป์ แดงดา, มาริโอ ยูรอฟสกี้ และพลพรรค พร้อมพาทีมผงาดขึ้นโพเดียมแชมป์ได้ไม่ยาก ยันชัดไม่สนสถิติในอดีตที่ผ่านมา มั่นใจเจ๋งพอทุบทุกประวัติศาสตร์คว้าแชมป์ช้าง เอฟเอ คัพ ได้แน่ ขณะที่ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นายทวารตัวเก่งชี้ขาด สารัช อยู่เย็น ที่ติดโทษแบนไม่กระทบต่อฟอร์มการเล่นอย่างแน่นอน อ้อนแฟนช่วยกันเชียร์ สัญญาจะนำความสำเร็จมาสู่สโมสรให้ได้
  • สื่อมาเลย์ตีข่าวสารัชติดโผแข้งเนื้อหอมลุยเล่นเอ็มลีก
    โกล ดอท คอม มาเลเซีย ตีข่าว 10 แข้งน่าสนใจที่จะมาเล่นใน เอ็ม ลีก ปี 2016 มีชื่อของ สารัช อยู่เย็น เป็นช้อยส์ที่น่าสนใจ แต่ "เสี่ยเป้"รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสร เอสซีจี เมืองทองฯ ได้ออกมาปฏิเสธทันควัน โดยเผยว่า "ตังค์ เชือกวิเศษ" จะอยู่โยงลงเล่นในถิ่น เอสซีจี สเตเดี้ยม ต่อไปในปีหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »