ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อีกราย!หงส์จ้องกระชากเฆเซ่เสริมทัพปีใหม่นี้

อีกราย!หงส์จ้องกระชากเฆเซ่เสริมทัพปีใหม่นี้

Posted 29/12/2015 by siamsport

ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวพร้อมกระชาก เฆเซ่ โรดริเกซ หัวหอกดาวรุ่ง เรอัล มาดริด เสริมทัพช่วงปีใหม่นี้ หลังแข้งวัย 22 ปีไม่ได้รับโอกาสกับ "ราชันชุดขาว" มากนักในซีซั่นนี้ และอาจมองถึงการย้ายทีม

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าพร้อมที่จะเดินหน้าคว้าตัว เฆเซ่ โรดริเกซ กองหน้าดาวรุ่ง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน มาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ จากการรายงานเมื่อวันอังคารที่ 29 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ลิเวอร์พูล หวังที่จะจบใน 4 อันดับแรกในฤดูกาลนี้ และมีการคาดหมายว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม จะมองถึงการเสริมทัพเมื่อตลาดนักเตะเปิดขึ้นอีกครั้งในเดือนมกราคม ขณะที่ เฆเซ่ เป็นผลผลิตจากศูนย์ฝึกเยาวชน เรอัล มาดริด และแสดงให้เห็นถึงความสามารถของเขาในทีมชุดใหญ่แล้ว

อย่างไรก็ตาม นับตั้งแต่ ราฟาเอล เบนิเตซ เข้ามาเป็นเทรนเนอร์ เรอัล มาดริด เฆเซ่ ก็ไม่ได้รับโอกาสลงเล่นเท่าที่ควร โดยแข้งวัย 22 ปีได้เป็นตัวจริงในลา ลีกา เพียง 4 นัดเท่านั้นในฤดูกาลนี้  และเขาก็ตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีมในช่วงหน้าหนาวนี้ ขณะที่ ลิเวอร์พูล ถูกยกให้เป็นตัวเต็งที่จะได้นักเตะสเปนไปร่วมทีม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์บอกกองหลังส่งบอลเสี่ยงเอามีดมาแทงตนซะ
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือเลือดด๊อยท์ชของ ลิเวอร์พูล เตือนกองหลังของ "เดอะ เร้ดส์" หากจะส่งบอลเสี่ยงๆ ก็ควรเอามีดมาแทงตนให้ดับแดดิ้นไปเลยดีกว่า เพราะการทำแบบนี้เสี่ยงต่อการเสียประตู พร้อมเชื่อทีมจะค่อยๆ แข็งแกร่งเรื่อยๆ หากทุกๆ ตำแหน่งลงตัว
  • บอรินี่ลั่นอยากยิงหงส์มากกว่าทีมไหน
    สงสัยยังแค้นไม่หาย! ฟาบิโอ บอรินี่ หัวหอก ซันเดอร์แลนด์ เผยอยากกระทุ้งตาข่าย ลิเวอร์พูล มากกว่าทีมไหนๆ หลังโดนเฉดหัวออกมาจากถิ่น แอนฟิลด์ พร้อมกระตุ้นเพื่อนต้องไม่พลาดในเกมรับมือ "หงส์แดง" วันพุธนี้ หลังจากเพิ่งบุกไปโดน แมนฯ ซิตี้ อัดยับนัด บ็อกซิ่ง เดย์
  • หงส์ยิ้ม!คล็อปป์เผยมิลเนอร์-ไอบ์ลงซ้อมแล้ว
    สาวก "เดอะ ค็อป" ได้เฮเล็กน้อย เมื่อ เจมส์ มิลเนอร์ กับ จอร์ดอน ไอบ์ หายเจ็บกลับมาลงซ้อมได้แล้ว แม้จะยังไม่ทันช่วย "หงส์แดง" ในเกมพบ ซันเดอร์แลนด์ วันพุธนี้ได้ก็ตาม ส่วน ดิว็อค โอริกี้ ดาวยิงอนาคตไกล ยังไม่แน่ชัดว่าต้องพักนานแค่ไหน
  • ลอฟเรนเชื่อหงส์จบสกอร์เจ๋งขึ้นหากริดจ์หายเจ็บ
    เดยัน ลอฟเรน เซ็นเตอร์แบ็ก ลิเวอร์พูล เชื่อหากได้ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ดาวยิงขาแดนซ์ หายเจ็บกลับมา “หงส์แดง” จะมีคุณภาพในเกมรุกที่ดีกว่านี้แน่ เชื่อทุกคนในทีมต้องสู้เต็มที่เพื่อทำผลงานให้ดีขึ้นกว่าเดิม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »