ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชไนเดอร์ลินเซ็งผีแค่เจ๊าสิงห์ทั้งที่เล่นดี

ชไนเดอร์ลินเซ็งผีแค่เจ๊าสิงห์ทั้งที่เล่นดี

Posted 29/12/2015 by siamsport

 

มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมรับสุดเซ็งที่ "ปีศาจแดง" ยังเก็บชัยชนะไม่ได้เช่นเคย ทั้งที่ทุ่มเทกันสุดกำลังรวมทั้งครองเกมได้มากกว่า แต่สุดท้ายได้แค่เจ๊า เชลซี แบบไร้สกอร์

มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า รู้สึกผิดหวังที่ต้นสังกัดยังคงไม่ชนะใครเหมือนเดิมอีกครั้ง หลังทำได้แค่เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เสมอ เชลซี 0-0 ในเกมลีก เมื่อวันจันทร์ที่ 28 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ถึงทั้ง 2 ทีมต่างมีโอกาสทำประตูได้หลายต่อหลายครั้ง แต่สุดท้ายก็ต้องแบ่งกันไปทีมละ 1 แต้มในที่สุด ทำให้ "ปีศาจแดง" ไม่ชนะใคร 8 เกมติดต่อกันในทุกรายการแล้ว ซึ่ง ชไนเดอร์ลิน รู้สึกผิดหวังไม่น้อยที่ทีมยังคงฝืดเคืองในการยิงประตูคู่แข่งเมื่อกดได้เพียง 5 ลูกจาก 8 นัดหลังสุด

ห้องเครื่องทีมชาติฝรั่งเศส กล่าวว่า "ผมคิดว่าเราโชคไม่ดี ทุกคนในห้องแต่งตัวต่างผิดหวังที่ทีมไม่ชนะ เราครองเกมได้และเล่นกันได้ดี เราเดินหน้าบุกตั้งแต่เริ่มเกมและแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่น เราต้องการแสดงให้แฟนๆ เห็นว่าเราต้องการชนะแต่สุดท้ายมันก็ยังเหมือนเดิม ในวงการฟุตบอลคุณไม่ชนะแน่ถ้ายิงประตูไม่ได้"

ผลเสมอดังกล่าว ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด รั้งอยู่อันดับ 6 มี 30 คะแนนจาก 19 นัด ตามหลังโซนไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อยู่ 5 แต้ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีเล็งซิวอันแดร์สันเสริมเกมรุก
    สื่อกระพือข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังจับตาดู เฟลิเป้ อันแดร์สัน มิดฟิลด์ตัวเก่ง ลาซิโอ เพื่อหวังกระชากมาค้าแข้งในโรงละครแห่งความฝัน โดย หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมเก๋า "เร้ด เดวิลส์ เล็งเห็นว่าแข้งแดนแซมบ้าจะเข้ามาเพิ่มประสิทธิภาพให้แนวรุกของ "ปีศาจแดง" ได้แน่นอน
  • รูนสุดผิดหวังผีเปิดรังเสมอสิงห์ไร้สกอร์
    เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงเลือดผู้ดีของ แมนฯ ยูไนเต็ด รับสุดผิดหวังที่ทำได้แค่เปิดบ้านเสมอ เชลซี แบบไร้สกอร์ เกมลีกเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ชี้ "ผีแดง" ครองเกมได้หมด สร้างโอกาสได้มากมาย แต่ไม่สามารถแปรเปลี่ยนเป็นประตู
  • ทีมไหน? เอเย่นต์เผยเป๊ปส่อรับงานพรีเมียร์ลีกสูง
    นายหน้าของเทรนเนอร์ชาวสแปนิชเผยโค้ชในความดูแลของเขามีโอกาสย้ายไปคุมทีมในลีกแดนผู้ดีสูง
  • น้าเดลหนุนป็อกบาพิสูจน์ตัวคู่ควรเบอร์10ยูเว่
    อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ อดีตยอดหัวหอก ยูเวนตุส มั่นใจ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส ที่โชว์ฟอร์มแย่ช่วงต้นฤดูกาลนี้กับต้นสังกัด เป็นผู้เล่นที่มีทักษะที่ยอดเยี่ยม และจะพิสูจน์ตัวเองว่าคู่ควรกับเสื้อเบอร์ 10 "เจ้าม้าลาย" ได้แน่ พร้อมชี้ตอนนี้กัลโช่ เซเรีย อา ตกต่ำลง หลังไม่มีดาวเตะระดับโลกมาค้าแข้งอีกแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »