ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » BREAKING : สินทวีชัยประกาศลาฉลาม อุบเหตุผลจนกว่าจะเลิก

BREAKING : สินทวีชัยประกาศลาฉลาม อุบเหตุผลจนกว่าจะเลิก

Posted 25/12/2015 by goal.com

ยอดนายด่านทีมชาติไทยประกาศยุติเฝ้าเสากับที่ยาวนานกับ ฉลามชลเป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยบอกว่ามีเหตุผลอยู่ 2 ข้อแต่ไม่ขอเปิดเผยจนกว่าจะเลิกเล่น

สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ผู้รักษาประตูจอมเก๋าทีมชาติไทย ประกาศอำลา ชลบุรี เอฟซี ยักษ์ใหญ่แห่งโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก อย่างเป็นทางการ หลังเตรียมย้ายไปเฝ้าเสาให้กับ สุพรรณบุรี เอฟซี ในฤดูกาล 2016

มือกาววัย 33 ปีค้าแข้งกับฉลามชลตั้งแต่ปี 2007 ซึ่งมีส่วนช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกสมัยแรกและสมัยเดียวในปีดัง กล่าว รวมถึงคว้าแชมป์เอฟเอคัพกับทีมเมื่อปี 2010 และ ถ้วยพระราชทานประเภท ก. 4 สมัย ในปี 2007 , 2008 , 2011 และ 2012 พร้อมเฝ้าเสาให้ทีมเกินกว่า 230 นัด

"ซูเปอร์ตี๋" โพสต์ข้อความผ่านแฟนเพจส่วนตัวว่า "จริงๆแล้วเหตุการณ์วันนี้ (การบอกลาสโมสร) มันควรจะให้เวลาเป็นคนบอก แต่วันนี้การบอกลามันเร็วกว่าที่ควรจะเป็นและที่สำคัญผมเองเป็นคนเลือกที่จะ บอกลาแทนกาล เวลา"

"เหตุผลในการที่ทำให้ผมตัดสินใจยุติการเป็นผู้เล่นของสโมสรที่ผมรักอย่าง CFC มีอยู่ 2 ข้อ ซึ่งผมจะไม่เปิดเผยจนกว่าวันที่ผมจะเลิกเล่นฟุตบอล แต่ที่ผมยืนยันได้อย่างภาคภูมิใจคือเหตุผลดังกล่าวไม่มีเรื่อง “เงิน“ เข้ามาเกี่ยวข้องอย่างแน่นอน หากคุณรู้จักผมดีพอ จะทราบว่าผมเป็นคนแบบไหน ตั้งแต่วันที่ผมเดินก้าวเข้าสู่รั้ว โรงเรียน อัสสัมชัญศรีราชา ในฐานะนักกีฬาช้างเผือกคนหนึ่ง ที่มีความฝันจะติดทีมชาติไทย"

"ผมกับสโมสร CFC ได้มีการคุยกันหลายครั้งก่อนที่จะมีการตัดสินใจในครั้งนี้ โดยสโมสรได้ให้ข้อเสนอและเงื่อนไขต่างๆ หรือแม้กระทั้งการเสนอเงินจำนวนมาก…ถึงมากที่สุด ที่ผมเองมั่นใจว่าไม่มีสโมสรใดในประเทศไทยจะเสนอให้ได้เช่นนี้"

"ท้ายสุดแล้วผมได้ปฎิเสธเงื่อนไขเหล่านั้นไป"

"ความผิดหวัง, ความเศร้า หรือ แม้แต่ความเกลียดชัง อาจจะเกิดขึ้นได้กับการตัดสินใจครั้งนี้ของผมบนเส้นทางที่ผมล้วนแล้วแต่เป็น คนเลือกเอง ผมไม่อาจห้ามความรู้สึกเหล่านั้นได้ แต่สิ่งที่ผมสามารถบอกได้และแสดงให้เห็นเสมอคือ การทำในสิ่งที่ถูกต้องและเชื่อมั่นในความดีเสมอมา การให้เกียรติในอาชีพของผมทั้งในและนอกสนามเป็นสิ่งที่ไม่มีอะไรและใครทำลาย ลงได้"

"ผมทุ่มเททั้งจิตและวิญญาณให้กับสโมสร CFC ตลอด 18 ปีที่ได้รับโอกาสแต่นับจากนี้ไป ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ผมเชื่อมั่นว่าแฟนบอลที่ให้การสนับสนุนสโมสรอย่างแท้จริง จะไม่หวั่นไหวต่อการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้ เพราะผมเชื่อยู่เสมอมาว่า สโมสรไม่ได้อยู่ได้เพราะคนใดคนหนึ่ง"

"ไม่มีผู้เล่นคนใดใหญ่ไปกว่าสโมสร แต่ “ผู้เล่นคนที่ 12” เท่านั้นคือพลังอันยิ่งใหญ่ที่จะทำให้ CFC ก้าวผ่านทุกการเปลี่ยนแปลง ไปได้เสมอ"

"ผมขอขอบพระคุณประธานสโมสรฯ ท่านวิทยา คุณปลื้ม, ท่านรมต. สนธยา คุณปลื้ม, คุณตุ๋ย (ธนะศักดิ์ สุระประเสริฐ), โค้ชเฮง วิทยา เลาหกุล, มาสเตอร์ จเด็จ มีลาภ, เพื่อนร่วมทีม, เจ้าหน้าที่สโมสร, แฟนบอลที่เคารพรักทุกๆคน และที่สำคัญคนที่ทำให้ผมมีทุกวันนี้ คุณอรรนพ สิงโตทอง สำหรับทุกโอกาสและความเชื่อมั่นในตัวผมตลอดมา"

"จะช้าหรือเร็ว… ฉลามยังคงต้องว่ายต่อไปอย่างสง่างาม…แม้จะต้องเจอกับคลื่นทะเลที่ผันผวน ฉลามยังคงต้องเป็นฉลามต่อไป"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »