ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอเยนต์ยันโด้อยู่ชุดขาวจนแขวนเกือก

เอเยนต์ยันโด้อยู่ชุดขาวจนแขวนเกือก

Posted 29/12/2015 by siamsport

  

 

แฟนบอล เรอัล มาดริด คงยิ้มออก เมื่อ จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกส ยืนยันแข้งในความดูแลจะอยู่ไล่ล่าความสำเร็จกับ "ราชันชุดขาว" ไปอีกหลายปีแน่ และตั้งใจที่จะแขวนเกือกเมื่ออายุเข้าหลัก 4 อีกด้วย

จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า นักเตะในความดูแลของตนจะยังอยู่ค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ไปอีกหลายปีจนกระทั่งแขวนสตั๊ดกับสโมสรเลยทีเดียว โดยไม่คิดย้ายไปไหนตามข่าวลือที่ออกมาแน่นอน

ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวเรื่องอนาคตค้าแข้งของปีกทีมชาติโปรตุเกสว่าอาจย้ายออกจากทัพ "ราชันชุดขาว" มาตลอด โดยมี ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรเศรษฐีแห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส เป็นตัวเต็ง เนื่องจาก เล ปารีเซียง สื่อดังแดนน้ำหอม ตีคำพูดของ โรนัลโด้ ที่ไปกระซิบกับ โลร็องต์ บล็องก์ เทรนเนอร์ "เปแอสเช" หลังจบเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ทั้ง 2 สโมสรเจอกันเมื่อต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาว่า "ทีมของคุณเล่นได้ดีจริงๆ" ก็ยิ่งเป็นการโหมข่าวลือดังกล่าวให้มากขึ้นไปอีก

อย่างไรก็ตาม เมนเดส ที่ไปร่วมงานกาล่ารับรางวัล โกลบ ซอคเกอร์ อวอร์ดส์ ที่นครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ยืนยันว่า ปีกวัย 30 ปี ยังอยู่ล่าความสำเร็จกับ เรอัล มาดริด ไปอีกนานแน่

เมนเดส กล่าวผ่าน สกาย สปอร์ตส์ สื่อชื่อดังว่า "เขาคือนักเตะดีที่สุดตลอดกาล และผมมั่นใจว่า เขาจะเล่นกับ เรอัล มาดริด ไปอีก 4, 5, 6 และ 7 ปีข้างหน้าแน่ เขามีความสุขดีกับ โลส บลังโกส และเขาจะแขวนสตั๊ดเมื่ออายุ 40"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ร่วมแจมปืนล่าเฆเซ่เปิดตลาดหน้าหนาว
    ถึงจะเป็นสำรองของ เรอัล มาดริด แต่ เฆเซ่ โรดริเกซ ปีกอนาคตไกล ก็ตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว แม้จะมีหลายสโมสรเล็งดาวเตะชาวสเปนด้วยเช่นกันก็ตาม
  • กลับมาเถิด!เปเรซอยากได้มูคุมทัพแทนราฟา
    เดอะ ซันเดย์ ไทมส์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอส เรอัล มาดริด กาหัวให้ โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นตัวแทนของ ราฟาเอล เบนิเตซ หลังจากที่ เบนิเตซ ทำผลงานได้ไม่ดีเท่าที่ควร
  • แหล่งข่าววงในมาดริดอ้างสอยเดเคอาซีซั่นหน้า
    สื่อผู้ดีนั่งเทียนอ้างแหล่งข่าววงใน เรอัล มาดริด แฉซัมเมอร์หน้าพวกเขาจะเดินหน้าเต็มสูบ ล่า ดาบิด เด เคอา นายทวารจอมหนึบของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมให้ได้ หลังแห้วแบบพลิกล็อกในซัมเมอร์ที่ผ่านมา
  • แฟนชุดขาวเกินครึ่งอยากได้ซิซูคุมแทนราฟา
    โพลเผยแฟนบอล เรอัล มาดริด ถึง 52 เปอร์เซ็นต์ อยากให้ ซีเนดีน ซีดาน ขึ้นมาทำหน้าที่เทรนเนอร์ทีมชุดใหญ่ ส่วนอีก 33 เปอร์เซ็นต์ ต้องการ โชเซ่ มูรินโญ่ หวนกลับมาทำงานอีกรอบ ขณะที่มีเพียง 14 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น ที่อยากเห็น ราฟาเอล เบนิเตซ นั่งเก้าอี้ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »