ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลอฟเรนเชื่อหงส์จบสกอร์เจ๋งขึ้นหากริดจ์หายเจ็บ

ลอฟเรนเชื่อหงส์จบสกอร์เจ๋งขึ้นหากริดจ์หายเจ็บ

Posted 29/12/2015 by siamsport

เดยัน ลอฟเรน เซ็นเตอร์แบ็ก ลิเวอร์พูล เชื่อหากได้ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ดาวยิงขาแดนซ์ หายเจ็บกลับมา “หงส์แดง” จะมีคุณภาพในเกมรุกที่ดีกว่านี้แน่ เชื่อทุกคนในทีมต้องสู้เต็มที่เพื่อทำผลงานให้ดีขึ้นกว่าเดิม

เดยัน ลอฟเรน ปราการหลัง ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความมั่นใจว่า ต้นสังกัดมีคุณภาพดีพอในการจบสกอร์พื้นที่สุดท้ายแน่นอน พร้อมเชื่อว่า แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ศูนย์หน้าคนสำคัญจะหายเจ็บกลับมาลงสนามไม่นานนี้แน่

แนวรับทีมชาติโครเอเชีย เป็น 1 ในกำลังสำคัญที่ช่วยให้ต้นสังกัดเฉือนชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงได้ 1-0 ในเกมบ็อกซิ่งเดย์ แถม “หงส์แดง” ยังได้ข่าวดีเมื่อ 3 หัวหอกสำคัญทั้ง คริสติย็อง เบนเตเก้, ดิว็อค โอริกี้ ต่างกลับมาลงเล่นได้ทั้งคู่เช่นเดียวกับ สเตอร์ริดจ์ ที่หายเจ็บกลับมาซ้อมแล้ว ทำให้ ลอฟเรน มั่นใจว่า ทีมจะมีเกมรุกที่เฉียบคมขึ้นแน่หากได้ดาวยิงชาวอังกฤษกลับมาฟิตเต็มร้อย

เซนเตอร์แบ็กวัย 26 ปี กล่าวว่า “เรามีนักเตะคุณภาพหลายคน เรามี ดีว็อค, คริสติย็อง ส่วน แดเนียล ก็จะกลับมาเร็วๆ นี้ มันเป็นผลงานที่ดีของ เบนเตเก้ ในเกมกับ เลสเตอร์ ผมหวังว่าเขาจะยิงได้อีกลูกในโอกาสที่ 2 มันคงเป็นการผลักดันความมั่นใจของเขารวมทั้งทุกอย่าง ดังนั้นเราหวังว่าจะสานผลงานที่ดีแบบนี้ต่อไปได้”

“เราต้องพยายามเก็บคะแนนให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ใน 2-3 เกมต่อจากนี้ เราต้องทำงานกันต่อเพราะเรามีสปิริตทีมที่ดี แต่เมื่อไม่นานมานี้มันอาจลดลงไปบ้าง สิ่งที่ผมเห็นในเกมกับ เลสเตอร์ และคิดว่าแฟนบอลในวันนี้ก็เห็นเช่นกัน เราต้องร่วมแรงร่วมใจและสู้ไปด้วยกัน บางครั้งคุณอาจไม่ต้องเล่นดีนัก บางครั้งคุณแค่ต้องสู้เพื่อเอาชนะในเกมให้ได้” ลอฟเรน ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์รับหงส์กำลังแก้เรื่องปืนฝืด
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ "หงส์แดง" กำลังหาทางแก้เรื่องจบสกอร์ได้แย่อยู่ เผย อาจเน้นให้นักเตะในตำแหน่งอื่นๆ นอกจากกองหน้า มาช่วยทำประตูมากกว่าเดิม
  • คล็อปป์เผยไม่เร่งสเตอร์ริดจ์คืนสนาม
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยไม่อยากเร่งให้ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าตัวเก่ง คืนสนาม แม้นักเตะยันหายเดี้ยงแล้วก็ตาม บอกแข้งอังกฤษจำเป็นต้องพิสูจน์ความฟิตในการซ้อมก่อน เนื่องจากไม่อยากเสี่ยงให้เจ็บซ้ำอีกเหมือนคราวที่แล้ว
  • ลือหึ่ง!หงส์ทาบซื้อมุสเลร่า
    ครัลสปอร์ สื่อของ ตุรกี ตีข่าว ลิเวอร์พูล เดินเรื่องขอซื้อ เฟร์นานโด มุสเลร่า นายด่าน กาลาตาซาราย แล้ว โดยให้เงินเกิน 15 ล้านปอนด์ แต่ถ้าย้ายทีมจริง มุสเลร่า ก็อาจจะต้องรอโอกาสไปก่อน เพราะ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" ยังเชื่อใจในตัว ซิมง มิโญเล่ต์ นายด่านมือ 1 คนปัจจุบันอยู่
  • ลัลลาน่าซูฮกคล็อปป์กระตุ้นแข้งหงส์จนชนะจิ้งจอก
    อดัม ลัลลาน่า มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล เผย เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือมือฉมัง กระตุ้นให้นักเตะใจสู้ลงสนามด้วยความมุ่งมั่นจนสามารถชนะจ่าฝูง เลสเตอร์ ได้สำเร็จ เชื่อทุกคนทำผลงานได้ดีอย่างที่นายใหญ่ชาวเยอรมัน ต้องการ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »