ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีสะดุ้ง!โฆษกชุดขาวยันล่าเดเคอาซัมเมอร์หน้า

ผีสะดุ้ง!โฆษกชุดขาวยันล่าเดเคอาซัมเมอร์หน้า

Posted 30/12/2015 by siamsport

โฆษกของ เรอัล มาดริด ระบุเอง ทีมจะหวนล่าตัว ดาบิด เด เคอา นายด่าน แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า แต่จะไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆ ทั้งนั้นในช่วงเดือนมกราคมนี้

โฆษกของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า "ราชันชุดขาว" จะกลับไปล่าตัว ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้งหลังจบฤดูกาลนี้

เด เคอา เคยตกเป็นเป้าหมายของ เรอัล เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และเกือบจะได้ย้ายทีมแล้วด้วย แต่มีการส่งเอกสารหลังเลยเส้นตายไปแล้ว จนทำให้การย้ายทีมไม่สามารถเกิดขึ้นได้ และอดีตมือกาว แอตเลติโก มาดริด ก็ต่อสัญญากับ "ปีศาจแดง" จนถึงปี 2019 อย่างไรก็ตาม ล่าสุดมีข่าวลือว่า "ราชันชุดขาว" จะเดินหน้าล่ามือกาววัย 25 ปีอีกหน โดยเชื่อกันว่าเจ้าตัวมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,855 ล้านบาท)

"เรอัล มาดริด จะไม่พยายามเซ็นสัญญากับ ดาบิด เด เคอา ในตลาดช่วงเดือนมกราคมนี้ แต่สโมสรวางแผนที่จะเซ็นสัญญากับเขาในช่วงซัมเมอร์ของฤดูกาลหน้า" โฆษกของ มาดริด ให้สัมภาษณ์กับ เดอะ เทเลกราฟ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชไนเดอร์ลินเซ็งผีแค่เจ๊าสิงห์ทั้งที่เล่นดี
    มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมรับสุดเซ็งที่ "ปีศาจแดง" ยังเก็บชัยชนะไม่ได้เช่นเคย ทั้งที่ทุ่มเทกันสุดกำลังรวมทั้งครองเกมได้มากกว่า แต่สุดท้ายได้แค่เจ๊า เชลซี แบบไร้สกอร์
  • ผีเล็งซิวอันแดร์สันเสริมเกมรุก
    สื่อกระพือข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังจับตาดู เฟลิเป้ อันแดร์สัน มิดฟิลด์ตัวเก่ง ลาซิโอ เพื่อหวังกระชากมาค้าแข้งในโรงละครแห่งความฝัน โดย หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมเก๋า "เร้ด เดวิลส์ เล็งเห็นว่าแข้งแดนแซมบ้าจะเข้ามาเพิ่มประสิทธิภาพให้แนวรุกของ "ปีศาจแดง" ได้แน่นอน
  • โด้อ้วนออกโรงยกเมสซี่ครบเครื่องกว่าโด้
    โรนัลโด้ ตำนานแข้งบราซิล ออกโรงยก ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าตัวเก่ง บาร์เซโลน่า ครบเครื่องกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดหัวหอก เรอัล มาดริด หลังทั้งคู่ผลัดกันครองรางวัลบัลลงดอร์ตลอด 7 ปีหลังสุด ชี้ซูเปอร์สตาร์อาร์เจนไตน์เล่นฟุตบอลน่าตื่นตาตื่นใจที่สุด
  • รูนสุดผิดหวังผีเปิดรังเสมอสิงห์ไร้สกอร์
    เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงเลือดผู้ดีของ แมนฯ ยูไนเต็ด รับสุดผิดหวังที่ทำได้แค่เปิดบ้านเสมอ เชลซี แบบไร้สกอร์ เกมลีกเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ชี้ "ผีแดง" ครองเกมได้หมด สร้างโอกาสได้มากมาย แต่ไม่สามารถแปรเปลี่ยนเป็นประตู

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »