ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » หงส์สะกิดลาซิโอหวังซิวมาร์เค็ตติเฝ้าเสา

หงส์สะกิดลาซิโอหวังซิวมาร์เค็ตติเฝ้าเสา

Posted 27/12/2015 by siamsport

 

ยังเดินหน้ามองหาผู้รักษาประตูใหม่อย่างต่อเนื่องสำหรับ ลิเวอร์พูล ล่าสุดวาง เฟเดริโก้ มาร์เค็ตติ มือกาวชาวอิตาลี เป็นเป้าหมาย เตรียมยื่นข้อเสนอให้ ลาซิโอ พิจารณาหวังคว้าตัวมาเสริมแนวรับช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวนี้

ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ติดต่อกับ ลาซิโอ เพื่อสอบถามเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการคว้าตัว เฟเดริโก้ มาร์เค็ตติ นายทวารจอมหนึบ มาเสริมทัพ ในช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้ จากรายงานของ สกาย อิตาเลีย สื่อของอิตาลี เมื่อวันเสาร์ที่ 26 ธ.ค. ที่ผ่านมา

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" ยังคงเดินหน้ามองหาผู้รักษาประตูคนใหม่อย่างต่อเนื่อง แม้ยืนยันว่ายังคงเชื่อมั่นในตัว ซิมง มิโญเล่ต์ นายด่านทีมชาติเบลเยียม ก็ตาม โดยก่อนหน้านี้มีข่าวให้ความสนใจ ดีเอโก้ โลเปซ จอมหนึบวัยเก๋า เอซี มิลาน ขณะที่ล่าสุดตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับมือกาววัย 32 ปี ที่กำลังจะหมดสัญญากับ "อินทรีฟ้า-ขาว" หลังจบซีซั่นนี้

ทั้งนี้ มีความเป็นไปได้ว่า ลาซิโอ อาจตัดสินปล่อยตัว มาร์เค็ตติ ที่ย้ายมาจาก กายารี่ เมื่อปี 2011 และมีดีกรีติดทีมชาติอิตาลี 11 นัด เพื่อแลกกับเงินค่าตัวในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวนี้ มากกว่าการเสียเจ้าตัวไปแบบฟรีๆ ในช่วงซัมเมอร์หน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จ่าฝูงสะเทือน!หงส์ผงาดเปิดรังดับเลสเตอร์1-0
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กลับคืนสู่ฟอร์มเก่งได้อีกครั้ง เมื่อเป็นฝ่ายเดินหน้าบุกตลอดทั้ง 90 นาที ได้ คริสติย็อง เบนเตเก้ ซัดประตูชัย เปิดรังเฉือนเอาชนะ "เลสเตอร์ ซิตี้" 1-0 คว้า 3 แต้ม ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 8 บนตาราง ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียรื ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 26 ธันวาคม 2558 ที่ผ่านมา
  • ขึ้น!ดิยุฟด่าเจิดเห็นแก่ตัว-เหม็นหน้าคาร์ร่า
    เอล ฮัดจิ ดิยุฟ อดีตหัวหอกแบดบอยของลิเวอร์พูล กลับมา เมอร์ซี่ย์ไซด์ ไม่ได้ซะแล้วมั้ง หลังบอกเกลียด เจมี่ คาร์ราเกอร์ เข้ากระดูกดำ เป็นคนที่ไม่อยากอยู่ด้วยในช่วงคริสต์มาส ก่อนโชว์เก๋า ปีนเกลียวด่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด เป็นนักเตะเห็นแก่ตัว คิดถึงแต่ตัวเอง ทีมจะห่วยยังไงก็ไม่สน
  • ต้องดีกว่านี้! เบนเตเก้ ไม่พอใจฟอร์มตัวเองกับหงส์
    ดาวยิงชาวเบลเยียมยอมรับว่ายังไม่ค่อยพอใจกับฟอร์มการเล่นของตัวเองในช่วงที่ผ่านมา และหวังว่าจะระเบิดฟอร์มสุดยอดได้หลังช่วงปีใหม่
  • หงส์จัดเบนเตเก้ตัวจริงโป้ง,จิ้งจอกหวังเฮยืดฝูง
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีความเป็นไปได้สูงที่จะปรับทัพหลายตำแหน่งโดย คริสติยอง เบนเตเก้ อาจได้รับโอกาสลงตัวจริง เกมรับการมาเยือนของ "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" เลสเตอร์ ซิตี้ ที่หวังเก็บชัยเพื่อยึดตำแหน่งจ่าฝูงต่อไป ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 26 ธ.ค. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »