ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กลับสเปน!กูร์กตัวส์เล็งชิ่งสิงห์เฝ้าเสาชุดขาว

กลับสเปน!กูร์กตัวส์เล็งชิ่งสิงห์เฝ้าเสาชุดขาว

Posted 30/12/2015 by siamsport

ติโบต์ กูร์กตัวส์ จอมหนึบ เชลซี ตกเป็นข่าวอยากย้ายทีมเพื่อไปเฝ้าเสาให้ เรอัล มาดริด หลัง "ราชันชุดขาว" กำลังมองหานายทวารที่จะยึดตำแหน่งมือ 1 ของทีมในระยะยาว

ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายทวารตัวเก่ง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าต้องการที่จะย้ายจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เพื่อไปเฝ้าเสาให้กับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน จากการรายงานเมื่อวันพุธที่ 30 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ถึงแม้ เคย์เลอร์ นาวาส จอมหนึบ เรอัล มาดริด ทำผลงานได้ดีในช่วงครึ่งแรกของฤดูกาลนี้ แต่ก็ยังมีข่าวออกมาว่า "ราชันชุดขาว" ยังมองหาผู้รักษาประตูอีกรายเพื่อเข้ามาเป็นมือ 1 ในระยะยาวของทีมอย่าง อีเกร์ กาซิยาส

ขณะที่ กูร์กตัวส์ ตกเป็นข่าวว่าต้องการที่จะกลับไปค้าแข้งในสเปนอีกครั้ง หลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงในช่วงที่ยืมตัวกับ แอตเลติโก มาดริด ด้วยการคว้าแชมป์ลา ลีกา และเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิเกลรับบรรยากาศสิงห์ดีขึ้นเมื่อมูออกจากทีม
    จอน โอบี มิเกล มิดฟิลด์ชาวไนจีเรีย ของ เชลซี เผยแม้เศร้าใจ แต่ก็เป็นความจริงที่เกิดขึ้น เมื่อเปิดเผยว่าบรรยากาศในทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" ดีขึ้นเยอะเมื่อ โชเซ่ มูรินโญ่ ออกจากทีมไป ยกย่องกุนซือโปรตุเกส เป็นคนเก่ง แต่บางครั้งฟุตบอลมันก็โหดร้ายแบบนี้
  • เก็บตก 5 ประเด็นฮอตจากเกมผีเจ๊าสิงห์ 0-0
    เกมบิ๊กแมตช์ประจำคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงควานหาชัยชนะไม่เจอเป็นนัดที่ 8 ติดต่อกันแล้ว ทำได้เพียงเสมอ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่มี กุส ฮิดดิ้งค์ คุมทัพเป็นนัดที่ 2 ไปแบบสนุก 0-0 โดยทั้งสองทีมมีโอกาสจะแจ้งที่จะได้ประตู แต่ก็ทำกันไม่สำเร็จ โดยสถานการณ์ตอนนี้ ยูไนเต็ด ยังรั้งอันดับที่ 6 มี 30 แต้ม ส่วน เชลซี ไต่ขึ้นมาอันดับที่ 14 มี 20 คะแนน
  • จัดหรู!โด้เตรียมฉลองปีใหม่ที่โมร็อกโก
    อัคบาร์ อัล ยาอุม หนังสือพิมพ์ของโมร็อกโก ตีข่าว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด จะเดินทางไปยัง โมร็อกโก เพื่อฉลองปีใหม่กับ บาดร์ ฮารี่ นักมวยที่เป็นเพื่อนสนิทของเขา โดยจะเดินทางหลังจบเกมกับ โซเซียดาด วันพุธนี้เลย
  • ผีสะดุ้ง!โฆษกชุดขาวยันล่าเดเคอาซัมเมอร์หน้า
    โฆษกของ เรอัล มาดริด ระบุเอง ทีมจะหวนล่าตัว ดาบิด เด เคอา นายด่าน แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า แต่จะไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆ ทั้งนั้นในช่วงเดือนมกราคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »