ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชุดขาวซึม!โดนปัดอุทธรณ์คดีปรับตกรอบโกปาฯอีกหน

ชุดขาวซึม!โดนปัดอุทธรณ์คดีปรับตกรอบโกปาฯอีกหน

Posted 29/12/2015 by siamsport

 

คณะกรรมการด้านระเบียบวินัยในการแข่งขันกีฬาของรัฐบาลสเปนบอกปัดการที่ เรอัล มาดริด ขออุทธรณ์คดีที่ถูกปรับตกรอบ 32 ทีมสุดท้ายของศึก โกปา เดล เรย์ จากการส่งนักเตะที่ติดโทษแบนลงเล่นแล้ว แต่ "ราชันชุดขาว" ยังไม่ยอมง่ายๆ และจะหาทางอุทธรณ์อีก

คณะกรรมการด้านระเบียบวินัยในการแข่งขันกีฬา (ทีเอดี) ของรัฐบาลประเทศสเปน ตัดสินปฏิเสธการอุทธรณ์ของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ในกรณีที่ถูกปรับตกรอบ 32 ทีมสุดท้ายของศึก โกปา เดล เรย์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ 28 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ในรอบดังกล่าว เรอัล ถูกจับมาเจอกับ กาดิซ ทีมในระดับ เซกุนด้า เบ (เทียบเท่ากับลีกระดับ 3) แต่ในนัดแรกซึ่งแข่งกันเมื่อวันพุธที่ 2 ธันวาคม ที่ผ่านมามันกลับเกิดปัญหาขึ้นเพราะ ราฟาเอล เบนิเตซ เทรนเนอร์ "ราชันชุดขาว" ส่ง เดนิส เชอรีเชฟ ปีกชาวรัสเซียลงเล่นเป็นตัวจริงด้วย ทั้งที่ เชอรีเชฟ ติดโทษแบนอยู่ 1 นัด หลังจากที่เคยได้ใบเหลือง 3 ใบตอนเล่นรายการนี้ให้ บียาร์เรอัล เมื่อฤดูกาลก่อน

ทั้งนี้ เรอัล กล่าวว่าถึงแม้จะเคารพการตัดสินของ ทีเอดี แต่พวกเขาก็ไม่เห็นด้วยกับคำตัดสินนี้ พร้อมระบุว่าจะหาทางอุทธรณ์กับศาลต่อไป และกำลังศึกษาทางเลือกด้านกฎหมายอยู่ โดยก่อนหน้านี้ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานของยอดทีมแห่งถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว บอกว่าทีมไม่ได้ทำผิดกฎหมาย เพราะไม่มีใครแจ้งให้ทั้ง เชอรีเชฟ และทีมทราบเลยว่าแข้งจากแดนหมีขาวติดโทษแบนอยู่ อย่างไรก็ตาม สหพันธ์ฟุตบอลสเปน (อาร์เอฟอีเอฟ) ตอบโต้ด้วยการบอกว่าทีมของ เบนิเตซ ควรจะรู้อยู่แล้วว่านักเตะในทีมติดโทษแบน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์ยันโด้อยู่ชุดขาวจนแขวนเกือก
    แฟนบอล เรอัล มาดริด คงยิ้มออก เมื่อ จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกส ยืนยันแข้งในความดูแลจะอยู่ไล่ล่าความสำเร็จกับ "ราชันชุดขาว" ไปอีกหลายปีแน่ และตั้งใจที่จะแขวนเกือกเมื่ออายุเข้าหลัก 4 อีกด้วย
  • หงส์ร่วมแจมปืนล่าเฆเซ่เปิดตลาดหน้าหนาว
    ถึงจะเป็นสำรองของ เรอัล มาดริด แต่ เฆเซ่ โรดริเกซ ปีกอนาคตไกล ก็ตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว แม้จะมีหลายสโมสรเล็งดาวเตะชาวสเปนด้วยเช่นกันก็ตาม
  • กลับมาเถิด!เปเรซอยากได้มูคุมทัพแทนราฟา
    เดอะ ซันเดย์ ไทมส์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอส เรอัล มาดริด กาหัวให้ โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นตัวแทนของ ราฟาเอล เบนิเตซ หลังจากที่ เบนิเตซ ทำผลงานได้ไม่ดีเท่าที่ควร
  • แหล่งข่าววงในมาดริดอ้างสอยเดเคอาซีซั่นหน้า
    สื่อผู้ดีนั่งเทียนอ้างแหล่งข่าววงใน เรอัล มาดริด แฉซัมเมอร์หน้าพวกเขาจะเดินหน้าเต็มสูบ ล่า ดาบิด เด เคอา นายทวารจอมหนึบของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมให้ได้ หลังแห้วแบบพลิกล็อกในซัมเมอร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »