ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โด้อ้วนออกโรงยกเมสซี่ครบเครื่องกว่าโด้

โด้อ้วนออกโรงยกเมสซี่ครบเครื่องกว่าโด้

Posted 29/12/2015 by siamsport

โรนัลโด้ ตำนานแข้งบราซิล ออกโรงยก ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าตัวเก่ง บาร์เซโลน่า ครบเครื่องกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดหัวหอก เรอัล มาดริด หลังทั้งคู่ผลัดกันครองรางวัลบัลลงดอร์ตลอด 7 ปีหลังสุด ชี้ซูเปอร์สตาร์อาร์เจนไตน์เล่นฟุตบอลน่าตื่นตาตื่นใจที่สุด

โรนัลโด้ ตำนานนักเตะทีมชาติบราซิล ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 29 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่า ลิโอเนล เมสซี่ ยอดหัวหอก "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน เป็นผู้เล่นที่สมบูรณ์แบบมากกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวยิง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด

เมสซี่ กับ โรนัลโด้ ผลัดกันครองรางวัลบัลลงดอร์ตลอดช่วง 7 ปีที่ผ่านมา โดยสตาร์อาร์เจนไตน์ได้ไป 4 สมัยติดต่อกัน ขณะที่กองหน้าโปรตุเกสได้ 3 สมัย ซึ่งรวมถึงในปี 2013 และ 2014 และล่าสุด "โล้นทองคำ" อดีตเจ้าของลูกฟุตบอลทองคำ 2 สมัย ได้ออกมายกย่องให้ยอดแข้ง บาร์ซ่า เหนือกับคู่แข่งจาก เรอัล มาดริด

"ผมเลือก เมสซี่ ผมเห็น เมสซี่ สมบูรณ์แบบมากกว่า เขาทำสิ่งต่างๆ ในแนวทางที่น่าตื่นาตื่นใจที่สุด" โรนัลโด้ ซึ่งเคยค้าแข้งทั้งกับ บาร์ซ่า และ เรอัล มาดริด กล่าว

เมสซี่ และ โรนัลโด้ จะกลับมาลงเล่นในลา ลีกา อีกครั้งในวันพุธนี้ เมื่อ บาร์ซ่า จะเปิดบ้านรับมือ เรอัล เบติส ขณะที่ เรอัล มาดริด จะเจอกับ เรอัล โซเซียดาด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รวย!เรือทุ่มค่าเหนื่อย20ล.ปอนด์ต่อปีดึงเมสซี่
    สื่อเมืองกระทิงดุ รายงาน ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า จะได้รับค่าเหนื่อจนำนวน 20 ล้านปอนด์ต่อปีหากนักเตะเลือกถอดชุด "เจ้าบุญทุ่ม" มาสวมเสื้อ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้
  • อีกราย!หงส์จ้องกระชากเฆเซ่เสริมทัพปีใหม่นี้
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวพร้อมกระชาก เฆเซ่ โรดริเกซ หัวหอกดาวรุ่ง เรอัล มาดริด เสริมทัพช่วงปีใหม่นี้ หลังแข้งวัย 22 ปีไม่ได้รับโอกาสกับ "ราชันชุดขาว" มากนักในซีซั่นนี้ และอาจมองถึงการย้ายทีม
  • ชุดขาวซึม!โดนปัดอุทธรณ์คดีปรับตกรอบโกปาฯอีกหน
    คณะกรรมการด้านระเบียบวินัยในการแข่งขันกีฬาของรัฐบาลสเปนบอกปัดการที่ เรอัล มาดริด ขออุทธรณ์คดีที่ถูกปรับตกรอบ 32 ทีมสุดท้ายของศึก โกปา เดล เรย์ จากการส่งนักเตะที่ติดโทษแบนลงเล่นแล้ว แต่ "ราชันชุดขาว" ยังไม่ยอมง่ายๆ และจะหาทางอุทธรณ์อีก
  • เอเยนต์ยันโด้อยู่ชุดขาวจนแขวนเกือก
    แฟนบอล เรอัล มาดริด คงยิ้มออก เมื่อ จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกส ยืนยันแข้งในความดูแลจะอยู่ไล่ล่าความสำเร็จกับ "ราชันชุดขาว" ไปอีกหลายปีแน่ และตั้งใจที่จะแขวนเกือกเมื่ออายุเข้าหลัก 4 อีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »