ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » จิ้งจอกทะเลทราย! กาตาร์เผยโฉมมาสคอต AFC U-23

จิ้งจอกทะเลทราย! กาตาร์เผยโฉมมาสคอต AFC U-23

Posted 28/12/2015 by goal.com

เจ้าภาพการแข่งขันทัวร์นาเมนต์ซึ่งจะคัดเลือก 3 ทีม เพื่อไปลุยศึกโอลิมปิคที่บราซิลในปีหน้า เผยโฉม "นาญิม" จิ้งจอกทะเลทรายซึ่งจะเป็นมาสคอตประจำการแข่งขันเรียบร้อยแล้ว

กาตาร์ เจ้าภาพการแข่งขัน เอเอฟซี ยู-23 แชมเปี้ยนชิพ ซึ่งจะเปิดฉากในวันที่ 12 มกราคม 2016 ได้เปิดตัวมาสคอตประจำการแข่งขันครั้งนี้เรียบร้อยแล้ว

ฝ่ายจัดการแข่งขันตัดสินใจเลือกจิ้งจอกทะเลทรายซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของประเทศกาตาร์มาเป็นตัวแทนสื่อสารถึงการแข่งขันในครั้งนี้ โดยเจ้า "นาญิม" จะมีคาแรคเตอร์ที่สนุกสนาน ตื่นตัว และเป็นมิตร ซึ่งเป็นมีบทบาทสำคัญตลอดการแข่งขันจนกระทั่งจบลงในวันที่ 30 มกราคม

"ความฉลาดหลักแหลมและความเร็วของนาญิม จิ้งจอกทะเลทราย คือคุณสมบัติสำคัญของเขา ทำให้เขาเป็นตัวแทนในอุดมคติของการแข่งขัน เอเอฟซี ยู-23 แชมเปี้ยนชิพ 2016 ที่กาตาร์ ซึ่งจะมีอนาคตดาวเด่นในวงการฟุตบอลมาแข่งขันกันที่นี่จนถึงรอบสุดท้าย" Khalifa Al Haroon ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและการสื่อสารกล่าว

ทั้งนี้รายการ  เอเอฟซี ยู-23 แชมเปี้ยนชิพ ถือเป็นทัวร์นาเมนต์ที่จะคัดเลือกทีมจากเอเชียที่จะได้สิทธิ์ไปเล่นในโอลิมปิค 2016 ที่ริโอ เดอ จาเนโร ด้วย โดยสามอันดับแรกของการแข่งขันนี้จะได้ตั๋วไปแข่งที่บราซิลในทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แวร์รัตติเผยปัดเปแอสเชไม่ลง
    มาร์โก แวร์รัตติ ห้องเครื่องร่างเล็ก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เผยบอกปัดไม่ลงจริงๆ ตอนที่ เปแอสเช ทาบทามเข้ามาเมื่อปี 2012 รับทำใจยากเหมือนกันที่ต้องจาก เปสคาร่า มา
  • พ่อกรูยิชยึดพาสปอร์ตกลัวลูกอาชีพพังย้ายซบหงส์
    พ่อบังเกิดเกล้าของ มาร์โก กรูยิช กองกลางพรสวรรค์จากเร้ด สตาร์ เบลเกรด ยันจำเป็นต้องยึดพาสปอร์ตของลูกรักเอาไว้เพราะไม่อยากให้ย้ายไปเล่นกับ ลิเวอร์พูล เนื่องจากหวั่นว่าเขาจะประสบความล้มเหลวในการเล่นให้ "หงส์แดง" จนอาชีพนักเตะพังพินาศ
  • โหด!แข้งลีกสมัครเล่นเติร์กเตะหน้าคู่แข่ง
    เมห์เม็ต เดกีร์เมนซี่ แข้ง ซานายิสปอร์ โชว์ความโหดร้ายด้วยการเตะหน้า คายฮาน คาราคัส นักเตะของ ดัลลิกาสปอร์ แบบไม่มียั้ง หลังจากตอนแรกเจ้าตัวทำฟาวล์หนักจนโดนใบแดงไล่ออกจากสนามไปแล้ว
  • น้ำลายเป็นเหตุ!เมสซี่เกือบฉะแฟนริเวอร์เพลท
    ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า มีน็อตหลุดเมื่อเจ้าตัวเกือบมีเรื่องวิวาทกับกองเชียร์ ริเวอร์เพลท รายหนึ่งระหว่างอยู่สนามบินที่ญี่ปุ่น เตรียมเดินทางกลับ หลังนำ "เจ้าบุญุทุ่ม" คว้าแชมป์ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 2015 สำเร็จ หลายสื่อเผยเป็นเพราะแฟนบอลรายนี้บังอาจถ่มน้ำลายใส่สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินานั่นเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »