ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ร่วมแจมปืนล่าเฆเซ่เปิดตลาดหน้าหนาว

หงส์ร่วมแจมปืนล่าเฆเซ่เปิดตลาดหน้าหนาว

Posted 28/12/2015 by siamsport

ถึงจะเป็นสำรองของ เรอัล มาดริด แต่ เฆเซ่ โรดริเกซ ปีกอนาคตไกล ก็ตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว แม้จะมีหลายสโมสรเล็งดาวเตะชาวสเปนด้วยเช่นกันก็ตาม

ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ขอร่วมวงไล่ล่า เฆเซ่ โรดริเกซ ปีกดาวรุ่ง เรอัล มาดริด มาร่วมทัพในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ จากรายงานของ ดอน บาลอน นิตยสารลูกหนังเล่มดังของสเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 ธันวาคม ที่ผ่านมา

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ต้องการเพิ่มความจี๊ดจ๊าดทางริมเส้นในช่วงครึ่งซีซั่นหลัง และเชื่อว่าตัวรุกวัย 22 ปีคือแข้งที่ใช่สำหรับทีม เนื่องจาก ลิเวอร์พูล ค่อนข้างปัญหาในเกมรุกไม่ว่าจะ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ศูนย์หน้าขาแดนซ์ ที่เจ็บซ้ำซาก ส่วน คริสติย็อง เบนเตเก้ ก็ยังทำประตูได้ไม่มากพออย่างที่ตั้งเป้าไว้

อย่างไรก็ตาม นอกจาก ลิเวอร์พูล แล้วยังมี อาร์เซน่อล และอีกหลายสโมสรที่พร้อมแข่งล่าลายเซ็นของปีกชาวสเปนด้วยเช่นกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กลับมาเถิด!เปเรซอยากได้มูคุมทัพแทนราฟา
    เดอะ ซันเดย์ ไทมส์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอส เรอัล มาดริด กาหัวให้ โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นตัวแทนของ ราฟาเอล เบนิเตซ หลังจากที่ เบนิเตซ ทำผลงานได้ไม่ดีเท่าที่ควร
  • แหล่งข่าววงในมาดริดอ้างสอยเดเคอาซีซั่นหน้า
    สื่อผู้ดีนั่งเทียนอ้างแหล่งข่าววงใน เรอัล มาดริด แฉซัมเมอร์หน้าพวกเขาจะเดินหน้าเต็มสูบ ล่า ดาบิด เด เคอา นายทวารจอมหนึบของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมให้ได้ หลังแห้วแบบพลิกล็อกในซัมเมอร์ที่ผ่านมา
  • แฟนชุดขาวเกินครึ่งอยากได้ซิซูคุมแทนราฟา
    โพลเผยแฟนบอล เรอัล มาดริด ถึง 52 เปอร์เซ็นต์ อยากให้ ซีเนดีน ซีดาน ขึ้นมาทำหน้าที่เทรนเนอร์ทีมชุดใหญ่ ส่วนอีก 33 เปอร์เซ็นต์ ต้องการ โชเซ่ มูรินโญ่ หวนกลับมาทำงานอีกรอบ ขณะที่มีเพียง 14 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น ที่อยากเห็น ราฟาเอล เบนิเตซ นั่งเก้าอี้ต่อไป
  • นาวาสเชื่อชุดขาวอยู่บนเส้นทางความสำเร็จ
    เคย์เลอร์ นาวาส ผู้รักษาประตู เรอัล มาดริด เชื่อต้นสังกัดอยู่บนทางที่ถูกต้องและจะประสบความสำเร็จในซีซั่นนี้ แม้ปัจจุบันยังตามหลัง บาร์เซโลน่า และ แอตเลติโก มาดริด อยู่ก็ตาม ยัน "ราชันชุดขาว" ทำงานหนักมาตลอด และจะทุ่มเต็มร้อยเพื่อคว้าทุกแชมป์รออยู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »